SUMMER SCENT - TƯỚI MÁT NGÀY HÈ BẰNG NHỮNG THANH ÂM NHẸ DỊU

12/05/2023

Xua tan cảm giác ngột ngạt và nóng bức, BST Summer Scent là sự kết hợp tinh tế giữa thời trang xu hướng và vẻ tươi mát của thiên nhiên. Mỗi thiết kế đều mang hơi thở của mùa hè, thổi bùng những năng lượng mới và đem đến sự thư giãn cho người mặc.

BST sử dụng những chất liệu mềm mại, cao cấp nhất của mùa hè như tencel, lụa, cotton... với các thiết kế trễ vai, chân váy xếp nhún trẻ trung. Họa tiết hoa nổi bật cũng là những lựa chọn không thể bỏ lỡ, giúp nàng tạo dựng phong cách thời trang và cảm nhận sự thoải mái trong từng cử động.

Outfit trẻ trung với sự kết hợp của hai tone màu vô cùng thời thượng, sắc hồng đang trở thành xu hướng được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè 2023. Kết hợp với quần short trắng, tạo nên sự hài hòa và tươi mát cho cả set đồ.

Chất liệu Tencel - Một thiết kế cơ bản nhưng được IVY moda thổi làn gió mới đầy xu hướng trong năm nay. Những chiếc áo sơ mi chất liệu Tencel với phom dáng oversize đang bùng nổ với 3 gam màu tươi mới, khiến cho mùa hè của bạn trở nên phong cách và đầy hứng khởi.

Tự tin xuống phố với những thiết kế mới nhất từ IVY moda. Hơn thế nữa, đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở đó nhé! Tận hưởng trọn vẹn ngày hè thông qua những thiết kế xu hướng nhất. Hãy đến IVY moda để trở thành quý cô dẫn đầu xu hướng nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !