35 kiểu tóc layer nữ mặt đầy đặn được yêu thích nhất 2023

25/11/2022

Bên cạnh kiểu tóc mullet, tóc layer nữ là kiểu tóc đang làm mưa làm gió trong năm 2023, tuy nhiên nhiều chị em sở hữu khuôn mặt đầy đặn thường e ngại kiểu tóc layer sẽ không phù hợp với gương mặt. Hôm nay IVY moda sẽ giới thiệu cho bạn một số kiểu tóc layer nữ mặt đầy đặn giúp bạn thêm tỏa sáng hơn trước đám đông. Một mái tóc phù hợp có thể che bớt đi những khuyết điểm, làm sáng những ưu điểm trên khuôn mặt của bạn.

Tóc layer nữ là gì?

Tóc layer hay còn gọi là tóc lá đã xuất hiện từ lâu, làm không ít chị em say đắm bởi sức hút của nó. Kiểu tóc nữ này sẽ khiến bạn thành một cô nàng thật cá tính, nổi bật trước đám đông.

Tóc layer là kiểu tóc được tỉa thành nhiều lớp tóc với chiều dài khác nhau xen kẽ, đuôi tóc sẽ để tỉa nhọn gàng hoặc để kiểu đuôi bầu. Kiểu tóc này trong những năm gần đây đã thay đổi tuỳ thuộc vào nhu cầu khách hàng muốn phong cách nhẹ nhàng nữ tính hay cá tính năng động.

image

Ưu nhược điểm của tóc layer nữ 

Nhiều người thường có suy nghĩ tóc tỉa layer sẽ khiến cho khuôn mặt trở nên thô cứng, nhưng trên thực tế kiểu tóc layer sẽ khiến bạn thêm nữ tính dịu dàng, các đường nét trên khuôn mặt trở nên cân đối hài hoà hơn nếu bạn biết chọn lựa cho mình những mẫu tóc phù hợp.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng có mái tóc mỏng giúp tóc trở nên bồng bềnh và dày hơn. Ngoài ra kiểu tóc này sẽ giúp cho bạn loại bỏ những phần tóc hư tổn một cách khéo léo nhất mà vẫn giữ được chiều dài của tóc.

Tóc tỉa layer mang vẻ đẹp hiện đại giúp các nàng có thể thỏa sức sáng tạo nhiều kiểu tóc khác nhau để phù hợp với bản thân.

image

Xem thêm: 15+ mẫu tóc mullet nữ trẻ trung nàng nên thử trong mùa Hè này

Những tóc layer nữ phù hợp khuôn mặt tròn

Kiểu tóc layer không chỉ dành riêng cho những cô nàng có khuôn mặt nhỏ, dài, mà ngay cả những nàng có khuôn mặt tròn bầu bĩnh cũng rất phù hợp với kiểu tóc này. Với những tầng tóc được tỉa layer làm nổi bật lên những ưu điểm vốn có trên khuôn mặt, giúp khuôn mặt trở nên hài hoà những nét đẹp riêng trên gương mặt trở nên sáng, sắc nét và thanh thoát hơn.

Tóc layer ngắn cho mặt tròn

Tóc layer ngắn cho gương mặt tròn có nhiều kiểu khác nhau như: kiểu uốn, thẳng, xoăn nhẹ cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng. Kiểu tóc layer sẽ giúp cho phần cổ của bạn trông dài và thanh thoát hơn giúp khuôn mặt thêm phần thon gọn, thu hút sự chú ý người đối diện.

Tóc layer nữ mặt tròn phong cách Hàn

Tuy đã xuất hiện đã lâu nhưng xu hướng tóc layer nữ phong cách Hàn Quốc vẫn luôn được phái đẹp dành nhiều sự ưu ái. Đây là kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau cho dù gương mặt bạn tròn hay góc cạnh. Với kiểu tóc này bạn sẽ thật sự quyến rũ nổi bật dù ở bất cứ đâu.

Tóc layer nữ mặt tròn không mái

Kiểu tóc layer nữ không mái giúp bạn trở nên trẻ trung năng động hơn. Từng tầng tóc layer được cắt tỉa gọn gàng giúp ôm trọn gương mặt tạo cảm giác thon gọn che chắn khuyết điểm trên khuôn mặt một cách khéo léo. Ngoài ra, kiểu tóc không mái cũng giúp tôn lên vẻ thanh thoát cho khuôn mặt khi kết hợp với màu nhuộm yêu thích chính là điểm nhấn giúp ăn gian tuổi rất hiệu quả.

image

Tóc layer dài uốn chữ C phù hợp cho khuôn mặt tròn

Những năm gần đây kiểu tóc layer nữ mặt tròn được uốn chữ C rất được lòng chị em phái đẹp vì kiểu tóc này rất dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu. Mái tóc dài được cắt tỉa theo từng chiều dài khác nhau kết hợp uốn chữ C ấn tượng giúp cho các nàng phô diễn được đường nét hài hoà, cân đối trên khuôn mặt. Đây là kiểu tóc có thể phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là những nàng đang tự ti vì gương mặt đầy đặn của mình.

image

Tóc layer dài duỗi thẳng cho nữ mặt tròn

Nhiều chị em rất yêu thích mái tóc dài tỉa layer và được duỗi thẳng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt và những phong cách thời trang đa dạng, tôn lên vẻ đẹp riêng đầy thu hút của mỗi người. Phần tóc layer duỗi thẳng giúp khuôn mặt tròn trở nên thon gọn hơn.

image

Xem thêm: Top những mẫu tóc ngắn đẹp và thời thượng nhất năm 2022

Tóc layer nữ uốn cúp đuôi

Tóc layer nữ uốn cúp đuôi là kiểu tóc đem lại sự trẻ trung thể hiện được tính cách của bản thân. Nếu bạn sở hữu khuôn mặt đầy đặn thì kiểu tóc này chính là “chân ái” giúp cho khuôn mặt thanh thoát hơn.

Tóc layer nữ mặt tròn mái thưa

Mái tóc layer mái thưa là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào dịu dàng, mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho người đối diện ngay từ lần đầu tiên.

Tóc layer nữ mặt tròn xoăn sóng

Kiểu tóc layer nữ tạo kiểu tinh tế với mái tóc dài ngang lưng mềm mại được uốn cong uyển chuyển là kiểu tóc ưa thích của rất nhiều chị em. Kiểu tóc này có thể “cân” được mọi loại phong cách ăn mặc giúp tôn lên vẻ sang chảnh, quý phái của phái đẹp.

Tóc bob layer phù hợp cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc biến tấu của tóc layer, kiểu tóc này mang đến cho bạn một phong cách năng động, mạnh mẽ đầy phóng khoáng. Những nàng có tính cách mạnh mẽ, cá tính không nên bỏ qua kiểu tóc này. Kiểu tóc bob layer đòi hỏi người làm tóc có tay nghề cao, vì thế bạn hãy chọn cho mình một salon tóc uy tín.

image

Tóc layer nữ mặt tròn kiểu Nhật

Kiểu tóc layer phong cách Nhật đang là một trong những xu hướng hot hiện nay được chị em ưa chuộng. Nếu như kiểu tóc layer Hàn Quốc mang theo phong cách dịu dàng thì với kiểu tóc layer Nhật Bản lại mang phong cách năng động, thỏa sức thể hiện cá tính bản thân.

image

Tóc layer nữ mặt tròn xoăn dịu dàng

Lả một cô nàng cá tính, năng động sẽ không thể bỏ qua mái tóc layer xoăn nhẹ đẹp dịu dàng. Mái tóc dài được tỉa từng tầng rồi làm xoăn nhẹ nhàng giúp bạn trở nên trẻ trung và xinh đẹp hơn, những lọn tóc được uốn xoăn sẽ tạo điểm nhấn hài hoà cho khuôn mặt, giúp che bớt đi những khuyết điểm. Tuy nhiên, với kiểu tóc này bạn không nên uốn quá phồng khiến khuôn mặt tròn trở nên mất cân đối.

image

Tóc layer ngắn ngang vai phù hợp nữ mặt tròn

Đây là một trong những kiểu tóc thần thánh được những cô nàng cá tính mạnh mẽ ưa thích bởi kiểu tóc ngang vai đơn giản có thể tạo nhiều kiểu khác nhau, giúp chị em tự tin khi xuống phố. Đây là một dạng biến tấu từ kiểu tóc layer cổ điển. Với kiểu tóc này bạn có thể phối đồ theo phong cách hiphop năng động.

Tóc layer nữ mặt tròn ngang vai nhuộm màu

Những màu nhuộm sáng như nâu, vàng, ánh kim,… kết hợp cùng kiểu tóc layer sẽ là một sự lựa chọn không thể chối từ cho các cô nàng cá tính thàn thái sang chảnh lôi cuốn. Nếu bạn đang muốn tìm một kiểu tóc làm mới bản thân thì hãy thử ngay kiểu tóc này nhé.

image

Tóc layer nữ uốn con sâu

Tóc layer nữ uốn con sâu tuy là một kiểu tóc khá đơn giản nhưng không kém phần xinh đẹp, thu hút. Kiểu tóc layer truyền thống kết hợp cùng tạo kiểu uốn hình con sâu mang đến vẻ đẹp độc đáo, cá tính rất thu hút. Đây là kiểu tóc hack tuổi rất hiệu quả quả cho nàng.

image

Tóc layer phù hợp cho nữ mặt tròn dài

Kiểu tóc đã xuất hiện đã lâu nhưng vẫn được nhiều nàng yêu thích, chọn lựa để thay đổi diện mạo bản thân. Mái tóc dài được cắt tỉa layer tỉ mỉ, gọn gàng phù hợp với phong cách cá tính của các bạn nữ. Bạn sẽ trở nên thật nữ tính và trẻ trung với hình ảnh hiện đại nếu sở hữu kiểu tóc này đấy.

image

Tóc layer có mái cho nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer có mái giúp rất phù hợp với những nàng có khuôn mặt đầy đặn, phần mái phù hợp giúp cho gương mặt trở nên thon gọn và thanh tú hơn. Những cô nàng mặt tròn có thể lựa chọn kiểu mái thưa hoặc mái lệch cũng đều phù hợp. Những kiểu tóc layer có thể lựa chọn là tóc ngắn hoặc tóc layer ngang vai, tóc dài... đều rất phù hợp.

Tóc lob layer cho nữ mặt tròn

Tóc lob layer có thể tạo kiểu đa dạng với chiều dài tóc ngang vai. Các bạn có thể lựa chọn tỉa layer rồi uốn cụp hoặc tạo kiểu xoăn nhẹ nhàng, nhuộm các tông màu ấm hoặc tươi sáng giúp cho cho gương mặt tròn trịa thêm thanh thoát, thon gọn và xinh xắn hơn.

Tóc layer cho nữ mặt tròn trán cao

Những cô nàng sở hữu vầng trán cao có thể lựa chọn kiểu tóc tỉa layer dài hoặc cắt ngắn kết hợp kiểu mái thưa hoặc mái bay ưa thích. Phần mái sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vầng trán cao và tạo cho gương mặt thêm phần cân đối hơn. Bên cạnh đó, kiểu tóc layer cho khuôn mặt tròn trán cao có thể nhuộm màu sáng sẽ tạo nên nét trẻ trung, nhuộm màu tối tạo nên nét sang trọng, trang nhã. Tùy vào sở thích các nàng có thể lựa chọn màu tóc phù hợp với phong cách của mình.

image

Tóc layer phù hợp cho nữ mặt tròn vuông

Những cô nàng sở hữu gương mặt tròn vuông thì kiểu tóc bob xoăn nhẹ gợn sóng, tóc bob ngắn uốn cụp hoặc tóc tỉa tầng nhẹ nhàng cũng đều phù hợp. Với khuôn mặt tròn vuông nàng hãy ưu tiên các tông màu nhuộm ấm để tạo chiều sâu giúp che đi khuyết điểm của gương mặt.

image

Tóc layer phù hợp cho nữ mặt tròn, tóc dày

Những cô nàng sở hữu mái tóc dày tỉa layer và uốn sóng hoặc uốn cụp đều rất phù hợp. Kiểu tóc này giúp cho mái tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, vừa mềm mại, nữ tính lại rất năng động và phù hợp với mọi đặc điểm gương mặt khác nhau. Với mái tóc dày, các cô nàng mặt tròn có thể để mái hoặc không cần mái và nên lựa chọn các tông màu trầm, ấm để tạo chiều sâu cho gương mặt thanh thoát hơn.

image

Tóc layer mái bay cho nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer dành cho những cô nàng mặt tròn phổ biến nhất là tỉa layer và để kiểu mái bay. Các nàng có thể ngắn hoặc để dài nhưng phần mái bay sẽ giúp cho gương mặt của nàng mặt tròn thon nhỏ  hơn, tăng thêm vẻ đẹp nữ tính và xinh xắn. Với kiểu tóc tỉa layer mái bay nàng có thể lựa chọn các màu nhuộm từ tông tối đến tông màu sáng cũng đều phù hợp.

image

Tóc layer nữ có mái bằng phù hợp với mặt tròn

Tóc layer nữ với mái bằng là một kiểu tóc phổ biến và phù hợp với các khuôn mặt tròn. Với lớp tóc layer dài đều, tạo nên sự gợi cảm và phóng khoáng. Điều này càng được củng cố khi kết hợp với mái bằng phù hợp, giúp tôn lên đường nét khuôn mặt và che đi khuyết điểm. Nếu bạn là một cô nàng có khuôn mặt tròn, đừng ngần ngại thử kiểu tóc này để thêm tự tin và nổi bật hơn trong mắt mọi người.

Tóc layer nữ có mái bằng phù hợp với mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn gợn sóng trẻ trung

Tóc layer nữ mặt tròn gợn sóng là kiểu tóc rất phổ biến và được nhiều bạn gái yêu thích bởi vẻ trẻ trung, sành điệu mà nó mang lại. Với phần tóc được cắt thành từng lớp tạo ra sự phồng phạt, đồng thời những sóng nhẹ nhàng tạo điểm nhấn cho khuôn mặt tròn trẻ trung của phái đẹp. Kiểu tóc này cũng rất linh hoạt, có thể phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau, từ công sở đến dạo phố hay dự tiệc.

Tóc layer nữ mặt tròn gợn sóng trẻ trung

Tóc layer nữ mặt tròn uốn nhẹ nữ tính

Tóc layer uốn nhẹ là kiểu tóc rất phù hợp với phái đẹp có khuôn mặt đầy đặn, mang đến nét nữ tính, dịu dàng. Với những lớp tóc được cắt ngắn phía trước và dài hơn phía sau, tạo ra sự phối hợp hài hòa giữa sự phồng phạt và nhẹ nhàng. Kết hợp với những uốn nhẹ, tóc sẽ trở nên thật quyến rũ, duyên dáng và đặc biệt là phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Tóc layer nữ mặt tròn uốn nhẹ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn tạo sự mới mẻ và cuốn hút cho mái tóc của mình.

Tóc layer nữ mặt tròn uốn nhẹ nữ tính

Tóc mullet layer phù hợp cho nữ mặt tròn

Tóc mullet layer là kiểu tóc hiện đại, trẻ trung và phù hợp cho nữ mặt tròn. Với phần tóc được cắt ngắn phía trước và dài hơn phía sau, tạo ra sự đối lập giữa phần tóc trên và dưới. Kết hợp với những lớp tóc layer, tóc mullet sẽ trở nên phồng phạt, tạo cảm giác tóc dày và có thể che đi phần mái lùn của khuôn mặt tròn. Kiểu tóc này cũng rất linh hoạt, có thể tạo nhiều phong cách khác nhau, từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, mạnh mẽ. Tóc mullet layer là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn thay đổi kiểu tóc và tạo sự mới mẻ cho bản thân.

Tóc mullet layer phù hợp cho nữ mặt tròn

Những set đồ phù hợp với tóc layer nữ mặt tròn

Đầm lụa cổ thắt nơ điệu đà mang đến vẻ ngoài thanh lịch, phù hợp với những quý cô công sở

Những bừa tiệc cuối năm bạn có thể lựa chọn mẫu đầm đen lệch vai điệu đà

Một gợi ý hoàn hảo giúp bạn nổi bật trong những bữa tiệc, màu đỏ nổi bật cũng giúp đánh lừa thị giác khiến người đối diện không quá tập trung vào khuôn mặt của bạn

Mỗi kiểu tóc không chỉ thể hiện phong cách, cá tính của mỗi người mà còn góp phần giúp khuôn mặt thêm thu hút hơn. Vì vậy, nếu đang đi tìm cho mình kiểu tóc layer nữ mặt tròn phù hợp bạn hãy tham khảo những kiểu tóc đã gợi ý ở trên và chọn cho mình mẫu tóc yêu thích nhất để làm mới bản thân nhé.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !