Ghim ngay 4 tuyệt chiêu mix đồ với áo len croptop 

09/08/2021

Đối với phái đẹp, áo len croptop là một trong những item không còn xa lạ và trở thành xu hướng nổi bật trong thời gian gần đây và chưa bao giờ hết hot. Vậy phối đồ thế nào sao cho set đồ trở nên hợp lý và hài hoà với nhau khi các nàng khoác lên mình chiếc áo xinh xắn này. Hãy cùng IVY moda khám phá các cách mix đồ hoàn hảo với áo len croptop để có một outfit năng động, cá tính và thời thượng nhé!

Áo len croptop là gì? 

Áo len croptop là một loại áo có độ dài lửng đến eo hoặc có thể được thiết kế ngắn hơn để lộ phần eo thon gọn. Với những nàng có vòng eo nhỏ gọn con kiến thì những chiếc áo croptop giúp các nàng khoe khéo được ưu điểm nổi bất của cơ thể mình. Áo len croptop được làm bằng chất liệu len với các kiểu dáng thiết kế khác nhau để phù hợp với thời tiết lạnh giá của mùa đông. 

Áo len croptop là gìĐây là item có thể mặc) đi làm, đi chơi hay đi học đều rất phù hợp. Phối đồ với áo len croptop vô cùng đơn giản và cực kỳ dễ dàng với nhiều cách mix đồ khác nhau. Nàng có thể mix cùng với chân váy, quần jeans, quần legging, chân váy midi… để phù hợp với mỗi hoàn cảnh

Việc phối đồ phù hợp với vóc dáng của các bạn cũng cực kỳ quan trọng và hãy chú ý tới cách phối đồ sao cho hợp thời trang đề phù hợp với cơ thể của mình để không bị lỗi mốt. Bên cạnh đó các nàng hãy chọn những tone màu không quá sặc sỡ để phù hợp với thời tiết nhé. 

Bật mí tuyệt chiêu lên đồ với áo len croptop duyên dáng

Bật mí tuyệt chiêu lên đồ với áo len croptop duyên dáng

Áo len croptop là một trong những item được các cô nàng chân dài ưa chuộng với phong cách gợi cảm, sexy và rất cá tính. Đem lại sự quyến rũ nhưng không quá hở hang trong mắt mọi người, áo len croptop mix cùng quần jean không chỉ mang lại vẻ ngoài thời trang mà còn cực kỳ tôn dáng. Để phong cách ăn mặc của mình trở nên cá tính và cuốn hút các nàng hãy chọn bộ đồ có tone màu trầm như gam màu đen, với những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng có thể chọn cho mình set đồ có tông màu pastel dịu dàng. 

Áo len croptop mix cùng chân váy xoè

Áo len croptop mix cùng chân váy xoè

Chỉ cần một chiếc áo len croptop bên trong là áo dây mix cùng chân váy xoè là bạn đã có ngay cho mình một style siêu nổi bật và hoàn hảo cuốn hút. Các nàng hãy tự tin diện ngay một chiếc áo thật trendy cùng chân váy xoè sexy là đã có một set đồ hoàn hảo xuống phố. Với cách phối đồ này sẽ giúp nàng có thể khoe được vòng eo xinh xắn của mình và gu thời trang sẽ ngày càng nổi bật. 

croptop len mix cùng chân váy xoè

Áo len croptop cùng quần jeans năng động

Áo len croptop trẻ trung năng động chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng, một item nữa “tuy nhỏ mà có võ” đó chính là quần jeans. Để áo len nữ trở nên thật ngầu và hiện đại thì đừng quên mix cùng với quần jeans. Cả hai items này sẽ giúp bạn có một set đồ hoàn hảo dễ dàng tạo ấn tượng với người đối diện. 

Áo len croptop cùng quần jeans năng động

Dịu dàng nữ tính cùng chân váy dài và áo len croptop

Dịu dàng nữ tính cùng chân váy dài và áo len croptop

Các nàng mê phong cách bánh bèo tiểu thư thì set đồ chân váy dài và áo len croptop sẽ khiến nàng thêm xinh đẹp và nữ tính. Với trang phục này, giúp bạn nổi bật vòng hai thon gọn, vẻ bề ngoài trở nên xinh xắn, ngọt ngào và ấm áp chắc chắn sẽ tạo điểm cộng thu hút người đối diện. Outfit ấm áp này rất phù hợp khi các nàng dạo phố, đi chơi, đi biển, cafe cùng bạn bè mà không bị nhàm chán chút nào.

Xem Thêm: Những Mẫu Áo Len Dệt Kim Cao Cấp 

Quyến rũ gợi cảm cùng áo croptop với chân váy ngắn 

Quyến rũ gợi cảm cùng áo croptop với chân váy ngắn 

Đây là công thức phối đồ cực xinh xắn, trẻ trung mang phong cách ulzzang được các cô gái Hàn Quốc rất chăm diện vì không chỉ giúp nàng khoe phong cách dịu dàng, nữ tính mà chân váy ngắn cùng áo croptop tạo nên vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm và cực kỳ tôn dáng. Các nàng có thể diện set đồ này cùng với sneaker hoặc đôi boots, thế là đã có ngay một outfit sang xịn mịn, thời thượng khiến nàng thêm tự tin thả dáng. 

áo len croptop mix chân váy ngắn

Khoẻ khoắn trẻ trung khi mix cùng với quần thể thao

Với những cô nàng yêu thích phong cách thể thao chắc chắn khó có thể bỏ qua cách phối đồ này. Bởi nó mang lại một vẻ ngoài vô cùng mạnh mẽ, khoẻ khoắn giúp các nàng thêm xinh đẹp rạng ngời. Khi diện set đồ này bạn sẽ cảm thấy tự tin vì nó mang một chút phá cách nên dễ dàng “đốn tim” mọi người xung quanh. Với những cô nàng có body chuẩn thì items này sẽ được ưu ái hàng đầu để các nàng có thể khoe khéo 3 vòng sexy của mình.

Khoẻ khoắn trẻ trung khi mix cùng với quần thể thao

Đừng quên phối đồ với các phụ kiện 

Khoác trên mình bộ đồ sang trọng và sành điệu chắc chắn sẽ không thể thiếu các phụ kiện giúp outfit của các cô gái thêm nổi bật và thu hút hơn. Với các phụ kiện đơn giản nhưng vô cùng quan trọng như mắt kính, khuyên tai, dây chuyền, vòng tay, đồng hồ, cùng những chiếc giày sneaker trẻ trung hay đôi boots cool ngầu...Tất cả những set phụ kiện này sẽ giúp cho trang phục bạn đang mặc trở nên cuốn hút và phù hợp với mọi hoàn cảnh đi chơi, đi học, du lịch, picnic, cafe...Hãy chọn cho mình những phụ kiện thời trang để hợp với outfit bạn đang mặc nhé. 

Đừng quên phối đồ với các phụ kiện 

Trên đây là những cách phối đồ với áo len croptop cực dễ và thời trang, các nàng hãy khéo léo lựa chọn cho mình cách phối đồ phù hợp với vóc dáng và sở thích của bản thân để trở thành một cô gái xinh đẹp, dễ thương và có gu thời trang cực chất. Chúc bạn luôn tự tin mặc đẹp với trang phục của mình. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !