Gợi ý những kiểu tóc lob tỉa layer cho cô nàng hiện đại

04/06/2022

Kiểu tóc lob layer không phải kiểu tóc mới tuy nhiên kiểu tóc này luôn có thể biến tấu theo những kiểu khác nhau để phù hợp với từng khuôn mặt. Bên cạnh đó kiểu tóc này còn giúp ‘hack’ tuổi hiệu quả và đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với style tóc cũ của mình thì hãy cùng IVY moda điểm qua những kiểu tóc lob layer được yêu thích dưới đây.

Đặc điểm của kiểu tóc lob layer

Kiểu tóc lob tỉa layer là một phiên bản khác của kiểu tóc bob nhưng có chiều dài nhỉnh hơn so với kiểu tóc lob layer. Đặc trưng riêng của kiểu tóc lob layer là phần đuôi tóc được cắt tỉa so le thay vì cắt ngang như kiểu tóc lob truyền thống. Với tạo kiểu đơn giản, vì thế kiểu tóc này phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. 

Kiểu tóc lob layer chính là vũ khí lợi hại nhất giúp các nàng thay đổi diện mạo mới trở nên trẻ trung, hiện đại và năng động hơn. Bạn có thể kết hợp cùng màu nhuộm phù hợp để trở nên nổi bật ở bất cứ nơi đâu. Đây là kiểu tóc mà bạn rất nên thử ngay để bắt kịp xu hướng trong năm nay.

Đặc điểm của kiểu tóc lob layerXem thêm: Tổng hợp 13 kiểu nhuộm tóc màu đỏ nâu giúp tôn da hiệu quả

Tóc lob layer phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc lob layer cho mặt tròn

Kiểu tóc lob tỉa layer là một trong những kiểu tóc tương đối hoàn hảo dành cho những cô nàng có gương mặt tròn. Kiểu tóc này góp phần giúp các ngũ quan trên khuôn mặt trở nên thon gọn và cân đối hơn. Với kiểu tóc này, nàng có thể kết hợp cùng tóc mái thưa giúp tăng thêm vẻ trẻ trung, dịu dàng cho vẻ ngoài của bạn.

Kiểu tóc lob layer cho mặt tròn

Kiểu tóc lob layer cho mặt vuông

Những nàng sở hữu khuôn mặt vuông với các đường nét góc cạnh, cá tính và kích thước các đường nét tương đối lớn. Kiểu tóc lob được cắt tỉa layer thành những tầng ngắn dài khác nhau, được xếp so le nhau giúp khéo léo che đi những đường nét góc cạnh. Kiểu tóc này giúp gương mặt của bạn hài hòa và thu hút hơn rất nhiều. Bạn có thể tạo kiểu uốn cụp cho phần đuôi tóc tạo thành những lọn tóc ôm sát vào khuôn mặt. 

Đặc biệt với khuôn mặt vuông bạn không nên để mái bằng haowjc mái thưa, thay vào đó là kiểu mái bay để khuôn mặt mềm mại hơn.

Kiểu tóc lob layer cho mặt vuông

Kiểu tóc lob layer cho mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan là một kiểu dáng khuôn mặt lý tưởng của mọi cô gái bởi tỉ lệ các đường nét hài hòa, thanh tú và đặc biệt dễ dàng lựa chọn kiểu tóc. Tuy nhiên, bạn vẫn phải dựa vào các đặc điểm cụ thể trên khuôn mặt để chọn lựa chọn kiểu tóc thực sự phù hợp. Kiểu tóc tỉa layer không quá dài, cũng không quá ngắn, với độ dài vừa phải dễ dàng tôn lên vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt.

Kiểu tóc lob layer cho mặt trái xoan

Kiểu tóc lob tỉa layer cho mặt dài

Với khuôn mặt dài bạn cần lựa chọn kiểu tóc tạo sự hài hòa giữa chiều dài và chiều rộng của khuôn mặt. Kiểu tóc lob tỉa layer qua vai uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp mái tóc trở nên bồng bềnh tạo cảm giác giúp khuôn mặt đầy đặn và cân đối hơn. Đừng quên kết hợp cùng với mái thưa, mái ngố hoặc mái uốn để thu gọn chiều dài tạo cảm giác chiều ngang khuôn mặt có cảm giác tròn đầy hơn. 

Kiểu tóc lob tỉa layer cho mặt dài

Kiểu tóc lob layer cho mặt trái tim

Vầng trán rộng, cằm nhọn là đặc điểm thường thấy ở những nàng sở hữu khuôn mặt trái tim. Đây là gương mặt có tỷ lệ đẹp, phù hợp với mọi kiểu tóc, tuy nhiên với kiểu tóc lob tầm ngang vai hoặc ngắn hơn một chút sẽ là lựa chọn lý tưởng làm nổi bật lên chiếc cằm V-line của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mái ngố hoặc mái thưa nhẹ nhàng để tăng khả năng “hack” tuổi cho khuôn mặt thêm thu hút.

Kiểu tóc lob layer cho mặt trái tim

Những kiểu tóc lob tỉa layer HOT nhất hiện nay

Kiểu tóc lob tỉa layer Hàn Quốc

Xứ sở Kim Chi là một trong những quốc gia dẫn đầu không chỉ về xu hướng thời trang mà còn về xu hướng tóc mới nhất. Chính vì thế kiểu tóc lob layer mang phong cách Hàn Quốc với vẻ đẹp ngọt ngào rất được yêu thích bởi kiểu tóc này không bị đóng khung mà được tạo kiểu linh động dựa trên đặc điểm khuôn mặt và sở thích của từng người. 

Kiểu tóc lob này thường được kết hợp cùng mái dài, mái thưa, mái chữ S,… hoặc nhuộm màu nâu, khói,… 

Kiểu tóc lob tỉa layer Hàn Quốc

Kiểu tóc lob ngắn tỉa layer Wendy

Tóc lob ngắn tỉa layer giống kiểu tóc Wendy - Red Velvet từng tạo nên nên cơn sốt, cho đến hiện nay kiểu tóc này vẫn rất được ưa chuộng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc ngắn này được cắt tỉa layer ngang vai khá quen thuộc kết hợp cùng với mái thưa và màu nhuộm tông nâu kinh điển, khi được áp dụng với Wendy kiểu tóc này trở nên ngọt ngào, xinh xắn và thời thượng hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều phong cách khác nhau từ dịu dàng, cá tính đến phong cách sang trọng cũng đều phù hợp.

Kiểu tóc lob ngắn tỉa layer Wendy

Kiểu tóc lob ngắn tỉa layer ngắn cá tính

Ngoài tóc kiểu tóc lob ngắn tỉa layer/mullet dành cho các cô gái có phong cách thời trang nhẹ nhàng, ngọt ngào bạn có thể biến hóa kiểu tóc của mình cá tính hơn với màu nhuộm trendy hoặc kết hợp cùng kiểu mái ngố chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên thật nổi bật. Tuy nhiên, hãy luôn ưu tiên kiểu tóc và màu nhuộm phù hợp với khuôn mặt của bạn để có vẻ ngoài ấn tượng nhất.

Kiểu tóc lob ngắn tỉa layer ngắn cá tínhXem thêm: Những kiểu tóc duỗi tự nhiên đẹp cho quý cô

Kiểu tóc lob tỉa layer 2 tầng

Ngoài kiểu tóc layer lob tự nhiên, các nàng có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc lob tỉa layer 2 tầng phá cách siêu hút mắt. Vẫn sở hữu cả những ưu điểm giúp che khuyết điểm tốt, thể hiện nét đẹp hiện đại, trẻ trung và trendy. Tuy nhiên kiểu tóc này sẽ phù hợp nhất với những nàng sở hữu mái tóc dày để có hiệu ứng chuyển tầng hoàn hảo nhất. Nếu bạn có mái tóc mỏng có thể tham khảo lựa chọn những kiểu tóc lob layer được giới thiệu ở trên.

Kiểu tóc lob tỉa layer 2 tầng

Gợi ý những set đồ phù hợp với tóc lob layer

Đầm dạ hội trễ vai họa tiết xanh lime màu ombre nổi bật

Đầm dạ hội trễ vai họa tiết xanh lime màu ombre nổi bật

image

Đầm lụa cổ yếm với họa tiết hoa điệu đà, nổi bật phù hợp cho nàng đi du lịch

image

Set đồ đơn giản với áo phông cùng quần jean năng động cho quý cô hiện đại

Nếu đã quá nhàm với những kiểu tóc uốn, tóc xoăn và muốn tìm cho mình kiểu tóc mới để F5 vẻ ngoài của bản thân thì hãy thử ngay những kiểu tóc lob layer được giới thiệu trên đây. Hy vọng với những gợi ý trên các nàng đã có thể lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với sở thích cá nhân và đặc điểm khuôn mặt của mình. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để chọn cho mình những trang phục phù hợp nhất với kiểu tóc lob layer.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !