Gợi ý tóc nâu khói cho nam đẹp mắt không thể bỏ lỡ

25/11/2022

Màu tóc nâu khói dành cho nam đang trở thành một trong những gam màu tóc thời thượng, được nhiều chàng trai ưu ái lựa chọn trong năm nay. Xu hướng màu nhuộm này không chỉ thể hiện sự năng động cá tính mà còn giúp các chàng khẳng định gu thẩm mỹ riêng , “cool” ngầu của mình.

Những màu nhuộm tóc nam đẹp 2022

Tóc màu nâu khói cho nam

Màu tóc nam nhuộm nâu khói luôn có vẻ đẹp rất thu hút, với một chút ánh nâu kết hợp cùng màu khói đầy ma mị. Màu nhuộm này sẽ phù hợp nhất với những chàng trai ưa chuộng phong cách cá tính, năng động có chút phóng khoáng. Ưu điểm của màu nhuộm nâu khói nam là dễ phối đồ, phù hợp với làn da châu Á, giúp thu hút sự chú ý của những người xung quanh khiến bạn trở thành tâm điểm của đám đông.

Tóc màu nâu khói cho nam

Tóc nam màu xanh rêu ánh khói

Bên cạnh những mái tóc nhuộm màu nâu khói bạn có thể kết hợp thêm một chút màu xanh rêu cũng là gợi ý rất được ưa chuộng. Tuy nhiên màu nhuộm này khá nổi bật vì thế những chàng trai văn phòng cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định màu nhuộm cho mình.

Tóc nam màu xanh rêu ánh khói

Tóc màu nâu xám khói

Màu xám khói là màu nhuộm nổi bật, giúp thu hút sự chú ý của đám đông. Tuy nhiên vì là màu nhuộm cần tẩy tóc nên bạn sẽ mất khá nhiều thời gian làm tóc và chăm sóc để có một màu nhuộm hoàn hảo.

Tóc màu nâu xám khói

Tóc màu nâu khói hạt dẻ

Nếu bạn đang tìm cho mình màu nhuộm trông có vẻ hiện đại và cá tính, nhưng không quá nổi bật, phù hợp với môi trường công sở thì màu nhuộm tóc nâu hạt dẻ khói đảm bảo sẽ giúp bạn sẽ có một mái tóc sang chảnh, lịch sự.

Tóc màu nâu khói hạt dẻ

Tóc màu nâu khói xanh đen

Thêm một lựa chọn hợp lý dành cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc những anh chàng không thích những màu nhuộm nổi bật. Màu nhuộm xanh đen chỉ thực sự nổi bật khi bạn đi dưới nắng hoặc dưới ánh đèn. Với kiểu nhuộm này bạn có thể kết hợp cùng kiểu tóc mullet/undercut cũng đều phù hợp.

Tóc màu nâu khói xanh đen

Tóc màu nâu khói trầm

Tóc màu nâu khói trầm

Tóc nam màu nâu vàng khói

Đây là tone màu nhuộm khá kén chọn màu da, không phải ai cũng có thể nhuộm đẹp màu này. Màu nâu vàng khói sẽ phù hợp nhất với những chàng trai có nước da trắng sáng.

Tóc nam màu nâu vàng khói

Xem thêm: Gợi ý những màu nhuộm nâu cam giúp nàng “hack” tuổi 

Nhuộm tóc màu nâu khói nên để kiểu gì đẹp?

Chỉ tìm màu nhuộm phù hợp với màu da thôi thì chưa đủ. Cần phải chọn lựa được kiểu tóc phù hợp với màu nhuộm ấy để tạo thành phong cách riêng biệt. Như vậy thì mới đem lại vẻ đẹp cho bạn một cách hoàn hảo được. Dưới đây là một số kiểu cắt tóc rất hợp với màu nhuộm nâu khói nam mà bạn có thể tham khảo!

Tóc undercut nhuộm nâu khói

Kiểu tóc này du nhập từ châu Âu, mang đến vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Kiểu tóc undercut ngày càng được các chàng trai châu Á, trong đó có Việt Nam ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn. Với những đường cắt gọn gàng, hoàn hảo giúp lộ ra vầng trán cao cùng khuôn mặt sáng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Đặc biệt khi bạn kết hợp kiểu tóc undercut cùng với màu nhuộm nâu khói thì sẽ đem lại cho bạn vẻ ngoài nổi bật, hoàn hảo nhất. 

Tóc undercut nhuộm nâu khói

Tóc hai mái nhuộm nâu khói

Kiểu tóc hai mái đơn giản nhưng lại đem đến vẻ ngoài lịch lãm, đây là kiểu tóc được rất nhiều ngôi sao Kpop ưa chuộng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo, trở nên điển trai và thu hút hơn.

Đặc biệt khi bạn kết hợp với màu nhuộm nâu khói thì mái tóc của bạn sẽ càng thêm nổi bật trong bất kỳ sự kiện nào. 

Tóc hai mái nhuộm nâu khói

Tóc nam tỉa layer nhuộm nâu khói

Bạn chắc chắn sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp quyến rũ đầy nam tính của mái tóc layer nhuộm nâu khói. Những năm gần đây, màu tóc nhuộm nâu khói tỉa layer vẫn là màu nhuộm đứng top những màu tóc được yêu thích nhất.

Một kiểu tóc phù hợp với nhiều cách thời trang khác nhau đặc biệt phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách cá tính. 

Tóc nâu khói nam uốn xoăn nhẹ

Gợi ý cho bạn một kiểu tóc mang vẻ đẹp lịch lãm và không kém phần thanh lịch đó chính là kiểu tóc xoăn nhẹ nhuộm màu nâu khói rất được ưa chuộng. Những lọn tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, bồng bềnh nhưng lại vô cùng nam tính. 

Tóc nâu khói nam uốn xoăn nhẹ

Xem thêm: Những màu nhuộm nâu đỏ đẹp, cực tôn da 2022

Lưu ý để màu tóc nam nâu khói giữ bền lâu?

Để giữ được được màu nhuộm nâu xám bền màu nhất,  bạn cần lưu ý một số phương pháp chăm sóc tóc sau:

Tránh gội đầu sau nhuộm 2-3 ngày.

Sử dụng máy sấy với nhiệt độ vừa phải, tránh tóc bị nhạt màu và trở nên khô xơ. 

Nên gội đầu với nước lạnh thay vì nước ấm để tránh làm mất độ bóng của tóc.

Kết hợp cùng dầu dưỡng và kem xẻ để mái tóc mềm mại hơn.

Sử dụng mũ để bảo vệ tóc khỏi ánh nắng.

Lưu ý để màu tóc nam nâu khói giữ bền lâu?

Những set đồ phù hợp với màu nâu khói nam

image

Lịch lãm cùng áo sơ mi dài tay cùng quần âu cho quý ông công sở

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã chọn được cho mình màu nhuộm nâu khói nam phù hợp để F5 bản thân. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để chọn cho mình những set đồ mới phù hợp nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !