Bật mí cách chọn áo vest gile nam cho chàng thêm cuốn hút

28/01/2022

Bên cạnh áo vest, áo vest gile nam chính là trang phục không thể thiếu giúp những quý ông hoàn thiện set đồ của mình.Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những cách phối đồ ấn tượng cùng áo vest gile nam cho chàng thêm thu hút.

Kiểu dáng áo vest ghile cho nam

Áo gile gile từ lâu đã trở thành trang phục quen thuộc không chỉ thấy không trang phục của chú rể mà còn được ứng dụng rất nhiều trong thời trang hàng ngày.

Áo gile xuất hiện lần đầu tiên từ thế kỷ XVII – XVIII, vào khoảng thời gian đó áo gile thường xuất hiện với những màu sắc cùng họa tiết bắt mắt nhằm tạo điểm ấn tượng cho người đối diện. Bước sang nửa đầu thế kỷ XIX, người ta sử dụng áo gile có kiểu cách gọn gàng và đơn giản hơn để phù hợp với các hoạt động hàng ngày.

Áo gile có đặc điểm không tay, tựa như áo ba lỗ với hàng cúc chạy dọc chiều dài vạt trước làm điểm nhấn. Trang phục này thường có thiết kế ôm cơ thể để kết hợp cùng các items khác nhau.

image

image

image

Những cách phối áo vest ghile cho set đồ thêm ấn tượng

Phối gile cùng áo vest

Cách phối đồ phổ biến thường thấy nơi công sở, set đồ này mang đến cho chàng vẻ ngoài lịch lãm đặc biệt thu hút.

image

image

image

Xem thêm: Áo vest xanh - trang phục dành cho quý ông hiện đại

Diện gile cùng áo sơ mi

Nếu đã quá quen thuộc với cách phối đồ trên các chàng có thể lựa chọn cho mình cách diện áo sơ mi cùng gile đơn giản nhưng cũng đặc biệt thu hút. Với cách phối này các chàng có thể diện đi làm, tham gia các buổi họp quan trọng.

image

image

image

Cách chọn áo gile phù hợp 

Lựa chọn áo gile cùng màu với áo vest

Cách phối tông-xuyệt-tông phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách đơn giản, không quá màu mè trong cách phối đồ.

image

image

image

Áo gile khác tông màu với áo vest

Kiểu phối này sẽ đặc biệt làm nổi bật áo gile bên trong cho set đồ của chàng thêm thu hút.

image

image

image

Lựa chọn áo vest gile nam phối cùng với giày tây

Những đôi giày tây với tông màu tối giản như đen, nâu đậm rất dễ phối đồ và có thể phù hợp với nhiều set đồ khác nhau. Đây chính là item must-have trong tủ đồ của các chàng.

image

image

Lựa chọn gile kẻ cho set đồ thêm thu hút

Phối đồ cùng áo gile kẻ có vẻ khá mới lạ và kén người mặc. Tuy nhiên cách phối đồ này sẽ giúp chàng đặc biệt nổi bật, phá cách rất phù hợp cho những chàng trai ưa chuộng phong cách mới lạ.

image

image

Xem thêm: Bật mí những tips phối đồ lịch lãm cùng áo khoác Blazer nam

image

Những lưu ý khi chọn áo vest gile nam phù hợp

  • Để áo gile bền màu nhất bạn nên hạn chế giặt bằng máy, thay vào đó làm sạch nhẹ nhàng bằng tay và sử dụng nước giặt chuyên dụng.

  • Lựa chọn dáng áo vừa vặn với cơ thể, không nên chọn áo gile quá rộng vì sẽ mất nét đẹp mà áo mang lại.

image

Hy vọng với những gợi ý trên cách chàng đã có thể chọn được cho mình một chiếc áo gile phù hợp để hoàn thiện cho set đồ thêm lịch lãm. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn ngay cho mình những chiếc áo vest nam phù hợp nhất.

THÁNG CỦA NÀNG - SALE 30% ALL ITEMS
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !