VẺ ĐẸP HOÀN HẢO - CÂU CHUYỆN KỂ ĐẦY ĐAM MÊ VỚI IVY Signature THU ĐÔNG 2017

28/11/2017

Signature - dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp, được IVY moda giới thiệu mỗi mùa duy nhất một bộ sản phẩm - đã chính thức quay trở lại với những items áo khoác được chờ đón nhất cho mùa lạnh này. Hạn chế về số lượng, đẩy cao về chất lượng, đẹp và hoàn hảo tới từng chi tiết, từng mẫu thiết kế trong BST Signature giống như những tác phẩm nghệ thuật thực sự của thời trang!

Hoàn hảo từ chất liệu!

Chất liệu - nguyên liệu chính làm nên một bữa tiệc thịnh soạn!

Để có 1 bữa tiệc thời trang đầy xa xỉ cũng như đưa đến những giấc mơ có thật cho giới mộ điệu, thì nguyên liệu chính làm nên những “món ăn” là rất quan trọng. IVY moda đã rất kỳ công lựa chọn từ hàng trăm mẫu chất liệu hàng đầu thế giới, và dạ Linsey - Woolsey, Double - wool (dạ dệt hai mặt) có thành phần vải từ sợi wool (len lông cừu) cực kỳ mềm mại và có khả năng giữ ấm vượt trội chính là chất liệu thượng hạng được hãng lựa chọn để mang đến cho giới mộ điệu thông qua BST Signature lần này.

Hoàn hảo đến cả màu sắc, kiểu dáng, xử lý chất liệu, các đường may đo độc đáo!

Cùng với chất liệu thì màu sắc, hoạ tiết, cách xử lý chất liệu, các đường cắt cup độc đáo cũng làm nên thương hiệu của những BST Signature!


Với xu hướng thiết kế hiện đại, các sản phẩm áo khoác của IVY Sinature có phom sáng và đường nét chi tiết tối giản nhưng mất gấp đôi thời gian so với các sản phẩm thông thường so được xử lý 100% thủ công vô cùng kỹ lưỡng. Bằng công nghệ mới nhất, tinh vi và hiện đại nhất, công nghệ chải kỹ đã được hãng sử dụng, tạo ra những sợi tốt nhất, mảnh tơi mượt và mềm mại sau đó ép chân không hiện đại vì vậy luôn có khả năng bảo toàn phom dáng ổn định, không bị biến dạng theo thời gian. Hơn thế nữa, khả năng giữ ấm cũng vượt trội trong khi vẫn giữ được về mặt mềm mại, cảm giác nhẹ nhàng, thoáng khí và có độ bền cao. Bên cạnh đó, các mẫu vải cũng được áp dụng công nghệ làm sạch nhuộm màu hiện đại, cho phép tạo nên những gam màu sắc nét, độc đáo và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Khi sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại như suối nguồn chảy, thì từng thớ vải đều cất lên những tiếng ca làm say đắm lòng người, làm con tim những tín đồ thời trang như muốn tan chảy! Đó chính xác là những gì mà giới mộ điệu cảm nhận được khi lần đầu tiên thấy những sản phẩm ấn tượng của BST Signature này.

Điều đó đến từ chính những hoạ tiết mà IVY lựa chọn cho BST Signature FW 2017 - Perfect as you are: sử dụng hoạ tiết chim hạc, hoa anh đào kết hợp nét chữ thêu chảy lấy ý tưởng từ tác phẩm nghệ thuật của nghệ nhân nổi tiếng Maria Wigley được thêu vô cùng tỉ mỉ, tinh tế, tốn nhiều tâm huyết của các nghệ nhân, kết hợp với các dáng áo mang đậm tính xu hướng, từ những chiếc souvenir jacket thêu tay mang hơi hướng visual art, cho tới những peacoat cocoon thời thượng hay áo flat pocket cá tính tràn ngập hơi thở đương đại chính là những điểm đặc biệt tạo nên một BST đặc biệt! Cảm giác như giấc mơ trở thành hiện thực như một bóng hình bước ra từ những bản phác thảo, khi mà những đường may mềm mại, ôm vừa vặn cơ thể của người mặc, chuẩn xác như nét chì trên trang giấy.

Một điểm nhấn cuối cùng - nét chấm phá hoàn hảo tạo nên BST đúng nghĩa cao cấp đó chính là việc sử dụng màu sắc trong BST lần này. Không cường điệu hoá, không tham lam, hướng về chuẩn mực của thế giới, của sự hiện đại, đơn giản, tinh tế, các tông màu tối giản như ghi đá, xanh olive, đen - trắng được sử dụng triệt để, tạo sự quý phái và dễ dàng mix đồ cho người mặc.

Đầy lôi cuốn và ám ảnh, một thế giới xa hoa với những điều kỳ diệu, nơi người hâm mộ được chạm vào những giấc mơ tinh tế, quyến rũ. Nơi sự tỉ mỉ, chuẩn xác được đòi hỏi gắt gao. Và quan trọng nhất, hơn tất cả mọi điều: IVY moda đã dành cho những nàng thơ của mình những trải nghiệm hết sức thú vị thông qua BST cao cấp Sinature như một sự tri ân đầy tâm huyết. Và như một thông điệp mạnh mẽ: không chỉ là thời trang, đó còn là thế giới của bạn! Hãy làm giàu và phong phú thế giới đó với những trải nghiệm mãnh liệt thông qua SIGNATURE FW 2017 - PERFECT AS YOU ARE!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !