Sắm ngay kẻo lỡ những mẫu váy trắng trễ vai vạn người mê

29/10/2021

Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ thích sự quyến rũ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng thì những chiếc váy trắng trễ vai với những thiết kế độc đáo chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Nổi bật với màu trắng tinh khôi cùng những biến tấu mới lạ về kiểu dáng, chi tiết cùng chất liệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Tham khảo thêm Deal khủng 11/11 - Mua 1 tặng 1 chỉ có tại Website/app IVY moda để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm hàng hiệu mà không lo về giá:

Đầm lệch vai màu trắng

Những chiếc đầm trắng lệch vai một bên “nửa kín nửa hở” mang lại cảm giác thu hút đặc biệt dành cho bạn. Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những cô nàng vai to nhưng vẫn muốn điệu đà với mẫu váy trễ vai. Phần vai lệch sẽ giúp bờ vai của bạn cân đối, nhỏ nhắn hơn so với khi diện mẫu váy trễ vai 2 bên.

Màu trắng trường tồn cùng thời gian với thiết kế lệch vai năm nào cũng có, nàng hãy cứ yên tâm diện mỗi khi có dịp mà không lo bị lỗi mốt đâu nhé!

Không chỉ mang nét ngọt ngào, quyến rũ. Mẫu đầm với điểm nhấn vải xếp độc đáo trước ngực cùng chất liệu cao cấp mang lại cho vẻ kiêu sa cho phái đẹp.

image

Cô nàng Solar - Mamamoo mang đến hình ảnh quyến rũ, trưởng thành trong chiếc váy trắng lệch vai.

image

Váy trễ vai trắng dáng xòe

Váy trắng trễ vai dáng xòe là trang phục được phải đẹp cực kỳ ưu ái lựa chọn. Không thể phủ nhận được sự tiện dụng cùng thiết kế hoàn hảo của mẫu váy trễ vai dáng xòe. Chúng không những giúp bạn nổi bật với đôi vai trần yêu kiều, ngọc ngà mà còn cực kỳ tôn dáng với thiết kế xoè nhẹ nhàng.

image

Nếu đã có quá nhiều những mẫu đầm xòe dáng ngắn, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai trắng xòe dáng dài đi cùng giày cao gót mang lại nét đẹp uyển chuyển dịu dàng như em gái quốc dân - IU.

image

Váy trắng body trễ vai quyến rũ

Đầm trắng trễ vai ôm body quyến rũ sẽ giúp chị em khoe khéo từng đường nét gợi cảm trên cơ thể và đường quai xanh gợi cảm. Những đường cong sexy kết hợp cùng màu trắng tinh khôi mang lại vẻ đẹp cuốn hút không thể rời mắt.

Nếu sở hữu bắp tay thon gọn bạn có thể lựa chọn những thiết kế tay ngắn, còn muốn che đi phần bắp tay to bạn có thể lựa chọn những thiết kế tay bồng nhẹ nhàng. Thiết kế này có thể kết hợp cùng cao gót hay sneaker cũng đều phù hợp.

image

Xem thêm: F5 phong cách cho nàng công sở với 10+ mẫu váy len sành điệu

image

Váy trắng trễ vai chụp kỷ yếu

Những cô gái học sinh/ sinh viên đang muốn tìm cho mình một mẫu đầm trễ vai phù hợp để chụp ảnh kỷ yếu lưu niệm với lớp có thể chọn những mẫu đầm trắng trễ vai dáng dài với phần bèo nhún điệu đà. Thiết kế này vừa đủ trẻ trung phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên lại vừa điệu đà nữ tính và cực kỳ nổi bật trong bức hình chụp chung với lớp.

image
 

image

Dáng váy trễ vai suông đơn giản cùng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong bức hình kỷ yếu đấy. Đơn giản, tinh khôi và vô cùng dịu dàng, nữ tính.

image

Đầm trắng trễ vai dáng chữ A

Chiếc đầm trễ vai dáng chữ A ngọt ngào sành điệu cực kỳ phù hợp với những buổi hẹn hò lãng mạn hay đi chơi cùng bạn bè.

image

Đầm trắng trễ vai phối nơ

Đầm màu trắng bèo trễ vai kết hợp với chi tiết nơ là một trong những kiểu đầm phù hợp với cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, dịu dàng. Kiểu thiết kế bồng bềnh ở chân váy giúp đôi chân thon gọn, thiết kế nơ ở ngực sẽ giúp những cô nàng ngực nhỏ trông đầy đặn và thu hút hơn.

image

Váy sơ mi trắng trễ vai

Đối với những cô nàng không thích những mẫu váy phức tạp về chi tiết. Nàng có thể lựa chọn cho mình mẫu đầm sơ mi trễ vai màu trắng đơn giản. Tưởng chừng đơn giản nhưng thiết kế của những chiếc sơ mi trắng sẽ giúp nàng trẻ trung và sang trọng hơn. Item này rất dễ diện, nàng có thể mặc đi làm, đi chơi hay đi hẹn hò cũng đều phù hợp.

Đừng quên phối cùng phụ kiện như túi xách, vòng cổ để trang phục thêm nổi bật.

image

Set đồ diễn cực bắt mắt của Jennie - Blackpink với váy sơ mi trễ vai. Stylist đã khéo léo kết hợp cùng corset trắng để tôn lên body nóng bỏng của cô nàng.

image

Trên đây là những những mẫu váy trễ vai ấn tượng mà IVY moda muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng các nàng đã có cho mình một mẫu đầm đẹp để làm mình nổi bật hơn mỗi ngày.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !