Những mẫu áo len cực phong độ cho nam giới độ tuổi trung niên

20/10/2021

Khi thời tiết trở lạnh, những chiếc áo len dành cho nam giới trung tuổi là trợ thủ đắc lực giúp quý ông giữ ấm cơ thể. Không chỉ các tác dụng giữ ấm, với màu sắc cùng kiểu dáng đa dạng, những mẫu áo len dành cho nam giới trung tuổi còn là trang phục giúp vẻ ngoài của quý ông thêm phần lịch lãm. Hãy cùng IVY moda ngắm nhìn những mẫu áo len trung niên cho nam đẹp nhất nhé!

Áo len gile nam trung niên

Ở tuổi trung niên, khi vóc dáng của nam giới không còn được hoàn hảo như thời trai tráng, lúc này, những quý ông nên chọn những kiểu áo giúp che bớt những khuyết điểm cơ thể không còn được săn chắc. Ưu tiên lựa chọn những dáng áo giúp vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch hơn. Chính vì thế, áo len gile là sự lựa chọn hoàn hảo cho nam giới trung tuổi.

Một chiếc áo len gile len sẽ giúp giữ ấm cơ thể, bên cạnh đó giúp khoe ra phần vai, tập trung ánh nhìn vào phần vai to rộng thay vì phần bụng không còn săn chắc.

Với trang phục này, nam giới có thể kết hợp cùng áo sơ mi đơn giản để set đồ thêm phần sang trọng hơn.

Áo len trung niên cổ tròn

Kiểu áo cổ tròn tay dài là lựa chọn lý tưởng dành cho quý ông vào những ngày đông đang đến. Với những tông màu nhã nhặn, lịch sự cùng phần cổ tròn kín đáo, set đồ này có thể phù hợp với rất nhiều dịp khác nhau cần sự lịch sự như: họp mặt gia đình, bạn bè, ...

Với những kiểu thiết kế truyền thống là sọc nhỏ mà một vài chi tiết vặn thừng, nam giới có thể lựa chọn những tông màu trung tính như: nâu, xanh đen, trắng, đen, … để có một set đồ nhã nhặn, lịch lãm nhất.

Kết hợp cùng quần âu tối màu và một đôi dép quai hậu/ giày da sẽ rất phù hợp.

Áo len trung niên cổ kéo khóa

Cũng với thiết kế cổ tròn cổ điển, phần khóa ở cổ sẽ tạo điểm nhấn giúp trang phục ấn tượng hơn. Nếu cảm thấy phần cổ áo quá bí bách, khó chịu, các quý ông có thể kéo bớt phần khóa áo xuống tạo cảm giác thoải mái.

Áo len cardigan cho người trung tuổi

Ngoài những mẫu áo len cổ tròn, áo len gile cho ngày đông quen thuộc thì IVY moda cũng muốn gợi ý tới các quý ông mẫu áo len cardigan vô cùng lịch lãm, trẻ trung nhưng không hề mang lại cảm giác nữ tính. Những quý ông ưa chuộng phong cách thư sinh sẽ rất phù hợp với mẫu áo khoác cardigan. Với những màu sắc trung tính, dễ dàng phối đồ như: nâu cafe, xám, đen, … kết hợp cùng quần âu sẽ rất phù hợp cho những ngày đông lạnh.

Các quý ông có thể lựa chọn phụ kiện như đông đồ đi kèm để trang phục thêm phần mạnh mẽ, cá tính.

Xem thêm: 5 mẫu áo len nam đan tay đẹp cho mùa đông 2021

Áo len trung niên kết hợp cùng áo sơ mi

Áo len cùng sơ mi là sự kết hợp hoàn hảo cho những quý ông văn phòng. Lựa chọn những màu sắc trung tính kết hợp cùng cà vạt để set đồ thêm hoàn hảo.

Hy vọng với những gợi ý về mẫu áo len nam trung niên mà IVY moda đã giới thiệu trên đây, các quý ông đã có thêm cho mình những trang phục phù hợp. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để chọn cho mình những mẫu áo len nam mới nhất, đẹp nhất cho mùa đông năm nay.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !