Váy body 2 dây sang trọng, quyến rũ cho nàng dự tiệc

24/11/2021

Váy body 2 dây chắc hẳn đã trở thành trang phục quen thuộc mỗi khi hè sang. Không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, váy dây ôm body còn mang đến hình ảnh sexy, trẻ trung cho người diện. Tuy nhiên không phải chiếc đầm dây ôm body nào cũng mang lại vẻ ngoài sang trọng và phù hợp. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những mẫu đầm body 2 dây dưới đây.

Điểm đặc biệt của chiếc váy body 2 dây

Váy body hay còn được gọi là đầm ôm body, thường có thiết kế ôm sát tôn lên đường cong của người phụ nữ. Hiện nay, đầm ôm body 2 dây có rất thiết kế hiện đại, đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Ví dụ như: váy body 2 dây dáng dài, váy body 2 dây xẻ tà, váy 2 dây ôm body dáng ngắn, váy body 2 dây dáng dài cổ lọ,…. Bên cạnh đó, chất liệu để làm ra váy body cũng rất đa dạng. Tùy thuộc vào hoàn cảnh xuất hiện mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu đầm body 2 dây phù hợp.

Những nàng với chiều cao khiêm tốn hãy lựa chọn cho mình những mẫu đầm cao trên gối. Thiết kế này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao khá tốt, thân hình của bạn sẽ trở nên cao hơn.

Những nàng có vòng 2 đầy đặn nên chọn cho mình dáng đầm peplum, thiết kế này sẽ giúp che đi mỡ thừa vòng 2 một cách hiệu quả.

Nếu có một thân hình đầy đặn thì thiết kế đầm trơn sẽ giúp bạn trông nhỏ nhắn hơn.

image

Những thiết kế đầm ôm body 2 dây đẹp

Thiết kế đầm ôm dáng dây luôn mang đến sức cuốn hút rất riêng cho người phụ nữ. Hãy cùng tham khảo những mẫu đầm dưới đây để lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp.

Váy ôm body 2 dây ngắn

Những cô nàng theo đuổi phong cách cá tính và gợi cảm có thể lựa chọn cho mình mẫu đầm dáng ngắn để khoe trọn vóc dáng. Thiết kế này rất phù hợp cho những buổi đi chơi mang lại vẻ ngoài trẻ trung năng động và không kém phần sexy, thu hút.

image

Váy ôm body 2 dây hở lưng

Những chiếc váy ôm sát cơ thể, hở lưng sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Lưng trần quyến rũ cùng đường cong cơ thể như ẩn như hiện dưới lớp váy làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ lên gấp bội. Thiết kế này sẽ đặc biệt phù hợp khi kết hợp cùng cao gót và các phụ kiện đơn giản. Diện đi sự kiện hay dạo phố cũng đặc biệt phù hợp giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

image

Váy body 2 dây xẻ tà

Sự quyến rũ và gợi cảm chính là những gì mà chiếc đầm ôm body 2 dây xẻ tà mang lại cho người diện. Thiết kế dáng ôm táo bạo cùng đường xẻ tà tinh tế cáo thể cao hoặc thấp giúp bạn thu hút tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Bạn co0s thể tìm mua đầm 2 dây xẻ tà tại rất nhiều địa điểm khác nhau, tuy nhiên nên lưu ý lựa chọn địa điểm uy tín với chất liệu và đường may cao cấp để có chiếc đầm quyến rũ và hoàn hảo nhất.

image

Đầm ôm body 2 dây đi tiệc dáng dài qua gối

Những chiếc đầm body 2 dây luôn là lựa chọn hàng đầu của các mỹ nhân khi đi dự sự kiện. Những chiếc đầm dáng dài sẽ phù hợp và giúp nàng trông sang trọng, lịch sự hơn khi đi dự sự kiện. Đừng quên kết hợp cùng cao gót, túi cầm tay cùng các phụ kiện phù hợp để trang phục thêm nổi bật.
image

Váy body 2 dây bản to

Những nàng còn e ngại khi diện đầm ôm 2 dây thì mẫu đầm ôm body với thiết kế 2 dây bản to sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng. Bên cạnh đó, thiết kế dây to còn phù hợp với những nàng có bờ vai đầy đặn, thiết kế này sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm trên cơ thể.

image

Xem thêm: Gợi ý những mẫu đầm body đen sang trọng, thu hút cho phái đẹp

Váy ôm body 2 dây dáng đuôi cá

Mẫu váy body 2 dây có thiết kế đuôi cá sẽ mang đến vẻ ngoài mềm mại, nữ tính hơn cho người diện. Một chút sexy của phần trên ôm cơ thể cùng dáng đuôi cá xòe nhẹ mang đến vẻ ngoài đặc biệt thu hút.

image

Đầm ôm body rút dây

Thiết kế rút dây như chi tiết nhân đôi sự quyến rũ cho chiếc đầm body. Dáng dây rút có thể linh động điều chỉnh được độ dài có thể phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

image

Các loại chất liệu thiết kế đầm ôm body 2 dây đẹp

Bên cạnh kiểu dáng thì chất liệu là điều quan trọng tạo nên điểm thu hút cho chiếc đầm dây body.

Đầm nhung 2 dây ôm body

Vải nhung sang chảnh kết hợp cùng dáng váy dây ôm body làm tăng sự quyến rũ của người phụ nữ lên gấp bội.

image

Váy ôm body vải ren màu trắng 2 dây

Chất liệu ren đứng form và đặc biệt sexy rất phù hợp cho những dáng đầm ôm 2 dây.

image

Váy ôm body phi lụa cao cấp

Bên cạnh chất liệu len thì phi bóng cũng là chất liệu đặc biệt phù hợp với thiết kế đầm ôm 2 dây. Chất liệu này mang lại vẻ ngoài đằm thắm, đặc biệt thu hút cho người phụ nữ.

image

Đầm body kim sa nổi bật

Những hạt kim sa lấp lánh luôn là điểm nhấn giúp người phụ nữ thêm phần nổi bật trong trang phục của mình.

image

Hy vọng những kiểu váy body 2 dây mà IVY moda giới thiệu trên đây đã đem đến cho chị em phái đẹp thêm nhiều sự lựa chọn mới cho trang phục của mình. Đừng quên ghé qua website/app của IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu đầm ưng ý nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !