7 thiết kế áo khoác ulzzang cực xinh cho hội bạn gái

05/01/2022

Được biết đến với thiết kế áo khoác mang đến sự cá tính và sành điệu, áo khoác ulzzang là item quen thuộc và gắn liền với hình ảnh của những bạn gái sành điệu và năng động. Cùng IVY moda điểm qua những mẫu áo khoác ulzzang đẹp cho các tín đồ thời trang nữ qua bài viết sau đây. 

Áo khoác ulzzang là gì?

Vốn xuất thân là chiếc áo phi giới tính, cả nam và nữ đều mặc được, thường thiên về phong cách trẻ trung và năng động, áo khoác ulzzang chính là phong cách Hàn Quốc được yêu thích nhất trong giới trẻ hiện nay. Với những đường may cứng cáp và chiều dài qua hông phái nữ nên vô cùng ấm áp. Đặc biệt với form áo dáng rộng oversize được thiết kế khá bắt mắt và phù hợp với giới trẻ hiện nay giúp đem lại những bản phối thật phong cách cho hội bạn gái.

Mẫu áo khoác ulzzang siêu xinh cho cô nàng cá tính

Áo phao béo ulzzang

Bắt kịp xu hướng thời trang màu đông cho các quý cô công sở với những mẫu áo phao nữ đẹp, dày dặn thích hợp để mặc đi làm trong những ngày cực lạnh. Mang một tên gọi khác của phong cách ulzzang là áo khoác phao đại hàn, đây chắc chắn là mẫu áo mà hội bạn gái nên có trong tủ đồ áo khoác nữ

Áo phao nữ có mũ viền lông vừa tô điểm cho phong cách thời trang lại giúp nàng giữ ấm vùng cổ tốt hơn

Áo phao nữ dáng dài trẻ trung phù hợp với quý cô công sở

Áo khoác ulzzang form rộng

Thiết kế dành riêng cho những cô nàng thích phong cách freestyle, đơn giản mà vô cùng ấn tượng bởi sự thoải mái và bắt mắt. Điều khiến cho các quý cô thích thiết kế của những mẫu áo khoác ulzzang form rộng còn bởi sự trẻ trung và khá phù hợp với phong cách giới trẻ, giúp các nàng tự tin diện xuống phố hay thật phong cách khi đi làm công sở.

Áo khoác ulzzang dáng parka trẻ trung và tinh tế phù hợp với xu hướng năm 2022

Áo khoác phao form rộng che khuyết điểm cơ thể tốt hơn

Áo khoác nỉ ulzzang - áo khoác hoodie quốc dân

Áo khoác nỉ ulzzang hay còn gọi là áo khoác hoodie là kiểu áo bất bại trong tủ đồ của phái nữ bởi sự ấm áp lại vô cùng trẻ trung với thiết kế kiểu áo khoác hoodie có dây kéo sành điệu và tạo điểm nhấn nổi bật cho item của nàng. Phong cách đơn giản nhưng vô cùng tinh tế dành cho hội bạn nữ là outfit áo khoác hoodie mix chân váy xếp ly tạo cảm giác chân cao hơn và thân hình thon gọn hơn.

Áo khoác hoodie có dây kéo tạo kiểu dễ thương

Ấm áp và trẻ trung hơn khi mix áo khoác nỉ nữ cùng áo dạ vest bên ngoài

Áo hoodie dây kéo in họa tiết nổi bật và ấn tượng

Áo khoác nỉ nữ màu trắng mix cùng quần da và boots cao gót trắng diện xuống phố năng động

Áo khoác bomber ulzzang

Áo khoác bomber không chỉ biết đến là item dành cho nam, nó đã được biến tấu thêm nhiều phong cách phù hợp với phái nữ. Phong cách thời trang hiện đại và phóng khoáng dành cho các quý cô với thiết kế áo khoác bomber phong cách ulzzang mang đậm nét thể thao phù hợp với cô nàng theo phong cách Sporty chic.

Khác với bản áo khoác bomber gốc dành cho phái mạnh, áo khoác bomber ulzzang dành cho nữ có sự cách tân đa dạng hơn về thiết kế và chất liệu đem đến độ phù hợp về xu hướng thời trang mà vẫn giữ được nét đặc trưng của một chiếc áo kiểu dáng mạnh mẽ và cá tính. Áo khoác bomber ulzzang mix chân váy xếp ly cùng phụ kiện thời trang kính râm vô cùng ấn tượng.

Áo khoác bomber ulzzang mix quần jean cá tính và mạnh mẽ cho những cô nàng phá cách

Áo khoác bomber gam màu tươi sáng mix quần jean phong cách

Áo khoác varsity jacket kiểu ulzzang

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo đồng phục thân thiện, kiểu dáng thể thao, áo khoác varsity jacket còn được xem là biểu tượng của sự thành công. Áo khoác varsity jacket hay còn gọi là áo khoác bóng chày đã trở nên vô cùng thông dụng với giới trẻ hiện nay bới thiết kế unisex mang đậm phong cách và thể hiện cái tôi của phái nữ. Kiểu áo này có nét đặc trưng bởi phần áo bo chun ôm sát hông và thiết kế cúc bấm lịch sự, dễ cài.

Áo khoác ulzzang mix phụ kiện thời trang cực xinh khi xuống phố

Vẫn thể hiện được nét uyển chuyển và mềm mại cùng váy suông, dài đơn giản

Áo khoác jean phong cách ulzzang

Áo khoác jean là item không ngừng hết hot trong những năm gần đây. Nó được xem là kiểu áo quốc dân đánh bay mọi định kiến về một chiếc áo khoác jean dành cho nữ giới. Mang thiết kế của một chiếc áo khoác ngắn đơn giản nhưng chất vải cứng cáp và dày dặn hơn, áo khoác jean nữ ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong tủ đồ áo khoác nữ.

Áo khoác jean ulzzang mix quần skinny jean kèm phụ kiện túi xách sành điệu khi xuống phố

Áo khoác jean ulzzang mix quần short ngắn theo phong cách áo giấu quần phổ biến của giới trẻ.

Áo khoác ulzzang biker jacket

Áo khoác biker jacket hay còn gọi là áo khoác da nữ, áo khoác giả da với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Phong cách thời trang này đã không còn xa lạ với các tín đồ mê tốc độ nhưng khi được thiết kế cho nữ, nó như một bản tuyên ngôn về phong cách thời trang mạnh mẽ dành cho cô nàng cá tính. Biker jacket là chất liệu da với phần vạt áo chéo tạo kiểu cách với phần đai lưng đặc trưng có thể tháo mở linh hoạt tạo điểm ấn tượng cho item của nàng đồng thời toát lên vẻ đẹp khí chất.

Áo khoác biker jacket IVY moda mix chân váy ngắn cực xinh mà không kém phần sang chảnh cho các cô nàng

Áo khoác biker jacket phong cách ulzzang mix quần suông vẫn không làm mất đi sự quý phái

Áo khoác biker jacket mang đến sự chất lừ trong phong cách thời trang của nàng

Bản phối nữ tính cùng áo khoác biker jacket và váy dài thướt tha

Diện áo khoác ulzzang cực xinh cho nàng

Áo khoác da ulzzang mix quần skinny jean

Áo khoác da mix quần skinny jean theo form ôm sát cơ thể cực chất và ấn tượng vừa có nét đẹp của phái nữ lại vừa có sự cá tính của những chiếc áo khoác da cao cấp. Outfit áo khoác da ulzzang mix skinny jean tôn lên vẻ đẹp và khí chất của nàng.

Áo khoác da biker jacket mix quần skinny jean mang đến trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

Áo phao béo ulzzang mix quần jean

Mang đến sự ấm áp trong mùa đông lạnh giá giúp nàng giữ ấm cơ thể tốt hơn mà vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình khi mix áo phao béo ulzzang cùng quần jean cá tính khiến nàng toát lên vẻ đẹp sành điệu và trẻ trung. 

Áo khoác phao béo ulzzang mix quần jean sáng màu mang đến vẻ đẹp tươi sáng cho mùa đông bớt ảm đạm

 

Áo khoác ulzzang mix váy xếp ly

Sự duyên dáng và thanh lịch được thể hiện qua outfit áo khoác ulzzang mix váy xếp ly. Dù vẫn có nét cá tính riêng nhưng khi mix cùng váy xếp ly sẽ tạo sự duyên dáng và dịu dàng hơn cho nàng. 

Áo khoác bomber ulzzang mix chân váy xếp ly tạo sự nhẹ nhàng.

Áo khoác nữ ulzzang mix váy xòe

Sự thướt tha và không kém phần sang trọng trên từng đường nét cơ thể, áo khoác nữ ulzzang mix váy xòe giúp nàng trở nên yêu kiều và điệu đà hơn. 

Mix & match cùng áo khoác bomber ulzzang tạo điểm chấm phá trên item của nàng

Áo khoác ulzzang mix croptop

Áo khoác ulzzang mix croptop cực xinh và tạo được sự phong cách mà vẫn giữ được nét đẹp cơ thể. Đừng quên mix croptop cùng quần jean rách cho thêm phần kiểu cách và xinh đẹp hơn cho các quý cô.

Với những mẫu áo khoác ulzzang độc đáo và mới lạ sẽ giúp nàng tự tin và năng động hơn khi xuống phố đồng thời ghi điểm trong mắt đối phương với phong cách thời trang hợp thời. Cùng Website/app IVY moda cập nhật những mẫu áo khoác nữ mới và bắt trend nhất cho mùa đông này qua các bài viết sau.

THÁNG CỦA NÀNG - SALE 30% ALL ITEMS
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !