Mặc đẹp cùng 4 mẫu áo dệt kim cho nam giới

21/10/2021

Sở hữu chất vải không quá dày với khả năng giữ ấm cơ thể hiệu quả, áo dệt kim là một trang phục “must-have” của nam giới trong thời điểm giao mùa này. Vậy bạn đã biết hết về những mẫu áo dệt kim dành cho phái mạnh chưa? Hãy cùng IVY moda tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây nhé!

Vải dệt kim là chất liệu gì?

Vải dệt kim là loại vải được tạo thành từ sự liên kết giữa những vòng sợi với nhau. Những vòng sợi được liên kết với nhau theo chặt chẽ theo quy luật để tạo thành sợi vải.

Những vòng sợi này tạo ra là nhờ vào chuyển động nâng, hạ tạo ra vải dệt kim gồm những hàng ngang cùng với cột dọc đan xen lẫn nhau. Cấu trúc vòng sợi tạo nên sự mềm, xốp với sự đàn hồi tốt cho vải dệt kim.

Những mẫu áo dệt kim đẹp dành cho nam

Không chỉ hữu dụng với chức năng giữ ấm cơ thể tốt, một chiếc áo dệt kim với thiết kế đơn giản còn mang lại cho bạn nhiều outfit bắt mắt, lịch lãm ở nam giới. Áo dệt kim rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và những đường dệt may. Dưới đây là danh sách 9 kiểu áo dệt kim do IVY moda tổng hợp nhằm gợi ý cho đấng mày râu những ý tưởng quần áo lôi cuốn cho mùa thu - đông 2021.

Áo len dệt kim cổ lọ

Trong lịch sử, vải dệt kim ban đầu được tạo ra từ phương pháp đan, móc thủ công tạo ra các sản phẩm đan len độc đáo. Ngày nay với sự hiện đại của ngành công nghiệp thời trang, sự trở lại của kiểu áo này đã gợi ra làn sóng “quay ngược thời gian” mới của những phong cách thịnh hành từ thập niên 70. Giám đốc thiết kế thời trang nam James Lawrence của ASOS, đã nói: “Sự trở lại của thời trang thập niên 70 khiến kiểu áo cổ lọ trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Hãy chọn tông màu ngọc, và mặc cùng áo sơ mi, hoặc áo khoác da lộn, để tạo nên phong cách retro“.

Áo len dệt kim cổ lọ có thể đi với mọi trang phục khác nhau như áo khoác dáng dài, áo da, áo bò đều phù hợp. 

Chọn một chiếc áo len dệt kim có đồ dày vừa phải mặc cùng suit lịch lãm kết hợp với một đôi chelsea boots sẽ khiến phong cách công sở thường ngày của các chàng nổi bật và lịch lãm hơn rất nhiều. 

Những lúc đi chơi, bạn có thể thay thế đôi chelsea boots thành sneaker năng động và áo khoác jean cá tính sẽ tạo ra một set đồ hoàn hảo cho sự trẻ trung, năng động.

Kết hợp đơn giản áo dệt kim cổ lọ tối màu cùng quần âu/ quần jean đơn giản là đã có ngay một set đồ hoàn hảo cho ngày thu nhẹ nhàng.

 

Các sao Hàn rất ưa chuộng mẫu áo len Hàn Quốc dệt kim cổ lọ. Bạn có thể học hỏi cách phối đồ của 2 anh chàng V và RM - BTS, mix một cây đồ đen với quần âu + áo len cổ lọ + áo măng tô dáng dài đi cùng giày da và phụ kiện kính mắt, túi xách và mũ đi kèm là bạn đã có ngay một set đồ nổi bật. Set đồ này các chàng có thể diện đi làm, đi chơi cùng đều phù hợp.

Nếu hình ảnh lãng tử như phim Hàn không phải hình ảnh bạn đang theo đuổi thì hãy thử cho mình hình ảnh trưởng thành, nam tính với áo len cổ lọ 3 phân cùng quần jean. 

Áo dệt kim mỏng

Khi trời vừa trở gió không còn cái nóng oi ả của mùa hè để diện những chiếc áo cotton, cũng chưa quá lạnh để lựa chọn cho mình một chiếc áo len. Vậy một chiếc áo với chất liệu dệt kim mỏng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Chỉ cần phối đơn giản với một chiếc quần âu màu đen basic là đã có ngay một set đồ ấn tượng.

Nếu thời tiết se lạnh bạn có thể thay thế chiếc áo dệt kim mỏng tay ngắn bằng một chiếc áo tay dài để cơ thể ấm áp hơn.

Quần jean cùng là một gợi ý không tồi khi kết hợp cùng áo dệt kim.

Áo dệt kim tay ngắn

Nếu đã quá quen thuộc với những chiếc áo dệt kim tay dài thì một chiếc áo dệt kim tay ngắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn làm mới phong cách hàng ngày của mình. Không chỉ linh hoạt, dễ mặc, mà áo len dệt kim ngắn tay còn mang tác dụng giữ ấm.

Thiết kế tay ngắn thông minh có thể linh đông mix đồ để hợp với thời tiết, chất liệu dệt kim mềm mại tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Nếu không quá tự tin vào thân hình của mình, các chàng có thể lựa chọn mẫu áo dệt kim dáng rộng để có sự thoải mái nhất khi diện trang phục này. Bạn có thể kết hợp cùng quần âu/ quần jean đều phù hợp.

Chi tiết khóa kéo ở phần cổ kết hợp với thiết kế cổ bẻ truyền thống mang lại nét đẹp cổ điển cho trang phục.

 

Áo dệt kim tay dài cổ chữ V

Áo len cổ tim (cổ chữ V) luôn được đánh giá cao bởi giới mộ điệu. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp mẫu thiết kế này trong các thiết kế cao cấp của những thương hiệu thời trang cao cấp.

Áo len cổ tim không chỉ được sử dụng phổ biến với những chàng trai văn phòng mà còn được biến tấu linh hoạt trong trang phục để phù hợp với những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. 

Với thiết kế tay dài kết hợp cùng phần cổ tim khá linh hoạt, có thể kết hợp hài hòa với quần jean tối màu hoặc quần âu. Phụ kiện đi kèm như đồng hồ, mũ kiểu là điểm nhấn hoàn hảo giúp set đồ nổi bật hơn.

Xem thêm: Những mẫu áo len trung niên

Kết hợp áo dệt kim tay dài cổ chữ V cùng áo sơ mi cổ bẻ sẽ giúp set đồ của bạn lịch sự và hoàn hảo hơn rất nhiều.

Dáng áo cổ V tay dài cardigan cùng là một item hay hò làm điểm nhấn cho phong cách thường ngày của bạn.

Với những nét đặc trưng riêng cùng cách phối đồ với 4 mẫu áo dệt kim dành cho nam giới được IVY moda giới thiệu trên đây, bạn đã tìm được cho mình một mẫu áo dệt kim phù hợp chưa. Đừng quên ghé qua website/app của IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu áo len nam cho mùa đông nhé.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !