Gợi ý những mẫu vẽ móng chân dễ thương

09/06/2022

Nếu mẫu móng chân đính đá mang lại vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng thì những kiểu vẽ móng chân dễ thương lại mang đến vẻ đẹp tinh nghịch, trẻ trung. Hôm nay hãy cùng IVY moda tìm hiểu những kiểu vẽ móng chân dễ thương để tô điểm cho đôi chân của bạn.

Trào lưu làm đẹp với mẫu vẽ nail chân hiện nay

Khi nhắc đến làm nail, chắc hẳn các nàng thường sẽ nhớ đến những mẫu nail tay điệu đà, kiểu cách. Tuy nhiên, giữa khí hậu mùa hè nóng bức, khi những đôi xăng-đan, xỏ ngón lên ngôi thì những mẫu sơn móng chân chính là lựa chọn hoàn hảo giúp đôi chân thêm nổi bật, thanh thoát hơn.

Một bộ móng chân được chăm sóc chỉn chu và tô vẽ tỉ mỉ sẽ thể hiện tính cách và cá tính riêng của bạn.

nail chân họa tiết hoạt hình

Những mẫu vẽ móng chân dễ thương

Cùng IVY moda tham khảo các mẫu nail chân đang “làm mưa làm gió” được yêu thích trong thời gian gần đây.

Mẫu móng chân vẽ kết hợp đính đá 

Móng chân đính đá luôn được các nàng đặc biệt ưa chuộng bởi sự sang chảnh cùng vẻ đẹp lộng lẫy mà nó mang lại. Kiểu nail này rất phù hợp với những bữa tiệc có nhiều ánh đèn chiếu sáng. Không cần giày thủy tinh nhưng mỗi bước chân của bạn vẫn cực kỳ thu hút mọi ánh nhìn.

Mẫu móng chân vẽ kết hợp đính đá 

Mẫu vẽ móng chân họa tiết dễ thương

Mẫu vẽ nail cute dành cho những cô nàng năng động, đáng yêu chắc chắn sẽ giúp bạn thêm nổi bật trong mùa hè này.

Mẫu vẽ móng chân họa tiết dễ thương

image

Mẫu vẽ móng chân họa tiết dễ thương

Xem thêm: 1001 mẫu nail đẹp đón đầu xu hướng năm 2022

Mẫu vẽ nail chân đơn giản cho ngày hè sôi động

Mùa hè rất thích hợp với những màu nail nổi bật như màu vàng, màu xanh biển. Với những màu sắc này bạn có thể kết hợp cùng những kiểu vẽ đáng yêu như họa tiết hoạt hình, hoa, động vật,...

Mẫu vẽ nail chân đơn giản cho ngày hè sôi động

Nail chân sơn lì đẹp họa tiết dễ thương

Nail chân sơn lì đẹp họa tiết dễ thương

Mẫu nail chân đẹp Tết 2023

Mỗi dịp lễ tết cận kề, chị em lại “rộn ràng” hơn với những mẫu móng chân màu đỏ, họa tiết hoa mai, hoa đào, hay những chi tiết dát vàng… Nếu không muốn sử dụng các họa tiết cho bộ móng ngày tết bạn có thể lựa chọn màu sơn vàng nhạt nhẹ nhàng, trẻ trung kết hợp cùng một chút điểm nhấn dát vàng cho mẫu nail thêm sang chảnh.

Mẫu nail chân đẹp Tết 2023

Móng chân đẹp màu đỏ

Màu đỏ rực rỡ không chỉ giúp đôi chân thêm nổi bật, mà còn có tác dụng tôn da cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể nhấn nhá thêm họa tiết hoa văn hoặc đính đá để bộ móng lung linh, đáng yêu hơn.

Móng chân đẹp màu đỏXem thêm: Gợi ý những kiểu móng tay ngắn đẹp đơn giản, nhẹ nhàng

Móng chân màu hồng nhẹ nhàng

Màu hồng mang đến vẻ đẹp dễ thương và nữ tính, kết hợp với những họa tiết như trái tim, mây mang đến vẻ đẹp đáng yêu khó có thể rời mắt.

Móng chân màu hồng nhẹ nhàng

Sơn móng chân màu đen trắng họa tiết đáng yêu

Đen và Trắng là hai màu sắc đối lập nhưng luôn là sự kết hợp vô cùng đẹp mắt không chỉ trong cách kết hợp quần áo mà còn phù hợp với thời trang móng. Một mẫu nail đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Bạn có thể kết hợp cùng họa tiết kẻ ô đơn giản hoặc họa tiết hoạt hình đang yêu để móng chân thêm nổi bật.

Sơn móng chân màu đen trắng họa tiết đáng yêu

image

Móng chân đẹp màu xanh nổi bật

Vào mùa hè, gam màu xanh luôn đem lại cảm giác mát mẻ, trong trẻo. Khi tới mùa đông, màu xanh lại có phần trầm lặng, lạnh lùng nhưng vẫn rất trẻ trung.

nail chân màu xanh họa tiết hoa

nail chân màu xanh dễ thương

Nail chân màu nâu tôn da

Màu nâu thường mang đến vẻ đẹp giản dị và có phần “đứng tuổi”. Thực tế, mẫu sơn màu nâu là màu sơn kết hợp giữa gam nóng và gam lạnh. Chính vì vậy, màu sơn này đem lại cảm giác nhẹ nhàng phù hợp với nhiều phong cách, lứa tuổi.

Nail chân màu nâu tôn da

Móng chân màu cam bắt mắt trong mùa hè

Màu sơn cá tính và tươi tắn nổi bật nhất trong mùa hè đó chính là màu cam bắt mắt. Nếu bạn đang tìm cho mình màu sơn nổi bật, phóng khoáng, năng động thì hãy chọn ngay cho mình màu sơn cam.

Móng chân màu cam bắt mắt trong mùa hè

Móng chân màu tím thời thượng

Màu tím chính là màu sắc của năm 2022, màu sơn trendy mang đến cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính. Đặc biệt với màu sơn này bạn có thể biến tấu với rất nhiều các cách vẽ móng dễ thương khác nhau.

Móng chân màu tím thời thượng

Các mẫu vẽ móng chân dễ thương khác

móng chân dễ thương

móng chân đáng yêu họa tiết hoa

image

image

nail chân đẹp họa tiết hoạt hìnhimagevẽ móng chân đáng yêuimagenail chân trắng đáng yêuimagenail chân đáng yêu họa tiết dứaimageimagenail chân kẻ đen trắng đáng yêu

Lưu ý cách chọn màu nail tôn da chân

Một bộ nail chân đẹp không chỉ cần hợp với phong cách thời trang mà còn phải tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Lựa chọn màu sơn phù hợp với tông da sẽ giúp bàn chân nổi bật, tránh xỉn màu da.

Màu sơn móng chân giúp trắng da

Đối với những cô nàng sở hữu làn da trắng, có thể thoải mái lựa chọn cho mình màu sơn yêu thích, dù tông màu sáng hay tông màu tối cũng đều giúp tôn lên màu da của bạn. Nếu bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, bạn có thể lựa chọn những màu sau:

  • Gam màu trung tính: xanh ngọc, xanh sapphire
  • Màu nóng: màu vàng chanh, cam, cam đất
  • Gam màu pastel đơn giản.

Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn màu nude, màu sơn này chắc chắn sẽ giúp tôn bàn chân của bạn. Bạn có thể thử gam màu hồng nude hoặc màu cam nude Hàn Quốc, những màu sơn này vừa sang vừa giúp da hồng hào hơn.

Màu sơn móng chân giúp trắng da

Màu sơn phù hợp với da chân ngăm

Giữa hai màu sắc đối lập thì màu sáng là màu nổi bật hơn.Chính vì vậy, các cô nàng có bàn chân ngăm khỏe khoắn đừng ngại chọn những tông màu trầm hơn tông da. như màu xanh rêu, đỏ ruby hoặc tím.

Màu sơn phù hợp với da chân ngăm

Gợi ý set đồ phù hợp với những mẫu móng dễ thương

Móng chân dễ thương phù hợp nhất khi bạn kết hợp cùng những set đồ đơn giản, hoặc những họa tiết hoa nhẹ nhàng, bay bổng. Dưới đây là gợi ý của IVY moda để chọn chọn được cho mình những set đồ phù hợp nhất với mẫu móng chân dễ thương.

image

Mẫu đầm lụa cánh tiên đơn giản giúp tôn lên mẫu móng chân với họa tiết dễ thương

image

Đầm lụa trễ vai họa tiết hoa nhẹ nhàng bay bổng rất phù hợp với mẫu móng chân dễ thương với họa tiết hoa hoặc đính đá nổi bật

image

Mẫu đầm cổ yếm kết hợp cùng sandal là gợi ý hoàn hảo dành cho những chuyến du lịch biển

Trên đây là gợi ý những kiểu vẽ móng chân dễ thương để nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu móng phù hợp với sở thích của bản thân. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để chọn cho mình những set đồ ưng ý nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !