Thương hiệu thời trang IVY moda trao tặng 1500 bộ quần áo bảo hộ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ để phục vụ công tác phòng chống Dịch Covid-19

10/01/2023

Để động viên các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch yên tâm công tác, tiếp tục cống hiến đóng góp để khống chế dịch bệnh, ngày 05/01/2023, Phòng an ninh đối ngoại – Công an tỉnh Phú Thọ đã kết nối đến Thương hiệu thời trang IVY moda để tài trợ 1.500 bộ đồ bảo hộ tương đương 195.000.000 đồng được sản xuất đạt tiêu chuẩn chứng nhận của Vinacontrol từ Nhà máy chuyên biệt hàng đầu Đông Nam Á của IVY moda tại Hưng Yên.

Đại diện IVY moda và Phòng An ninh Đối ngoại – Công an tỉnh Phú Thọ trao tặng vật phẩm chống dịch cho Bệnh viện ĐKPT

Tình hình dịch Covid-19 hiện nay vẫn đang diễn biến khó lường, mặc dù tình trạng lây lan đã giảm dần nhưng áp lực đối với ngành y tế còn rất nặng nề. Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam về chung tay phòng chống dịch Covid-19, trên địa bàn tỉnh Phú Thọ đã có nhiều đơn vị, cá nhân chủ động đứng ra vận động quyên góp hoặc tự đóng góp nguồn lực của mình trong đó đã có rất nhiều các doanh nghiệp phối hợp cùng Công an tỉnh Phú Thọ tiên phong đi đầu.

Đồng chí Trần Anh Nghĩa – Phó Trưởng phòng An ninh đối ngoại – Công an tỉnh Phú Thọ đại diện nhà hảo tâm phát biểu trong Chương trình

Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái cùng chung sức, chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid – 19. Phòng An ninh đối ngoại đã kết nối đến Hãng thời trang IVY moda để tài trợ các y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Món quà là tấm lòng của quý doanh nghiệp và các cán bộ chiến sĩ một lòng mong muốn góp sức vì mục tiêu chung của tỉnh nhà, của đất nước”. Đó là những lời chia sẻ đầy tình cảm của Đồng chí Trần Anh Nghĩa – Phó Trưởng phòng An ninh đối ngoại – Công an tỉnh Phú Thọ khi kết nối đến các doanh nghiệp với mong muốn động viên các y bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Thay mặt Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ, TTƯT. BSCKII. Thiều Thị Thanh Thủy – Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện đã bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý Công ty, Quý cơ quan đã trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa, ủng hộ Bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch. Đây là nguồn động viên tinh thần cho nhân viên y tế, tiếp thêm sức mạnh, động lực để những chiến sỹ áo trắng mạnh mẽ hơn trên con đường chiến đấu chống lại dịch bệnh COVID – 19. Đồng thời TTƯT. BSCKII. Thiều Thị Thanh Thủy cũng gửi lời chúc các đồng chí là người đứng đầu các doanh nghiệp và các cán bộ chiến sĩ sẽ tiếp tục cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, song song với nhiệm vụ chống dịch vẫn đảm bảo phát triển được kinh tế, hoàn thành nhiệm vụ Đảng và Nhà nước giao phó.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Quý cơ quan, Quý doanh nghiệp đã trao tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa, ủng hộ Bệnh viện trong công tác phòng, chống dịch.

Trong thời gian tới, Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ mong muốn các tổ chức, cá nhân, đoàn thể, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Nguồn: Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !