Xu hướng áo dài Tết 2024 qua Diễm Thư: Hơi thở truyền thống quý giá tôn lên nét kiều diễm trong tà áo dài IVY moda.

30/11/2023

Giữ gìn một cách trân quý những giá trị đích thực của văn hóa Việt, BST áo dài IVY moda mang theo tinh hoa xưa cùng vẻ đẹp yêu kiều mềm mại, trở thành nguồn cảm hứng tôn lên cốt cách mỹ nhân cùng phong thái tinh tế.

Như chất xúc tác đánh thức những cung bậc cảm xúc, chi tiết thêu thủ công trong Diễm Thư được tạo ra bằng sự tỉ mỉ và tinh tế qua bàn tay tài hoa của nghệ nhân IVY moda. Những bông hoa 3D tinh xảo tái hiện nét đặc trưng của văn hóa và nghệ thuật, đồng thời mở ra không gian của sự cách tân theo dòng chảy thời trang hiện đại.

Yêu kiều với tà áo dài truyền thống cùng họa tiết thêu tay kỳ công

Kế thừa nét đẹp của tà áo dài xưa, cùng vẻ đẹp mềm mại được thể hiện qua họa tiết thêu tay kỳ công và tỉ mỉ trên chất liệu voan, lụa bay bổng giúp nàng khoe trọn nét yêu kiều một cách đầy tình tứ.

Xu hướng áo dài Tết 2024 bắt đầu bằng những thiết kế mềm mại tựa nắng mai - Ảnh 1.

Bức tranh thêu trên áo tạo nên vẻ đẹp thanh cao và mang đậm ý nghĩa truyền thống. Chi tiết 'khánh' ở eo duyên dáng mang tinh hoa xưa được các nhà thiết kế gìn giữ một cách trân quý.

Khi diện lên mình mẫu áo dài này, vừa mang nét truyền thống nhưng vẫn phù hợp với không gian sống hiện đại, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng diện ngày Tết và các dịp đặc biệt.

Xu hướng áo dài Tết 2024 bắt đầu bằng những thiết kế mềm mại tựa nắng mai - Ảnh 3.

Sang trọng trong tà áo dài tay bồng cách điệu

Áo dài tay bồng với những điểm nhấn tinh xảo mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa nét hiện đại và truyền thống. 

Với kiểu thiết kế này, NTK sẽ tập trung vào các chi tiết xếp ly hay các đường bo nhẹ ở phần vai đủ để có thể tạo độ phồng cho ống tay vừa đảm bảo sự kín đáo, tránh lộ khi vận động. 

Áo dài tay bồng với chất liệu vải Organza hay tuytsi cao cấp, không nhăn, đứng phom cùng gam màu bắt mắt đem đến vẻ ngoài kiêu sa, cuốn hút nhưng không kém phần đằm thắm cho người phụ nữ.

Dịu dàng, thanh thoát với áo dài cổ thuyền 

Áo dài cổ thuyền với thiết kế cách tân hiện đại đang là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng trong những năm gần đây nhờ cảm giác thoải mái mà nó đem lại đồng thời tôn lên nét nhẹ nhàng, đằm thắm. 

Áo dài cổ thuyền làm nổi bật được chiếc cổ cao, dáng vai thon gọn và một phần lấp ló khoảng xương quai xanh của nàng. Với chi tiết cách điệu cổ đổ sau lưng khiến nàng mang đến một diện mạo trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và trang nhã.

Gây thương nhớ với thiết kế áo dài đính hoa 3D tinh xảo

Như chất xúc tác đánh thức những cung bậc cảm xúc, áo dài Việt Nam ngày càng được sáng tạo và đính kết tỉ mỉ. Những bông hoa 3D tinh xảo được đính trên chiếc áo dài giúp các nàng trở nên xinh đẹp tỏa sáng nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh khôi đậm chất Á Đông ấn tượng và đầy quyến rũ. Thiết kế áo dài này như vừa tái hiện nét đặc trưng của văn hóa và nghệ thuật, đồng thời mở ra không gian của sự cách tân theo dòng chảy thời trang hiện đại.

Nền nã trong tà áo dài trơn màu truyền thống

Những thiết kế áo dài trơn màu mang đậm nét truyền thống dung dị trở thành xu hướng khiến phái đẹp mê mẩn suốt những năm vừa qua. Những thiết kế truyền thống mang âm hưởng xưa cũ với kiểu dáng nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại chứa đựng sức hút không thể chối từ. 

Ta vẫn thấy được những gì mộc mạc nhất của chiếc áo dài, nhưng điều làm ta rạo rực là chút ngẫu hứng đầy tinh tế đến hút hồn trong các thiết kế. Đó là những đường nét mềm mại mà dứt khoát, cách điệu ở nơi cổ áo, tay và đặc biệt là sự 'chơi màu' từ áo, quần đến khánh... đã khiến tà áo dài vừa có sắc, vừa có thanh âm.

Phái đẹp sẽ được dịp đắm chìm trong sự cổ điển dịu dàng của những thiết kế trơn màu mang âm hưởng xưa cũ. Những thiết kế như biến bạn thành quý cô hoài niệm xưa với những nét đẹp uyển chuyển nhẹ nhàng tựa sương mai.

Ngang qua những góc tường của làng cổ Bát Tràng, nàng thơ IVY moda trong tà áo dài khiến bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải lưu luyến, say mê.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !