SÀN RUNWAY EXPRESS BÙNG NỔ VỚI 2 BẢN REMIX MỚI NHẤT CỦA CA SỸ VĂN MAI HƯƠNG

23/10/2023

Tối 21/10 vừa qua, ca sĩ  Văn Mai Hương đã có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội để tham dự EXPRESS_FALL/WINTER 2023 FASHION SHOW của IVY moda. 

BST Express có thông điệp “Tôn vinh vẻ đẹp sang trọng không phô trương” như bày tỏ khao khát được làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ. "Chuyến tàu tốc hành" mang tới các thiết kế đậm phong cách office core với chất liệu "thượng hạng", đồng hành cùng quý cô hiện đại tiếp tục tiến bước, vững vàng hướng tới mục tiêu và tạo ra những giá trị đích thực.

Xuất hiện tại sự kiện, Văn Mai Hương thu hút sự chú ý của nhiều người với bộ đầm rời màu đen sang trọng , chuẩn trend thu đông 2023 của IVY moda. Nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và nổi bật trên thảm đỏ.

Văn Mai Hương còn xuất hiện với vai trò ca sĩ. Trong phần trình diễn của mình, cô nàng khiến sàn runway của show diễn Express bùng nổ với bản remix mới nhất cùng "Hương" & "Đại Minh Tinh"

Nữ ca sĩ với hit "Đại minh tinh" mặc set đầm dạ hội được đính kết thủ công hoàn toàn. Thiết kế đầm gợi cảm, cá tính nhưng vẫn tôn vinh vẻ đẹp sang trọng và kiêu sa của Văn Mai Hương.

Set váy quây cúp ngực phối cùng chân váy dài xẻ đùi cao khoe khéo vòng eo 60cm và cặp chân thon thẳng tắp của nữ ca sĩ. Lời hát hòa quyện cùng nhan sắc đỉnh cao của Văn Mai Hương được khán giả nhận xét là điểm chấm phá hoàn hảo cho show diễn.

Được biết, IVY moda ra mắt BST được sáng tạo xuyên suốt theo tinh thần quiet luxury - Sự sang trọng giản dị, đây là phong cách nhấn về các thiết kế tinh tế, chú trọng chất liệu, kỹ thuật may... không phô trương về logo thương hiệu hay cách xử lý đính kết kỳ công. Không chỉ phá vỡ những chi tiết cơ bản để tạo sự mới mẻ thú vị, các thiết kế còn dung hòa nét trang nhã kiêu hãnh với nhu cầu mặc tiện dụng.

Quiet luxury - sự sang trọng giản dị đang là xu hướng nhận được nhiều chú ý hiện nay. 

Trang phục đơn giản, chú trọngg vào kỹ thuật may, chất liệu... là tôn chỉ của xu hướng này. 

BST EXPRESS đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom IVY moda toàn quốc. Hãy đến để chạm và tự cảm nhận sự cao cấp qua từng thiết kế IVY moda gửi tới nàng nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !