30 kiểu tóc cho nam mặt dài cực chất dành cho phái mạnh

25/11/2022

Thế giới tóc nam muôn màu muôn vẻ đôi khi khiến chàng phải đau đầu đi tìm kiểu tóc phù hợp với bản thân mình. Đừng lo! Hãy để IVY moda giúp chàng khám phá phong cách làm đẹp phù hợp với bản thân mình nhất bằng những kiểu tóc nam mặt dài vô cùng ưng ý qua bài viết dưới đây nhé!

Những kiểu tóc nam mặt dài thịnh hành nhất

Tóc nam uốn gợn sóng ngôi giữa

Tóc uốn gợn sóng ngôi giữa không bao giờ là kiểu tóc lỗi mốt dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Kiểu tóc này mang lại cho phái mạnh sự quyến rũ cùng vẻ đẹp lãng tử bất chấp phong cách và tuổi tác. Với kiểu tóc nam uốn dài gợn sóng các chàng sẽ có gương mặt hài hoà hơn, giúp thu nhỏ chiều dài cho khuôn mặt.

Tóc uốn gợn sóng phần mái

Gương mặt sẽ trở nên vô cùng điển trai và lãng tử nếu chàng chọn kết hợp cùng kiểu tóc uốn gợn sóng phần mái. Điểm nhấn của kiểu tóc uốn gợn sóng phần mái là phần mái để dài, uốn nhẹ nhàng và tự nhiên trông rất mềm mại và bồng bềnh phù hợp với những chàng trai theo phong cách lãng mạn.

Tóc xoăn dành cho các chàng trai có khuôn mặt dài trông lãng tử hơn rất nhiều

Tóc xoăn dành cho các chàng trai có khuôn mặt dài trông lãng tử hơn rất nhiều

Tóc gợn sóng layer

Không thể phủ nhận được sức lan tỏa mạnh mẽ của kiểu tóc gợn sóng layer đối với phái mạnh.  Kiểu tóc gợn sóng layer vừa sành điệu lại mát mẻ khiến các chàng trai trông thật nam tính cùng phong cách cực thu hút. Đứng đầu danh sách các kiểu tóc cho nam giới, tóc gợn sóng layer chủ yếu thiên về việc giữ độ dày của tóc giúp cho chàng trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng và cuốn hút hơn. Ứng dụng ngay kiểu tóc nam mặt dài này để thu hút và chinh phục phái đẹp nhé.

Tóc uốn xoăn kết hợp cùng áo thun và quần short vô cùng năng động

Kiểu tóc Two Block uốn nhẹ

Two block là kiểu tóc được nhiều chàng trai ưa thích bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa cũ và mới đem lại sự quyến rũ và nam tính cùng vẻ đẹp cá tính được các bạn gái yêu thích. 

Tóc Two Block vô cùng lãng tử khi kết hợp cùng áo thun và quần jean nam

Tóc gợn sóng undercut

Tóc gợn sóng undercut là kiểu tóc nam có sự đa dạng về phong cách nhiều biến thể nên undercut chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong làng thời trang tóc nam. Tuy nhiên xu hướng tóc năm 2022 đã xuất hiện những kiểu tóc mới cho khuôn mặt có nhiều khuyết điểm. Việc xác định kiểu tóc cũng quyết định một phần đến ngoại hình và phong cách thời trang của phái mạnh. Một mái tóc nam mặt dài hoàn hảo cần có độ chắc khỏe, phù hợp với khuôn mặt và phải hợp mốt.

Tóc gợn sóng undercut điển trai kết hợp cùng áo thun dài tay nam

Tóc nam ngắn kiểu quân đội

Tóc nam ngắn kiểu quân đội là kiểu tóc gây sốt trong thời gian gần đây bởi sự đơn giản, gọn gàng nhưng vẫn vô cùng cá tính. Tóc nam ngắn kiểu quân đội với những biến tấu như tóc cạo nửa đầu hay tóc cạo nghệ thuật, cá tính chắc chắn sẽ được các chàng yêu thích. Kiểu tóc vuốt ngược từ mai lên đỉnh đầu tạo độ phồng, phong cách này có nguồn gốc từ mái tóc của người lính, sau đó được các chàng trai trẻ lựa chọn cho kiểu tóc của mình. 

Tóc chải lệch

Đây là kiểu tóc được yêu thích trong suốt thập niên 40 đến nay. Tóc chải lệch cũng có rất nhiều sự biến đổi khác nhau từ phiên bản gốc, chúng phù hợp với hầu hết gương mặt và không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu. Tóc chải lệch được cắt từ dưới lên để tạo đường nét rõ ràng, sắc sảo. Kiểu tóc chải lệch này trông khá chín chắn, gọn gàng và tinh tế đặc biệt phù hợp với những sự kiện quan trọng đòi hỏi dress code, phong thái sang trọng và lịch lãm của một quý ông thực thụ.

Tóc nam mặt dài nhưng vẫn vô cùng bảnh bao

Tóc nam mặt dài side part

Tóc side part là kiểu tóc mà chàng cần để dài mới có thể tạo kiểu một cách chuẩn nhất được. Đây là kiểu tóc cổ điển nhưng có thể biến tấu đa dạng tùy thuộc vào sở thích của các chàng. Kiểu tóc nam side part mặt dài sẽ khiến cho các chàng trông “ngầu” hơn và phong cách hơn. Kiểu tóc này cũng chưa bao giờ lỗi mốt hứa hẹn sẽ là phong cách mà các chàng trai nên thử trong mùa hè này.

Tóc side part cho chàng trai có khuôn mặt dài cực sáng da và điển trai

Tóc side part cho chàng trai có khuôn mặt dài cực sáng da và điển trai

Kiểu tóc Quiff cho nam mặt dài

Tóc Quiff là kiểu tóc nam mặt dài được tỉa gọn và cạo ở hai bên và phía sau, giữ lại phần tóc mái phía trước, phần trên đầu để dài. Tóc Quiff đã và đang lên ngôi bởi sự thoáng mát, gọn gàng mà lại vô cùng trẻ trung, sành điệu và hiện đại, đặc biệt phù hợp với mọi lứa tuổi.

Tóc Quiff cho các chàng trai có khuôn mặt dài trở nên thon gọn hơn

Tóc Quiff cho các chàng trai có khuôn mặt dài trở nên thon gọn hơn

Tóc tỉa layer mỏng cho nam mặt dài

Tóc tỉa layer tuy không còn xa lạ với nam giới và được dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong thời trang tóc nam năm 2022. Với phong cách tự nhiên, lãng mạn và thanh lịch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vẻ điển trai của mình với kiểu tóc nam cho mặt dài này. Tóc tỉa layer mỏng là một biến thể của kiểu tóc undercut nổi tiếng mang đến cho chàng vẻ đẹp phóng khoáng và hào hoa. 

Tóc tỉa layer bảnh bao dành cho chàng trai trưởng thành

Tóc tỉa layer bảnh bao dành cho chàng trai trưởng thành

Kiểu tóc nam hai mái Hàn Quốc

Không nằm ngoài những xu hướng thời thượng nhất hiện nay, tóc nam hai mái Hàn Quốc mang đến cho chàng vẻ đẹp nhẹ nhàng cùng nét lãng tử phiêu du. Với kiểu tóc này chàng chỉ cần thêm một chút màu nhuộm nhẹ sẽ thấy ngay sự nổi bật và khác biệt mà nó mang đến. 

Tóc hai mái nam Hàn Quốc giúp chàng trông chín chắn hơn

Tóc hai mái nam Hàn Quốc giúp chàng trông chín chắn hơn

Kiểu tóc Pompadour

Kiểu tóc Pompadour là kiểu tóc được yêu thích nhất hiện nay, đẹp và thu hút được sự chú ý nhất khi chàng tạo đúng kiểu tóc hợp với mình. Tóc pompadour là kiểu tóc nam cho mặt dài nhưng thực sự rất khó khăn để những chàng trai có mái tóc ngắn có thể vuốt ngược ra sau. Kiểu tóc này phụ thuộc rất nhiều vào các loại sản phẩm wax, pomade hay sản phẩm tạo kiểu tóc mà bạn lựa chọn. Với chiều dài tóc vừa đủ thì tóc pompadour là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các chàng.

Pompadour giúp cho gương mặt dài trở nên thon gọn hơn

Pompadour giúp cho gương mặt dài trở nên thon gọn hơn

Tóc nam vuốt dựng Hàn Quốc

Tóc vuốt dựng Hàn Quốc bồng bềnh tự nhiên rất lãng tử và quyến rũ. Ưu điểm lớn nhất  của kiểu tóc này là có thể che đi những sợi tóc xoăn tự nhiên nhưng rất phong cách. Kiểu tóc nam vuốt dựng Hàn Quốc thường được tạo ra bằng cách chải ngược tóc ra sau gọn gàng với khuôn mặt.

Tóc vuốt dựng dành cho khuôn mặt dài kiểu cách và điển trai

Tóc vuốt dựng dành cho khuôn mặt dài kiểu cách và điển trai

Tóc xoăn nam mặt dài

Nằm trong top những mẫu tóc đẹp nhất năm 2022, tóc xoăn nam mặt dài là kiểu xoăn giúp các anh chàng trông hấp dẫn hơn, cá tính và chững chạc hơn trong mắt người đối diện. 

Tóc xoăn nam cho chàng trai có khuôn mặt dài cá tính và năng động hơn

Tóc xoăn nam cho chàng trai có khuôn mặt dài cá tính và năng động hơn

Kiểu tóc đơn giản cho nam mặt dài

Kiểu tóc đơn thuần cho nam mặt dài rất phù hợp với những chàng trai thích sự gọn gàng và không quá cầu kỳ, chỉ cần để tóc dài hơn ở phần đỉnh đầu, hai bên và sau gáy cắt ngắn, bạn sẽ không bị những sợi tóc lưa thưa rườm rà qua chán và có thể giữ được dáng tóc đẹp suốt cả ngày. Đây cũng là kiểu tóc nam mặt dài rất hấp dẫn và không bao giờ bị lỗi mốt với các bạn nam.

Những kiểu tóc đơn giản sẽ không làm khó được những chàng trai có khuôn mặt dài

Những kiểu tóc đơn giản sẽ không làm khó được những chàng trai có khuôn mặt dài

Kiểu tóc Slicked back

Kiểu tóc Slicked back đang gây bão trong thế giới làm đẹp bởi sự trẻ trung và cá tính mà kiểu tóc này mang lại. Slicked back được các bạn trẻ yêu thích bởi kiểu cách mạnh mẽ và nam tính. Bạn hãy để tóc dài phần mái, cắt ngắn hai bên và phía sau, dùng lược chải ngược tóc về phía sau cực sành điệu. Do không quá cầu kỳ mà lại phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau nên Slicked back ngày càng khẳng định được vị thế và vẻ đẹp đẳng cấp “đi cùng năm tháng” dành cho phái mạnh. 

Tóc Slicked back cá tính và độc đáo cho chàng trai có khuôn mặt dài

Tóc Slicked back cá tính và độc đáo cho chàng trai có khuôn mặt dài

Tóc nam uốn xoăn đỉnh đầu

Đối với những chàng trai tóc xoăn, khuôn mặt bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính với kiểu tóc này. Những chàng trai có mái tóc thẳng cũng có thể chọn cách uốn xoăn phần đỉnh đầu. Kiểu tóc nam mặt dài này khá thịnh hành năm nay, và được dự đoán sẽ tiếp tục được yêu thích trong năm 2022. 

Tóc nhuộm màu sáng cho nam mặt dài

Nhuộm tóc là một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất để bạn F5 lại phong cách và hình ảnh của bản thân. Trào lưu nhuộm tóc màu sáng bắt đầu “hot” từ năm 2022, sức hút của kiểu tóc nam mặt dài này vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Nếu bạn đang có ý định đi nhuộm tóc thì hãy thử ngay một trong số những màu tóc hot trend năm nay như màu nâu khói, màu xám, màu bạch kim.

Kiểu tóc đầu moi

Tóc đầu moi bắt đầu thịnh hành từ cuối năm 2021, kiểu tóc được cạo sát 2 bên phần đỉnh đầu và mái thể hiện sự phóng túng và có phần bụi bặm. Những chàng trai sở hữu gương mặt dài cực kỳ thích hợp với kiểu tóc này bởi nó khiến cho khuôn mặt của chàng gọn gàng và cân đối hơn. 

Tóc xoăn nam bổ luống

Tóc xoăn nam bổ luống được rất nhiều chàng trai yêu thích bởi phong cách lãng tử cùng mái tóc bồng bềnh và quyến rũ. Phong cách này cũng đặc biệt phù hợp với những chàng trai có gương mặt dài. Với kiểu tóc nam mặt dài này, bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc mà vẫn có được kiểu tóc đẹp hoàn hảo nhất.

Tóc Caesar nam

Tóc Caesar là sự kết hợp của kiểu tóc buzz được lấy cảm hứng từ mái tóc của vị vua thành Rome xưa, tóc Caesar có độ dài khoảng 2-5 cm. Kiểu tóc nam cho mặt dài này được biến tấu nhiều kiểu khác nhau như vuốt ngược tóc mái phía trước ra sau tạo nét lịch lãm và nam tính, cột chỏm tóc vô cùng ấn tượng, vuốt dựng tạo sự trẻ trung phù hợp cho hầu hết kiểu tóc đầu hói, tóc thưa hay tóc mỏng khác nhau.

Kiểu tóc Pompadour

Pompadour là kiểu tóc với phần tóc ngắn phía sau và hai bên đầu, phần tóc dài trên đỉnh đầu. Điểm đặc biệt của kiểu tóc là một lượng lớn tóc ở phía trước sẽ được hớt dần về phía sau.

Kiểu tóc Brushed Up

Tóc Brushed Up là kiểu tóc có thể điều chỉnh độ dài, ngắn cho phù hợp với khuôn mặt và nhu cầu. Bạn hãy tham khảo kiểu tóc nam mặt dài nếu muốn sở hữu một vẻ ngoài điển trai, năng động và mạnh mẽ trong mùa hè năm nay. Dù đã xuất hiện trong những năm trở lại đây nhưng kiểu tóc này vẫn duy trì được độ hot bởi đây là kiểu tóc hội tụ đủ tất cả các tiêu chí như mạnh mẽ, lãng tử, đặc biệt giúp gương mặt phái nam trở nên gọn gàng và tươi sáng trong mọi hoàn cảnh.

Kiểu tóc Fade

Kiểu tóc fade là mẫu tóc vuốt dựng phần tóc hai bên lên trên đỉnh đầu, có độ bồng nhẹ và được tỉa dần tóc từ giữa về phía sau vô cùng kiểu cách. Với kiểu tóc fade này sẽ phù hợp với những chàng trai lịch lãm và phong độ hoặc những chàng trai theo phong cách trưởng thành và cởi mở. 

Kiểu tóc búi Man Bun

Man Bun dường như đã không còn xa lạ với các chàng trai trẻ hiện nay. Không chỉ là kiểu tóc mới lạ và độc đáo, man bun còn được biết đến với phần tóc búi gọn phía sau khá lạ mắt và ghi điểm bởi sự phá cách độc đáo.

Kiểu tóc Mullet nam mặt dài

Kiểu tóc mullet là kiểu tóc được cắt ngắn hai bên, phần đuôi và tóc mái để dài có thể kết hợp với uốn xoăn nhẹ hoặc dập xù phồng. Đây là kiểu tóc trẻ trung và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích.

Kiểu tóc đầu đinh mặt dài

Tóc đầu đinh là kiểu tóc hot trong mùa hè này đơn giản và gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Chính bởi kiểu tóc này khá kén mặt, nên các chàng có khuôn mặt dài khuôn mặt đầy đặn 1 chút sẽ phù hợp với kiểu tóc này hơn. 

Kiểu tóc Tattoo cho nam mặt dài

Xu hướng tóc hiện đại với kiểu tóc tattoo cực chất, trẻ trung và đầy cá tính của giới trẻ. Kiểu tóc tattoo với những hình họa tiết độc đáo trên tóc gây được ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người nhiều hơn.

Tóc mohican cho nam mặt dài

Mohican cũng là một trong những kiểu tóc ngắn gọn nữa dành cho các chàng trai hiện đại. Đây là kiểu tóc có phần tóc 2 bên cắt ngắn khá gọn gàng và đơn giản. Nếu bạn là người yêu thích đơn giản thì mohican chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Tóc mohican nam cực chất dành cho các chàng trai phóng khoáng và năng động

Với những chia sẻ từ IVY moda về kiểu tóc dành cho các chàng trai có khuôn mặt dài, chắc chắn sẽ giúp chàng lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình trong mùa hè này. Cùng theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá nhiều xu hướng thời trang và phong cách làm đẹp mới nhất mỗi ngày nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !