THE WHISPER OF CLASSY DẪN DẮT XU HƯỚNG VỚI VẺ ĐẸP SANG TRỌNG

06/12/2023

Trong hàng trăm năm lịch sử, không thể phủ nhận vẻ ngoài sang trọng thường đi đôi với sự hào nhoáng và lấp lánh. Song Thu/Đông 2023, IVY moda đã mang tới sự chuyển mình đầy kiêu hãnh, mở ra chương mới về sự thanh lịch tinh tế, khiêm tốn trong họa tiết nhưng lại vô cùng tỏa sáng với chất lượng tuyệt vời.

The Whisper Of Classy tập trung tôn vinh sự tinh giản trong thiết kế, sử dụng chất liệu cao cấp cùng gam màu trung tính đánh bại thời gian như xám, be,...tạo ra những liên kết chặt chẽ với lối sống tinh tế của người phụ nữ hiện đại. Bên cạnh đó, gam màu cam trở thành điểm sáng rực rỡ vỗ về cảm xúc, soi chiếu và dẫn lối nàng đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Gam màu cam xâm chiếm lãnh địa thời trang Thu/Đông 2023. Là sự kết hợp giữa sắc đỏ mạnh mẽ, nồng nhiệt với gam màu vàng hạnh phúc, tươi mới, sắc cam xu hướng trở thành biểu tượng mang đến sự ấm áp và thổi nguồn năng lượng tích cực để những quý cô IVY moda tự tin theo đuổi mục tiêu.

Áo được làm từ chất liệu tweed có họa tiết sọc, tạo nên sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Thiết kế cổ đức không chân, mang phong cách cổ điển, thanh lịch, tăng cảm giác ấm áp trong thời tiết lạnh. Orange Tweed được chăm chút tỉ mỉ với những đường may chắc chắn giúp bền bỉ và thể hiện tính thẩm mỹ cho thiết kế.

CARDIGAN x CHÂN VÁY CHỮ A: SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÀY ĐÔNG ẤM

Không dừng lại ở một chiếc áo khoác đơn thuần, cardigan còn có khả năng biến hóa đáng kinh ngạc khi kết hợp cùng nhiều món đồ khác nhau đặc biệt là chân váy chữ A, giúp tôn lên vẻ ngoài thanh lịch và mang đến sự thoải mái, dễ chịu bởi chất liệu cao cấp từ IVY moda.

Sức hấp dẫn của những thiết kế theo xu hướng 'sang trọng thầm lặng" từ IVY moda vẫn luôn khiến các quý cô khó lòng cưỡng lại. Một thiết kế tinh giản đề cao tay nghề với phom dáng thoải mái, che được mọi điểm chưa tự tin của nàng. Chi tiết cách điệu viền một lần nữa được gọi tên, trở thành điểm nhấn đắt giá cho trang phục, tránh xa khỏi sự nhàm chán và mang tới nàng vẻ ngoài thanh lịch đầy tinh tế.

Lựa chọn set đồ cho ngày đông ấm, chi tiết kẻ caro luôn giữ vẻ đẹp thời thượng và làm nổi bật phong cách thời trang của quý cô hiện đại.

ÁO LỤA x CHÂN VÁY XẾP LY KHẲNG ĐỊNH XU HƯỚNG VƯỢT THỜI GIAN

Vẫn là "hình bóng" quen thuộc phủ sóng từ sàn diễn đến đường phố, áo lụa IVY moda với thiết kế tinh giản nhưng vô cùng cầu kỹ (cầu kỳ, kỹ lượng) trong từng đường may, chất liệu, đã mang tới sự cao cấp cùng vẻ đẹp thanh lịch đầy mê hoặc. Chi tiết cổ áo cách điệu trở thành điểm nhấn riêng biệt cùng cut-out thú vị, kết hợp với chân váy xếp ly bản to/nhỏ và boot cá tính chắc chắn sẽ cho nàng bản phối thời thượng nhất trong mùa thu/đông 2023

TRENCH COAT - CHIẾC ÁO PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ THU/ĐÔNG CỦA BẠN

Một thiết kế trench coat các nàng có thể diện cùng mọi kiểu trang phục mà set đồ nào cũng thanh lịch, duyên dáng tuyệt đối. Trench coat không còn đơn thuần là thiết kế áo khoác, mà nó là một biểu tượng khẳng định thời trang, sự thanh lịch của phụ nữ.

BST đã có mặt trên tất cả hệ thống showroom IVY moda toàn quốc. Hãy đến để chạm và tự cảm nhận sự cao cấp qua từng thiết kế gửi tới nàng nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !