TUYỆT CHIÊU MẶC ĐẸP VÀ TÔN ƯU ĐIỂM CHO DÁNG NGƯỜI QUẢ LÊ

19/05/2020

Sở hữu vòng eo thon nhưng mông và đùi có phần đầy đặn hơn so với vai và ngực khiến nhiều cô nàng dáng người quả lê băn khoăn khi lựa chọn trang phục. Bên cạnh việc tập luyện để đạt thân hình trong mơ, các nàng có thể “hack” dáng bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp. Cùng khám phá gợi ý mặc đẹp cho dàng người quả lê từ IVY moda nhé! 

Tham khảo thêm Deal khủng 11/11 để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hiệu mà không lo về giá.

Double Deal For Single's Day - MUA 1 TẶNG 1

1. Đầm dáng dài:

Những chiếc đầm dài qua gối không những giúp các nàng khéo léo che đi khuyết điểm mà còn tăng vẻ nữ tính, mềm mại. Để tạo đường cong cơ thể, bạn có thể cân nhắc đầm có thắt eo hoặc kết hợp thêm thắt lưng.

2. Ưu tiên quần ống rộng

Không những giúp các nàng dáng người quả lê trông thon gọn hơn mà những chiếc quần ống rộng còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong những ngày nóng bức.
Bạn nên chọn quần lưng cao để tạo cảm giác chân dài hơn, đồng thời hạn chế những chiếc quần cạp trễ. Để tăng hiệu quả của chiếc quần, hãy kết hợp thêm giày cao gót. Để đổi gió, quần ống loe và quần yếm ống rộng sẽ là những gợi ý đáng thử.

Ưu tiên quần ống rộng

3. Đầm thun cut-out phần vai

Để tạo sự cân bằng với hông và đùi, bạn cần tập trung điểm nhấn vào phần vai và ngực. Một “ứng cử viên” sáng giá mà bạn không nên bỏ qua chính là đầm thun cut-out phần vai. Thiết kế để lộ phần vai sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn, đồng thời thu hút ánh nhìn của người khác, “đánh lạc hướng” họ khỏi những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tỉ lệ cơ thể cân đối hơn.

Đầm thun cut-out phần vai

4. Họa tiết kẻ

Không chỉ những nàng dáng quả lê mà họa tiết sọc đứng còn là “vị cứu tinh” vóc dáng cho mọi cô nàng mũm mĩm khác. Những đường kẻ này trên đầm, chân váy hoặc áo quần sẽ “đánh lừa” mắt nhìn rằng bạn trông gầy và cao hơn. 

Áo sơ mi dạ trở thành hot trend trong những năm gần đây. Giữ nguyên kiểu dáng sơ mi cơ bản nhưng được nhấn nhá thêm hàng khuy kim loại trơn cùng kiểu may phối vải tuysi đen đã mang lại vẻ độc đáo cho cả bộ trang phục. Chân váy chữ A dáng ngắn cạp cao, có khuy cài phía sau.

Chất liệu được sử dụng là vải dạ, là loại vải gồm các sợi vải tự nhiên được ép chặt không có khe hở nên vải dạ giữ nhiệt rất tốt. Vải dạ dày hơn so với vải nỉ nên thường được ưu tiên may áo khoác mùa đông hay áo form dài. Quần áo làm từ vải dạ rất mềm, mịn và mang đến cảm giác êm ái. Họa tiết kẻ vuông thời thượng cùng màu sắc trung tính đem lại cảm giác ấm áp cho ngày lạnh.

Nàng chỉ cần diện full set là sẽ có ngay 1 outfit trendy và thời thượng. Ngoài ra, dáng áo khoác này có thể phối hợp với quần ống rộng, ống suông, quần jean các loại, chân váy dễ dàng diện cùng nhiều kiểu áo.

Họa tiết kẻ

5. Mặc đồ tương phản

Một nguyên tắc đơn giản mà hầu như ai cũng có thể áp dụng để “hack” dáng chính là mặc đồ màu tối ở những vùng đầy đặn và màu sáng cho nửa còn lại.

“Bộ đôi” tối giản phù hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng dáng người quả lê có thể áp dụng là áo sơ mi trắng và zuýp màu đen. Các nàng có thể thay màu đen bằng xanh navy, đỏ đô hoặc nâu sẫm tùy thích.

Mặc đồ tương phản

Xem thêm BST TIMELESS 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !