Top mẫu tóc Mohican đẹp thịnh hành nhất hiện nay

25/11/2022

Tóc mohican được xem là kiểu tóc được giới trẻ Việt Nam đón nhận nhiệt tình trong những năm gần đây. Những cái tên được nhiều người biết đến như pomp, undercut chính là một trong những mẫu tóc mohican. Cùng IVY moda khám phá những mẫu tóc mohican đẹp thịnh hành nhất hiện nay nhé!

Giới thiệu về kiểu tóc Mohican

Tóc mohican là gì?

Tóc mohican là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất mà nam giới cần biết để làm mới kiểu tóc của mình. Tóc mohican được xem là kiểu tóc gọn gàng nhưng mang đến vẻ đẹp trẻ trung và mạnh mẽ cho các chàng. Mohican không chỉ là kiểu tóc đẹp và được các chàng yêu thích mà nó còn mang đậm phong cách hiện đại mà các bạn nam đang theo đuổi.

Tóc mohican phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

Kiểu tóc mohican phù hợp với hầu hết gương mặt của nam giới Việt Nam với phần tóc 2 bên được cạo gọn gàng và chỉ để phần tóc dọc từ trước đến ra sau gáy. Nhưng khi xuất hiện tại Việt Nam thì kiểu tóc này vẫn gây được ấn tượng mạnh mẽ với giới trẻ bởi sự đơn giản nhưng vô cùng cá tính mà nó mang lại. Kiểu tóc mohican cũng giúp đem đến cho chàng vẻ đẹp cá tính và trẻ trung đồng thời kiểu tóc này khá dễ tạo kiểu và vuốt tóc mà không sợ bị bết.

Tóc Mohican ngắn | Trẻ trung và năng động

Tóc mohican ngắn đẹp

Tóc mohican ngắn luôn là kiểu tóc được các chàng lựa chọn bởi sự gọn gàng và không quá phức tạp để có thể tạo kiểu. 

Mohican ngắn 2022

Bộ sưu tập những mẫu tóc mohican ngắn năm 2022 luôn là thiết kế hiện đại và mới mẻ. Kiểu tóc mohican ngắn cho bạn cảm giác trẻ trung và tự tin hơn khi thay đổi diện mạo của mình. Phong cách tóc mohican ngắn giúp chàng trở nên sành điệu hơn đặc biệt là có sự tự tin khi đứng trước các nàng. 

Mohican ngắn uốn

Không chỉ là kiểu tóc ngắn đẹp và hot nhất hiện nay, mohican ngắn còn giúp chàng tút tát lại vẻ ngoài của mình. Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ cũng khiến chàng trở nên hoàn hảo hơn đặc biệt khi sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc để tóc mohican ngắn uốn vào nếp hơn.

Mohican ngắn Hàn Quốc

Cùng bắt trend như các ngôi sao Hàn Quốc với những mẫu tóc mohican ngắn Hàn Quốc đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và cá tính. Đây là một trong những kiểu tóc được các bạn nam săn lùng nhiều nhất bởi thiết kế cá tính và độc lạ. Với mẫu tóc mohican ngắn Hàn Quốc này khi kết hợp cùng những bộ suit hoặc vest trông sẽ vô cùng lịch lãm.

Tóc Mohican kẻ vạch

Với một tín đồ theo phong cách làm đẹp của tóc mohican thì không thể bỏ qua tóc mohican kẻ vạch. Bởi lẽ đây là một thiết kế độc đáo và thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính của chàng. Tóc mohican kẻ vạch được rất nhiều các chàng trai yêu thích nhằm đem lại vẻ đẹp khác biệt và hấp dẫn hơn dành cho chàng.

Các kiểu tóc mohican dài đẹp | phong độ

Tóc Mohican dài đẹp

Tóc mohican dài đẹp là một trong những mẫu tóc với thiết kế độc đáo nhưng mang đến vẻ ngoài nhã nhặn hào hòa cho chàng. Với mỗi kiểu tóc mohican dài khác nhau sẽ mang một vẻ ngoài đặc trưng khác nhau.

Mohican mái dài đẹp

Kiểu tóc mohican mái dài độc đáo giúp chàng biến tấu kiểu tóc của mình đa dạng và linh hoạt hơn. Mohican mái dài cũng giúp chàng tạo kiểu tóc nổi bật hơn thêm chút gẩy light tạo kiểu cực cool ngầu.

Kiểu tóc Mohican uốn

Nếu chàng là người thích những kiểu tóc bồng bềnh và cuốn hút hơn thì không thể bỏ qua kiểu tóc mohican uốn. Với kiểu tóc này sẽ giúp chàng có vẻ ngoài lôi cuốn hơn, trẻ trung và lãng tử. Hãy thử ngay kiểu tóc mohican này để thấy được sự khác biệt và cá tính riêng cho chàng.

Mohican dài không vuốt

Mohican dài không vuốt là kiểu tóc gần với tự nhiên nhất mang vẻ đẹp của sự đơn giản. Đây không phải là kiểu tóc cần quá nhiều thời gian để chải chuốt hay cầu kỳ mà thay vào đó chỉ cần một chút sáng tạo và khéo léo của thợ cắt tóc là chàng đã có ngay một kiểu tóc quốc dân đẹp và mới lạ rồi.

Tóc Mohican dài kiểu mặt tròn

Khuôn mặt bạn sẽ trở nên bảnh bao hơn nếu chọn được một kiểu tóc mohican phù hợp. Đối với nam giới sở hữu một gương mặt tròn thì việc tìm kiếm một kiểu tóc phù hợp không hề dễ dàng. Vậy nên kiểu tóc mohican dài mặt tròn chính là một vị cứu tinh hoàn hảo nhất dành cho phái mạnh. 

Kiểu tóc Mohican uốn | Điệu đà & Khác biệt

Kiểu Mohican uốn ngắn

Kiểu tóc mohican uốn ngắn mang đến cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Với mái tóc uốn ngắn tự nhiên giúp cho bạn mang phong thái lịch lãm hơn và có đôi chút lãng tử. Chắc chắn đây sẽ là kiểu tóc mà các chàng nên lựa chọn cho mùa hè này. Để thay đổi diện mạo trở nên hoàn hảo và mạnh mẽ hơn thì đây sẽ là một kiểu tóc đáng để thử nhé.

Kiểu tóc Mohican uốn xoăn

Một kiểu tóc mà các chàng không thể bỏ lỡ đó là mohican uốn xoăn. Tuy là kiểu tóc nam uốn xoăn đơn giản và mang chút lãng tử nhưng chắc chắn sẽ giúp chàng biến tấu phong cách tốt hơn. Một diện mạo hoàn toàn mới nhưng không kém phần trẻ trung và lịch lãm khiến các nàng phải mê mẩn. Tóc Mohican uốn xoăn chính là một trong những phong cách Mullet nam được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay. 

Mẫu tóc Mohican uốn phồng

Nếu bạn muốn có một mái tóc bồng bềnh và lãng tử hơn thì tóc mohican uốn phồng chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Nó sẽ giúp định hình kiểu tóc tốt hơn đồng thời không làm mất đi chất tóc ban đầu của chàng.

Kiểu tóc Mohican uốn lạnh

Kiểu tóc mohican uốn lạnh được sử dụng kỹ thuật uốn lạnh cơ bản giúp tóc không bị khô và xơ cứng. Với cánh mày râu thì đây là kiểu tóc được dập xoăn cẩn thận mà vẫn giữ được sự tự nhiên nhất. Không chỉ giúp tóc trông đẹp và sang trọng hơn mà nó còn giúp chàng thể hiện được cá tính riêng của mình.

Kiểu tóc nam Mohican uốn nhẹ

Tóc mohican uốn nhẹ là một trong những kiểu tóc được các chàng trai yêu thích nhất hiện nay bởi nó không quá cầu kỳ mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp và đường nét trên khuôn mặt của chàng. Khi chàng lựa chọn kiểu tóc mohican uốn nhẹ sẽ khá phù hợp để đi dự tiệc để có vẻ ngoài lịch lãm và lãng tử hơn.

Mẫu tóc Mohican 2022 | Xu hướng HOT nhất

Tóc Mohican ngắn 2022

Tóc mohican ngắn năm 2022 trở thành hiện tượng nổi bật trong năm đặc biệt là trong mùa hè này. Những mẫu tóc mohican năm 2022 sẽ là những kiểu tóc đáng để thử nhất trong năm nay, các chàng không nên bỏ lỡ nhé.

Kiểu tóc Mohican 2022 nhuộm

Với kiểu tóc nam mohican nhuộm màu sẽ giúp kiểu tóc của chàng trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn. Sự kết hợp độc đáo của mohican và các tone màu nhuộm sáng cũng chính là điểm khác biệt giúp chàng trở nên nổi bật hơn khi đứng trước đám đông. Tùy thuộc vào từng khuôn mặt khác nhau mà chàng lựa chọn màu nhuộm phù hợp đồng thời dễ phối đồ hơn nữa. 

Kiểu tóc Mohican 2022 đơn giản

Tóc mohican 2022 đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cũng đủ để tạo nên một phong cách riêng và độc đáo cho chàng. 

Mẫu tóc Mohican mái ngắn 2022

Kiểu tóc mohican mái ngắn mang đến cho nam giới vẻ ngoài trẻ trung và cá tính. Phần mái được cắt ngắn 2 bên và tỉa gọn tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu hơn. Tóc mohican mái ngắn phù hợp với các bạn nam chơi thể thao vì chúng gọn gàng và thoải mái hơn khi vận động mạnh. Mohican mái ngắn 2022 sẽ phù hợp hơn với nam giới có khuôn mặt dài, gương mặt sáng và rõ nét.

Tóc Mohican 2022 kiểu Quiff

Tóc mohican kiểu Quiff đã quá quen thuộc với các chàng trai mang phong cách trẻ trung, cá tính. Một điểm khá độc đáo là phần tóc phía trước được hất lên lạ mắt và phần mái hai bên được cắt gọn gàng tạo cho các chàng cảm giác thoải mái. Kiểu tóc này khiến các chàng trông thu hút và cá tính hơn.

Tóc mohican nhuộm màu gì?

Tóc mohican màu xám khói

Tóc mohican màu xám khói được xem là kiểu tóc hot trend giúp chàng thể hiện bản lĩnh và khí chất của mình. Kiểu tóc này khi nhuộm bằng những tôn màu sáng sẽ đồng thời giúp sáng da hiệu quả. 

Tóc mohican màu khói

Tóc mohican màu khói là một trong những gam màu đang nhận được sự quan tâm của các chàng trai nhiều nhất trong thời gian gần đây.  Với kiểu tóc mohican cổ điển kết hợp với màu sắc nổi bật sẽ giúp chàng trở nên thu hút hơn. Dù là sở hữu gương mặt không góc chết hay gương mặt tròn, dài, …. cũng đều có thể nhuộm màu khói.

Tóc mohican nhuộm xanh đen

Tóc mohican nhuộm xanh đen là màu nhuộm khá nổi bật, một màu có dải tone màu sáng, phù hợp với những chàng trai có gương mặt sáng. Đặc biệt, tóc mohican xanh đen giúp làm nổi bật lên khuôn mặt cho các chàng trai, đặc biệt là các bạn nam có làn da trắng.

Tóc mohican gẩy lai

Tóc mohican gẩy lai cũng được các chàng yêu thích bởi sự độc đáo và mới lạ mà không một gam màu nào có thể làm được. Màu này sẽ giúp làm tạo điểm nhấn nhá trên khuôn mặt bạn, đặc biệt các bạn nam sở hữu làn da trắng.

Tóc mohican bạch kim

Tóc mohican bạch kim được tạo kiểu bằng những đường cắt cao gọn gàng, phần mái nhuộm màu bạch kim nổi bật. Việc sở hữu kiểu tóc mohican bạch kim tạo cho bạn cảm giác thoáng mát phù hợp với khí hậu nhiệt đới Việt Nam. Hơn nữa, phần tóc mái mohican được vuốt cao giúp các chàng ăn gian thêm 3 – 5cm chiều cao, hoàn toàn tự tin mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Cách vuốt tóc Mohican đẹp | Hướng dẫn chi tiết tại nhà

5 bước vuốt tóc mohican chuẩn nhất

- Gội đầu bằng nước sạch để loại bỏ gàu và bụi bẩn, đồng thời làm tóc mềm hơn.

- Lau khô tóc, dùng máy sấy  tạo form tóc theo kiểu Mohican đã cắt

- Dùng 1 lượng sáp vuốt tóc vừa đủ, đánh tan, vuốt lên tóc

- Chia tóc thành từng búi nhỏ và dùng tay vuốt nhẹ tóc theo form

- Xịt thêm gôm để tăng độ cứng và giữ form cho mái tóc của bạn.
Với những chia sẻ từ IVY moda về tóc mohican, hy vọng sẽ giúp các chàng tự tin thay đổi diện mạo trong mùa hè này. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều mẫu tóc đẹp nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !