“Bắt thóp” 5 kiểu phối đồ cơ bản với áo len cổ tròn 

13/08/2021

Áo len cổ tròn là một trong những item đã quá quen thuộc với phái đẹp vào mùa đông không chỉ đem lại sự ấm áp mà chiếc áo này còn khiến vẻ ngoài của các cô gái thêm hoàn hảo và nổi bật hơn. Được thiết kế basic và không bao giờ lỗi mốt qua các năm và công thức mix đồ với áo len cổ tròn vô cùng đơn giản như mặc cùng chân váy, quần jeans, kết hợp layer...tất cả đều tạo nên một outfit mới lạ mang phong cách trẻ trung. Bài viết này sẽ chia sẻ tới bạn 5 kiểu phối đồ vô cùng thời trang và cuốn hút. 

5 kiểu phối đồ sang chảnh với áo len cổ tròn 

Thiết kế áo len cổ tròn

Áo len cổ tròn được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, phần cổ tròn đem lại cảm giác thoải mái và phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau. Trang phục này giúp các nàng dễ dàng phối đồ theo phong cách riêng của mình. Vào mùa đông, tiết trời lạnh nên những chiếc áo len cổ tròn không chỉ giúp giữ ấm cơ thể mà còn tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và thời trang. 

Item này được thiết kế basic, cùng các gam màu phong phú nên các nàng có thể thoải mái chọn tông màu ưa thích phù hợp với sở thích riêng của cá nhân. Với những cô nàng có thân hình mũm mĩm hãy chọn gam màu tối để có thể giấu nhẹm đi những khuyết điểm của cơ thể. Còn với cô nàng có vóc dáng “mình hạc xương mai” hãy lựa chọn mẫu áo len có bo gấu ở phần dưới của áo, cùng gam màu tươi sáng sẽ giúp nàng có vẻ ngoài đầy đặn và có da có thịt hơn. 

Tuỳ vào đặc điểm vóc dáng của cơ thể nàng hãy lựa chọn dáng áo len dài hoặc ngắn để phù hợp với bản thân mình nhé. 

Điệu đà cùng áo len cổ tròn và chân váy duyên dáng

Áo len cổ tròn kết hợp với chân váy duyên dáng là một bộ đôi hoàn hảo giúp mang lại một vẻ ngoài ấn tượng và vô cùng dịu dàng. Với chiều dài của chân váy trên gối một chút hoặc chạm gối nên vô cùng ấm áp vào mùa thu đông. 

Điệu đà cùng áo len cổ tròn và chân váy duyên dáng

Bạn có thể chọn những chiếc áo len cổ tròn đơn giản và thời trang khi mix cùng chân váy chữ A, chân váy midi duyên dáng hoặc chân váy trên gối một chút. 

Áo len cổ tròn mix cùng với quần ống suông 

Sự kết hợp giữa áo len cổ tròn với quần ống suông là một set đồ được các cô nàng công sở yêu thích vào mùa đông. Chiếc áo len cổ tròn được thiết kế basic và tạo nên một outfit hoàn hảo phong thái thanh lịch, chuyên nghiệp và trẻ trung, sang trọng. 

Xem Thêm: Mẫu Áo Len Ôm Nữ Cao Cấp

Cá tính cùng áo len cổ tròn cùng quần skinny

Đây là công thức phối đồ theo quy luật “bù trừ” của set đồ, chị em nên diện áo len cổ tròn cùng quần ống ôm sát cực kỳ tôn dáng và giúp nàng khoe khéo đôi chân thon thả, nuột nà khi mix cùng áo len cổ tròn dáng rộng.

Cá tính cùng áo len cổ tròn cùng quần skinny

Với cách mix đồ vô cùng đơn giản các nàng hãy chọn cho mình một chiếc áo len gam màu pastel nhẹ nhàng cùng với quần skinny và đừng quên chiếc giày sneaker cá tính năng động - biểu tượng của phong cách streetwear đang được giới trẻ ưa chuộng. 

Độc đáo theo phong cách trên đông dưới hè với quần short

Độc đáo theo phong cách trên đông dưới hè với quần short

Phong cách trên đông dưới hè được chị em ưa chuộng vào thời tiết se lạnh của mùa thu. Sự kết hợp giữa áo len cổ tròn cùng quần short ngắn với các chất liệu jean, kaki, cotton...được thiết kế trẻ trung và trendy. Set đồ này đem lại cảm giác thoải mái, không quá nóng cũng như quá lạnh rất hợp với thời tiết giao mùa. Chị em sẽ cảm thấy tự tin khi mặc set đồ này xuống phố cùng bạn bè khi đi cafe, đi chơi, du lịch hay picnic với vẻ ngoài cá tính và gợi cảm. 

Trẻ trung và năng động cùng quần jean và áo len cổ tròn

Áo len cổ tròn với quần jeans từ lâu vẫn luôn là một set đồ rất quen thuộc được những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và năng động lựa chọn vào những ngày trời chuyển lạnh. Khi mix cùng với quần jean với áo len cổ tròn rất dễ lựa chọn, các nàng có thể chọn những chiếc áo len gam màu trung tính hoặc áo len cổ tròn có hoạ tiết tươi tắn, sang trọng hơi hướng theo phong cách hiện đại. 

Trẻ trung và năng động cùng quần jean và áo len cổ tròn

Với dáng áo len cổ tròn thiết kế ôm, nàng có thể dễ dàng kết hợp với quần jean theo mọi kiểu dáng khác nhau như quần jean ống rộng, quần jean skinny. Còn với áo len có kiểu dáng rộng thì các nàng hay mix cùng skinny jean ôm sát vừa quyến rũ và tôn dáng, khiến nàng tự tin khoe khéo đường cong của cơ thể mình.

Qua bài viết này hi vọng sẽ giúp các nàng có thêm những thông tin hữu ích để chọn cho mình item áo len cổ tròn ưng ý nhất và cách phối đồ thời trang, sành điệu nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn chiếc áo ưng ý nhất ở đâu, hãy ghé thăm IVY moda với rất nhiều thiết kế, kiểu dáng áo khác nhau chắc chắn sẽ khiến nàng yêu thích và tự tin khi diện. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !