7 Set chân váy cùng áo sơ mi cực xinh cho nàng công sở

06/10/2021

Nhắc đến áo những set chân váy cùng áo sơ mi, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những quý cô thanh lịch và duyên dáng. Set đồ này đã trở thành biểu tượng cho thời trang công sở, là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Cùng IVY moda điểm qua những set đồ cực xinh khi kết hợp 2 item áo sơ mi và chân váy với nhau nhé.

Mix đồ áo sơ mi kết hợp chân váy

Chân váy cùng áo sơ mi có lẽ là item khá dễ dàng trong việc kết hợp đồ. Hãy cùng điểm qua cách cách phối đồ cùng dáng chân váy khác nhau xem nàng có đang bỏ lỡ cách kết hợp đồ nào không nhé.

Chân váy kết hợp với áo sơ mi trắng basic

Áo sơ mi trắng là một item “bất bại mọi thời đại” với các nàng công sở nói riêng và các cô gái nói chung. Với chiếc áo trắng đơn giản nàng có thể kết hợp cùng rất nhiều dáng váy khác nhau: váy xòe, chân váy chữ A, chân váy đuôi cá.

Để tăng thêm phần thanh lịch cho set đồ, nàng có thể mix cùng một đôi giày cao gót và phụ kiện túi xách tông-xuyệt-tông làm điểm nhấn.

Chân váy kết hợp áo sơ mi dài tay cho mùa thu 

Chân váy xếp ly kết hợp với áo sơ mi dài tay cách điệu mang lại vẻ đẹp sang chảnh như các cô nàng tiểu thư đài cát.

Chân váy xòe ngắn kết hợp với áo sơ mi tay lỡ

Váy xòe dáng ngắn là chân váy dễ phối đồ nhất cho các cô nàng. Nếu đang cảm thấy nhàm chán với hình ảnh những chiếc sơ mi kết hợp cùng chân váy dài thì còn chần chừ gì mà không f5 phong cách với chân váy ngắn ngay thôi nào. Với dáng chân váy xòe, nhún nàng có thể sơ mi hoặc để buông đều đẹp. 

Áo sơ mi họa tiết mặc với chân váy bút chì

Sơ mi họa tiết là điểm nhấn trang phục giúp các chị em không bị nhàm chán với những chiếc áo sơ mi truyền thống. Kết hợp cùng chân váy bút chì giúp nàng tôn lên đường cong thể. Với set đồ này nàng nên đi cùng giày cao gót để set đồ thêm thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.

Chân váy ôm cách điệu kết hợp với áo sơ mi

Nếu như độ bó của chân váy bút chì khiến nàng không được thoải mái khi di chuyển thì có thể lựa chọn dáng chân váy ôm cách điệu xòe phần đuôi váy tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Cách phối áo sơ mi với chân váy ôm này sẽ giúp nàng thêm phần thanh lịch, điệu đà hơn rất nhiều.

Chân váy xòe dáng dài kết hợp với áo sơ mi 

Bạn yêu thích phong cách tiểu thư thì không nên bỏ qua cách mix chân váy dài xòe bồng bềnh với áo sơ mi. Với cách phối này bạn nên chọn kết hợp cùng những đôi sandal cao gót quai mảnh tạo sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho set đồ.

Set đồ này đặc biệt phù hợp với các nàng có vòng đùi to. Chân váy qua gối giúp che đi phần đùi, để lộ bắp chân thon gọn tạo cảm giác đôi chân thanh mảnh, nhỏ nhắn hơn.

Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ với áo sơ mi đen giúp sáng bật tông da

Chân váy chữ A kết hợp với áo sơ mi cách điệu

Chân váy chữ A sẽ khiến set đồ của bạn trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. Những ngày làm việc bình thường không có những buổi họp yêu cầu trang phục dài lịch sự, bạn có thể lựa chọn mix áo sơ mi cùng chân váy để bộ trang phục cá tính hơn.

Một outfit tuyệt vời để các nàng nấm lùn hack dáng, ăn gian chiều cao.

Những điểm cần lưu ý khi chọn chân váy kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi mix cùng chân váy không khó, nhưng để có một set đồ hoàn hảo nhất, bạn cần lưu ý:

- Chọn giày/ guốc cùng tông với trang phục: Với quy tắc không quá 2 màu trong bộ trang phục, bạn nên chọn giày có tông màu trùng với áo hoặc váy để tổng thể hài hòa hơn.

- Chọn váy phù hợp với tỷ lệ cơ thể: Đây là lưu ý quan trọng giúp bộ trang phục tôn lên được hết ưu điểm trên cơ thể bạn. Nếu bạn hơi nấm lùn nên chọn chân váy ngắn, chân váy chữ A giúp ăn gian chiều cao.

Với những set chân váy áo sơ mi cực đẹp dành cho các nàng công sở mà IVY moda đã giới thiệu trên đây, chắc chắn bạn sẽ có những bộ trang phục cực thu hút. Còn chần chừ gì mà không ghé ngay qua website/app của IVY moda để đặt cho mình những chiếc áo sơ mi nữ và chân váy mới cho mùa thu sắp tới. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !