Mùa đông ấm áp cùng 6 cách mix đồ với áo len cao cổ

13/08/2021

Vào những ngày thời tiết trở rét chắc chắn với các cô gái không thể thiếu chiếc áo len cổ lọ, bởi nó có tác dụng giữ ấm cơ thể tránh khỏi cái lạnh giá rét ngày đông. Tuy là phong cách cổ điển theo năm tháng nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, các nàng chỉ cần khéo léo lên đồ sao cho thật hoàn hảo và tone-sur-tone sẽ khiến nàng không khỏi bất ngờ với vẻ ngoài thời trang và cool ngầu mà set đồ này đem lại. 

Đôi nét về áo len cao cổ 

Áo len cổ lọ là một item tuyệt vời vào mùa lạnh và mang một thiết kế thời trang vô cùng đơn giản. Phần cổ cao của áo giống như chiếc khăn choàng quấn quanh cổ vào mùa lạnh giúp bảo vệ đường hô hấp. Còn gì tuyệt hơn khi chiếc áo cổ lọ có thể ủ ấm cơ thể của bạn vào những ngày mùa đông khi phải đối diện với những đợt gió mùa đông bắc lạnh giá, nhiệt độ giảm đột ngột. Để tạo cho mình một phong cách thời trang nổi bật và trẻ trung năng động, các nàng chỉ cần khéo léo phối đồ là đã có ngày set đồ hoàn hảo trendy để đi làm, đi chơi…

Đôi nét về áo len cao cổ 

Áo len cổ lọ dễ dàng mix cùng với những trang phục cơ bản như chân váy, quần kaki, jeans với gam màu rất trung tính như nâu be, trắng, đen...Để trang phục của mình nổi bật và có điểm nhấn, bạn có thể tham khảo cách mix đồ của idol Hàn Quốc như phối đồ layer giống Lisa (BLACKPINK) gồm áo blazer, áo len và áo sơ mi hoặc phụ kiện như dây chuyền mảnh và mũ rộng vành hoặc áo choàng poncho của Seohyun (SNSD). 

6 cách phối đồ cùng áo len cao cổ chuẩn không cần chỉnh 

Áo len cao cổ kết hợp với áo khoác dáng dài

Trong những ngày đông tháng giá, việc mặc ấm là vô cùng quan trọng. Thế nhưng các nàng thì muốn vừa ấm lại vừa phải đẹp, chuyện này tưởng khó nhưng lại dễ không tưởng. Rất đơn giản, việc phải làm là mix áo len cổ lọ với những chiếc áo khoác như là áo khoác phao, kaki, jeans jacker, làm như vậy đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng để tự tin xuống phố.

Xem Thêm: Cách Phối Đồ Với Áo Len Nữ Cổ Tròn
Áo len cao cổ kết hợp với áo khoác dáng dài

Mặc ấm vào mùa đông là việc vô cùng quan trọng, với phái nữ bên cạnh mặc ấm thôi chưa đủ bởi các nàng vừa muốn ấm áp vừa phải đẹp và phong cách. Không hề khó chút nào, cách lên đồ khá đơn giản nàng chỉ cần mix áo len cổ lọ cùng với áo khoác dáng dài với chất liệu như dạ, kaki, jeans, jacket...set đồ này chắc chắn sẽ khiến nàng hài lòng và tự tin xuống phố. 

Hai item này tuy đơn giản nhưng có rất nhiều cách mix đồ khác nhau vô cùng cuốn hút và thú vị. Các nàng có thể thoải mái mix đồ theo sở thích riêng của mình. Với các cô nàng công sở yêu thích vẻ ngoài lịch sự và nhã nhặn thì mix áo len cao cổ gam màu pastel với áo khoác dáng dài cùng quần baggy sẽ rất phù hợp. Đây thật sự là cách phối đồ vô cùng ăn ý và basic, các nàng chỉ cần khéo léo mix với gam màu sắc hài hoà với nhau là đã rất cuốn hút và sang trọng. 

Áo len cao cổ mix cùng quần cạp cao phong cách

Đây là set đồ rất phổ biến vào mùa đông mà các nàng nên nắm được, sự năng động trẻ trung của quần jeans cạp cao mix cùng với áo len mềm mại sẽ tạo ra một tổng thể bên ngoài thu hút, cá tính và ấm áp. Chắc chắn set đồ này sẽ đốn tim các cô gái. 

Áo len cao cổ mix cùng quần cạp cao phong cách

Quần jean cạp cao thật sự tiện dụng, vào mùa hè các nàng có thể mix items này với áo sơ mi hoặc áo phông oversize năng động. Đến mùa đông quần jean kết hợp với áo len cao cổ là một sự kết hợp chuẩn không cần chỉnh. Áo len cao cổ được mix với nhiều phong cách khác nhau. Bạn là cô gái yêu thích phong cách thanh lịch thì áo len cổ lọ mix với quần cạp cao sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Còn những chiếc áo len cổ lọ oversize sẽ hợp cho với những nàng mê phong cách trẻ trung và phóng khoáng. Các nàng hãy nhớ tạo điểm nhấn cho mình bằng đôi boot cao cổ hoặc sneaker để bản thân trở nên cá tính và năng động nhé. 

chân váy chữ A

Chân váy chữ A mang rất nhiều tính ứng dụng, bạn có thể sử dụng trong cả bốn mùa mà không hề bị nhàm chán, lỗi mốt. Áo len cổ lọ kết hợp với chân váy chữ A sẽ rất hợp, giúp giấu nhẹm những khuyết điểm của đôi chân. Các nàng có thể mix chân váy chữ A cùng sneaker hoặc giày cao gót đều được. Note ngay công thức này để có thể biến hoá thay đổi phong cách thêm mới mẻ nhé các nàng. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi nàng thoải mái diện đồ theo phong cách yêu thích, khiến bản thân thêm tự tin hơn. 

Dễ thương trong chiếc váy yếm với áo len cao cổ

Dễ thương trong chiếc váy yếm với áo len cao cổ

Còn gì tuyệt vời hơn sự kết hợp giữa áo len cổ lọ cùng váy yếm trong thời tiết lạnh giá của mùa đông. Cách phối đồ đơn giản nhưng mang lại một hiệu quả rất cao, trang phục ấm áp thích hợp với mọi nơi và mọi hoàn cảnh. Áo len cổ lọ không kén người mặc chút nào. Với những cô nàng có vóc dáng tròn trịa mũm mĩm thì nên chọn item váy yếm thiết kế đơn giản và gọn gàng. Còn với cô nàng mảnh khảnh, “mình hạc xương mai” nên chọn những chiếc áo len cổ lọ sọc ngang với gam màu sáng, tươi trẻ. Bạn có thể chọn các mẫu yếm với các chất liệu khác nhau như yếm dạ ấm áp, yếm nhung, yếm da, yếm bò...đều dễ mix với áo len cao cổ. Thời tiết quá lạnh bạn có thể khoác chiếc áo dạ dáng dài vừa giữ ấm vừa khiến vẻ ngoài của bạn trở nên sang trọng. 

Dịu dàng cùng áo len cao cổ và quần ống suông

Phải nói là sự kết hợp giữa áo len cổ lọ và quần ống suông là sự kết hợp vô cùng ăn ý và đi đầu xu hướng thời trang, đem lại phong cách sang trọng, hiện đại và duyên dáng. Set đồ này sẽ là lợi thế dành cho các cô nàng có lợi thế về chiều cao. Trang phục của bạn sẽ trở nên mới mẻ và đơn giản hơn khi bạn mix cùng quần jean ống suông cùng áo len cổ lọ gam màu trắng hoặc màu kem. 

Dịu dàng cùng áo len cao cổ và quần ống suông

Quần ống suông cực kỳ tôn dáng, giúp nàng “ăn gian” chiều cao, đem lại cảm giác rộng rãi thoải mái nên khiến chị em “u mê” bởi chiếc quần này. Bạn có thể sơ vin áo len cổ lọ với quần suông bởi set đồ này sẽ tạo cảm giác chân dài hơn và thon thả hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn hãy mix cùng sneaker cá tính hoặc ankle boots ngọt ngào giúp bạn có một style rất hoàn hảo. 

Áo len cao cổ mix cùng áo gile len

Là một item hot hit và đặc sắc vào mùa đông nên áo gile len sẽ khiến các cô gái khó có thể bỏ qua. Để không còn phải đau đầu suy nghĩ xem hôm nay nên mặc gì, các nàng hãy mix áo gile len cùng áo len cổ lọ với tone màu trung tính và nhẹ nhàng như trắng, be...Với set đồ tôn dáng, chuẩn không cần chỉnh phối hợp cùng quần culottes, chân váy hoặc quần bò ống suông sẽ giúp trang phục của bạn hài hoà hơn rất nhiều.

Áo len cao cổ mix cùng áo gile len

Các nàng đừng quên hoàn thiện set đồ của mình với các phụ kiện như giày cao gót, sneaker, túi xách và trang sức…

Thời trang luôn là một chủ đề quan trọng được mọi người quan tâm và trở thành nguồn cảm hứng bất tận. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các nàng đón một mùa đông với gu thời trang sang trọng và ấm áp cùng với chiếc áo len cổ lọ basic, để bản thân thêm tự tin và nổi bật hơn. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !