TIMELESS | FW22 FASHION SHOW - VẺ ĐẸP TỎA RẠNG VƯỢT THỜI GIAN

27/02/2023

Timeless - show diễn thời trang Thu Đông 2022 cũng là show thứ 20 của IVY moda. Show diễn được tổ chức trong khuôn viên rộng 23.000m2 của trường Đại học VinUni, Hà Nội - với lối kiến trúc mang âm hưởng sang trọng cùng hơi thở châu Âu giữa lòng Hà Nội, đem tới cho khán giả trải nghiệm bữa tiệc thời trang khác biệt, mới mẻ và đầy cảm hứng.

Là sự kiện bùng nổ nhất mùa Thu/Đông 2022, IVY moda ra mắt bộ sưu tập TIMELESS kết hợp sản xuất cùng tạp chí L'Officiel đẳng cấp thế giới với hơn 100 năm lịch sử. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Academia, cộng hưởng với những ý tưởng sáng tạo đầy xu hướng, mang đến diện mạo học thức vượt ra khỏi khái niệm sắc đẹp đơn thuần.

Từ những bộ váy xếp ly, áo khoác, áo len mỏng, sơ mi nữ quyền... đến những họa tiết dập nổi hoàn hảo được đính kết tỉ mỉ bởi bàn tay của những nghệ nhân IVY moda, đều là các thiết kế được lựa chọn linh hoạt dành cho người phụ nữ năng động và hiện đại.

[RUNWAY] MÀN 1 - HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ & TÌM KIẾM VẺ ĐẸP NỘI TẠI CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Mở màn bộ sưu tập Thu/Đông 2022 là hình ảnh của những quý cô mang trong mình năng lượng mạnh mẽ với bước đi dứt khoát. Các thiết kế với tone màu trầm ấm cùng chất liệu cao cấp bậc nhất như tweed, satin, dạ 100% lông cừu,...là 'hành trang' thể hiện sự sẵn sàng chinh phục điều mới mẻ và tìm kiếm vẻ đẹp đích thực bên trong người phụ nữ.

Mùa Thu/Đông 2022 là sự hồi sinh mạnh mẽ của xu hướng thập niên 90 với những món đồ có họa tiết kẻ ô kinh điển. Nhờ tính ứng dụng cao cùng sự linh hoạt trong những bản phối, các thiết kế dưới đây của IVY moda đủ sức chiều lòng các tín đồ thời trang khó tính nhất với mọi cá tính và phong cách từ công sở, hẹn hò đến các bữa tiệc,...

[RUNWAY] MÀN 2 - VẺ ĐẸP THƯ THÁI & TỎA RẠNG CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ

Nối tiếp hành trình ở màn 1, các thiết kế màn 2 thể hiện sự thư thái và tĩnh tại của người phụ nữ mang trong mình tri thức.

Sử dụng gam màu highlight 'hyper pink' cùng chi tiết đắt giá được đính kết vô cùng tỉ mỉ, IVY moda mô phỏng sự tinh tế và diện mạo học thức được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang Academia. Đồng thời phá vỡ các khuôn mẫu sao cho trang phục trở nên linh hoạt và có tính ứng dụng cao.

Sắc đen là gam màu xu hướng không-bao-giờ phai tàn trong thời trang. Đen huyền bí trong những chiếc đầm dạ hội đem lại vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy và vô cùng quyến rũ cho các cô gái.

Vedette show diễn là Hoa hậu Lương Thùy Linh, cô nổi bật với hào quang tỏa rạng từ tri thức uyên thâm, sự thông tuệ các vấn đề xã hội và một trái tim ấm.

Bữa tiệc bùng nổ với sự góp mặt của ca sỹ Noo Phước Thịnh.

Với quy mô hoành tráng cùng sự quy tụ của 40 người mẫu nữ và sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng, có thể nói đêm show đã trở thành một đêm diễn đáng nhớ cho những trái tim yêu thời trang với hàng trăm thiết kế đi đầu xu hướng được trình làng giới mộ điệu.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !