15 mẫu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp được ưa chuộng hiện nay

16/05/2022

Kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng vừa đẹp vừa tươi tắn được rất nhiều cô gái ưu ái lựa chọn. Kiểu tóc xoăn đuôi cũng là  một trong những xu hướng tóc đẹp được yêu thích nhất 2022. Nếu những bạn đang tìm kiếm cho mình một kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng đẹp phù hợp để F5 bản thân thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc dưới đây.

Tóc uốn đuôi đuổi tầng

Kiểu tóc xoăn đuôi tỉa tầng hay còn được gọi là kiểu tóc mullet được nhiều cô nàng lựa chọn để thay đổi phong cách thường ngày của bản thân. Bạn có thể lựa chọn các phong cách tóc khác nhau như xoăn sóng đuôi to, nhỏ hay sóng dài… Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương từ khuôn mặt từ tròn dài đến khuôn mặt đầy đặn. Kết hợp cùng màu nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn thêm trẻ trung và tươi mới hơn. 

image

image

image

Xem thêm: 99+ kiểu tóc đẹp 2022 cho nữ phù hợp với mọi sự kiện

Tóc dài uốn đuôi lơi

Với những cô nàng sở hữu mái tóc dài thì càng có nhiều lựa chọn hơn về cách tạo kiểu tóc. Nếu đã nhàm chán với những kiểu tóc thẳng đơn giản hay vẻ ngoài sẽ trông già hơn bởi kiểu tóc xoăn từ chân đến ngọn thì hãy chọn ngay kiểu tóc xoăn lơi nàng nhé. Lọn tóc ở phần đuôi được uốn tạo kiểu nhẹ nhàng mang đến vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, quyến rũ và cuốn hút. 

image

image

image

Tóc ngắn ngang lưng uốn đuôi chữ S

image

Xem thêm: Bật mí những màu tóc cho da ngăm giúp tôn màu da 

Tóc uốn đuôi ngang lưng chữ C

Thay vì chọn kiểu tóc uốn chữ S, vài năm trở lại đây, nhiều chị em thường ưu ái lựa chọn kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi chữ C tỉa layer. Kết hợp giữa kiểu tóc uốn chữ C được tỉa layer gọn gàng sẽ đem lại một sự phá cách, tinh tế đến lạ.

Kiểu cắt tỉa layer được uốn xoăn sẽ giúp cho sợi tóc thêm nổi bật, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang vẻ đpẹ vô cùng phóng khoáng.

image

image

Tóc uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

Với những nàng có mái tóc mỏng và mềm mại thì kiểu tóc ngang lưng uốn cúp đuôi là một lựa chọn hoàn hảo. Tóc tơ có đặc điểm sợi mảnh nên càng nuôi dài ngọn tóc sẽ càng mỏng và dễ chẻ ngọn. Chình vì vậy cắt ngắn ngang lưng uốn cụp phần đuôi nhẹ nhàng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mái tóc của bạn và giúp mái tóc của bạn dày dặn hơn và trẻ trung hơn đấy.

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi phong cách Hàn Quốc

Cũng giống như các kiểu tóc xoăn đã nổi tiếng và lên ngôi cách đây vài năm, kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi Hàn Quốc này chính sự thay đổi độ dài của tóc này mang đến nhiều điều khác biệt. Bạn hãy thử để cảm nhận sự thú vị của kiểu tóc này mang lại.

image

Tóc uốn đuôi gợn sóng nhẹ nhàng

Tóc ngang lưng uốn đuôi gợn sóng nhẹ nhàng là một trong những kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi thích hợp cho những cô nàng năng động, trẻ trung và cá tính. Bạn có thể kết hợp kiểu tóc này cùng nhiều phong cách khác nhau để diện đi làm, đi chơi hoặc tiệc đêm. 

image

Tóc ngang lưng uốn xoăn nhẹ có mái

Tóc ngang lưng uốn xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc, kết hợp với mái ngang hoặc mái bay cùng màu nhuộm sáng để bạn trông trẻ trung, nữ tính hơn. bạn có thể kết hợp cùng váy liền thân hay chân váy thì trông bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều.

image

Tóc uốn ngang lưng cho nàng mặt tròn

Tóc uốn dài ngang lưng mặt tròn là một trong những kiểu tóc cụp ngang lưng đẹp, kiểu tóc này giúp khuôn mặt tròn của bạn thon gọn và ưa nhìn hơn. Ngoài ra, những kiểu tóc xoăn còn giúp bạn khoe hết nét đẹp nữ tính vốn có trên khuôn mặt của mình. Đặc biệt kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

image

Tóc uốn đuôi phù hợp cho tóc mỏng

Nếu bạn sở hữu kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi cho tóc mỏng bạn sẽ nên cắt tóc so le, phần tóc phía trước mặt thường dài đến cổ sẽ uốn vào phía trong, phần đuôi tóc giữ độ dài hơn vai một chút. Kiểu tóc này sẽ phù hợp nhất khi kết hợp cùng với kiểu mái ngang và uốn cong mái mang lại cảm giác dễ thương và trông bạn sẽ thông minh và quyến rũ hơn.

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhuộm ombre thu hút

Kiểu tóc dài ngang vai kết hợp với tạo kiểu uốn xoăn phần đuôi tóc cùng màu nhuộm ombre nổi bật được rất nhiều chị em lựa chọn vì độ trẻ trung, thu hút của nó. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn kiểu tóc nào thì hãy chọn ngay kiểu tóc này để tô điểm cho vẻ ngoài thêm nổi bật.

Tóc ngang lưng uốn đuôi lọn to sang chảnh

Những nàng có phong cách điệu đà, nữ tính chắc hẳn sẽ thích kiểu tóc ngang lưng uốn đuôi lọn to. Chỉ cần uốn xoăn phần đuôi thêm nhiều vòng và tạo kiểu uốn lọn to là bạn sẽ có ngay mái tóc đẹp. Đây là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp nữ tính, đáng yêu, xinh xắn và thu hút. 

image

Tóc ngang lưng uốn đuôi mái thưa trẻ trung

Ưu điểm của kiểu tóc mái thưa dài ngang lưng sẽ giúp các nàng trông trẻ trung, nữ tính và dịu dàng hơn. Kiểu tóc ngang lưng tạo kiểu uốn đuôi mái thưa rất được ưa chuộng tại các nước ở châu Á. Đa phần các bạn trẻ hiện nay thường để tóc uốn đuôi mái thưa này. Để mái tóc khác biệt hơn bạn có thể kết hợp cùng màu nhuộm yêu thích.

image

Những set đồ phù hợp với tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng

image

Chân váy dáng bút chì thanh lịch kết hợp cùng áo wrapped lụa khéo léo khoe trọng vòng eo thon gọn

image

Đầm lụa bay phối họa tiết màu ombre nổi bật mang hơi hướng mùa hè rất phù hợp với không khí ngày hè

image

Set lụa với áo croptop cùng quần suông tôn dáng phù hợp để diện đi chơi, du lịch

Trên đây là những kiểu tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng giúp các nàng có thêm nhiều sự lựa chọn làm mới cho bản thân. Lựa chọn được kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo và giúp nàng luôn xinh đẹp, nổi bật. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để chọn cho mình những set đồ phù hợp nhất với tóc uốn đuôi nhẹ ngang lưng.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !