5 mẫu áo len nam đan tay đẹp cho mùa đông 2021

20/10/2021

Áo len vừa có khả năng giữ ấm cho cơ thể, lại vừa có thể mang đến một đồ đồ thời trang vô cùng ấn tượng. Đặc biệt những mẫu áo len nam đan tay đẹp với đường nét tỉ mỉ càng làm tăng tính thẩm mĩ cho trang phục. Nếu đang tìm kiếm cho mình một mẫu áo len đẹp cho mùa đông sắp tới, hãy bỏ túi ngay 5 mẫu áo len đan IVY moda giới thiệu ngay sau đây nhé!

Các chất liệu len thường được sử dụng

Chất liệu len là loại sợi được dệt từ lông một số động vật như: lông cừu, lông dê,... Bên cạnh đó, vải len cũng được sản xuất từ nguyên liệu tổng hợp nhằm đa dạng hóa chất liệu, giảm giá thành sản phẩm. Sau đây hãy cùng IVY moda đi tìm hiểu 3 loại len chính là: len cashmere, len cotton và len tổng hợp.

Len cashmere

Chất liệu cashmere luôn được xem là một loại vật liệu xa xỉ, dành riêng cho giới quý tộc và những trang phục thuộc hàng “xa xỉ phẩm” trong ngành thời trang. Những chiếc áo được làm từ len cashmere mang lại cảm giác mềm mại, bạn sẽ rất ngạc nhiên về độ mềm mịn của loại vật liệu này ngay lần đầu chạm vào nó đấy.

Len cashmere được tạo ra từ lông của những dê cashmere. Loại dê này được lai tạo đặc biệt nhằm mục đích thu hoạch lông. Len cashmere được những người du mục tỉ mỉ tách lớp tơ nõn mềm mại bên trong lông dê bằng những chiếc lược chải lông chuyên dụng, công đaonj này được làm hoàn toàn thủ công bằng tay. Vì khó thu thập và xử lý nên những sản phẩm được đan từ len cashmere thường có giá thành cao hơn so với các chất liệu len thông thường.

image

Len cotton

Loại len này thường được dệt từ sợi cotton, vải len cotton có độ bền cao và khả năng giữ nhiệt cơ thể tốt. Những chiếc áo thun được làm từ chất liệu cotton có lẽ đã khá phổ biến, tuy nhiên những chiếc áo len được làm từ vải len cotton thì còn khá phổ biến phải không nào.

Với nguồn gốc từ vải len cotton tự nhiên, mang đến sự thoải mái, mềm mại cho người mặc. Những chiếc áo len được đan tay từ vải cotton thường có giá thành rẻ hơn so với những sản phẩm được làm từ len cashmere.

Len tổng hợp

Tương tự như vải len cotton, những chiếc áo len có nguồn gốc từ vải len tổng hợp thường có giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng. Với màu sắc đa dạng, những chiếc áo len được đan bằng vải tổng hợp thường được người dùng ưu ái lựa chọn.

Tuy nhiên chất liệu của sản phẩm từ len tổng hợp thường có độ bền thấp hơn so với loại vải len cashmere và len cotton.

Các mẫu áo len đan tay đẹp

Với sự phát triển của thời trang hiện đại cùng sự pha trộn, học hỏi của nhiều phong cách thời trang khác nhau giữa các nước. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo len đan đan tay đẹp dành cho nam với màu sắc và kiểu dáng vô cùng đa dạng và bắt mắt. Tuy nhiên với sự tỉ mỉ cùng thời gian hoàn thiện kéo dài mà những dáng áo len đan tay thường có giá thành cao hơn so với những mấy áo len được sản xuất công nghiệp. Thay vào đó, những mẫu áo len đan tay thường có sự tỉ mỉ và độ hoàn thiện cao. 

Tùy theo sở thích và nhu cầu cá nhân của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu áo len đan tay khác nhau mà IVY moda giới thiệu sau đây.

Áo len đan tay cổ lọ

Mẫu áo len đan tay thường được nam giới lựa chọn nhiều nhất là mẫu áo len cổ lọ. Vào những ngày lạnh “thấu xương” những chiếc áo len cổ lọ sẽ giúp bạn giữ ấm tốt cho cơ thể. Phần cổ áo cao có tác dụng chắn gió, giữ cho phần cổ luôn được ấm áp khỏi những cơn gió lạnh.

Những mẫu áo len cổ lọ được đan bằng tay thường đơn giản trong thiết kế nhưng lại mang những màu sắc cùng biến tấu mới lạ, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bạn có thể lựa chọn những mẫu áo len cổ lọ dáng rộng mix cùng quần âu ống rộng hoặc jogger sẽ rất nổi bật và nam tính. 

Nếu muốn nổi bật hơn bạn có thể lựa chọn những dáng áo len cổ cao vừa người kết hợp cùng quần âu/ quần jean mix cùng áo măng tô dáng dài làm điểm nhấn nổi bật. Set đồ này rất phổ biến, được áp dụng triệt để trong những bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ, những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên tránh dáng áo măng tô quá dài, điều dài sẽ gây tác dụng ngược khiến bạn thấp hơn trong mắt người đối diện.

Xem thêm: Bỏ túi 7 cách phối đồ với áo len thổ cẩm dành cho nam giới

Áo len vặn thừng nam đan tay

Những bộ trang phục thu - đông ấn tượng không thể thiếu được đất nước Hàn Quốc lãng mạn. Những mẫu áo len vặn thừng được đan bằng tay đã trở nên quá phổ biến với những chàng trai ưa chuộng phong cách lãng mạn, lịch lãm. Với kiểu dáng bắt mắt nổi bật là những đường len đan vặn xoắn tạo nên điểm nhấn, khiến trang phục thêm phần nổi bật.

Chỉ với một chiếc áo len vặn thừng đơn giản, không cần cầu kỳ trong cách phối đồ nhưng bạn sẽ có ngay những set đồ ấn tượng với items này. Các sao nam nổi tiếng và người mẫu nam trong các show diễn đắt đỏ cũng vô cùng ưa chuộng phong mẫu áo này.

Áo len đan tay cổ chữ V (cổ tim)

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của dòng áo len cổ tim so với các loại áo len khác là phần cổ cách điệu tạo điểm nhấn độc đáo. Chiếc áo len đan cổ V sẽ làm tôn lên phần vai rộng mang lại vẻ ngoài hiện đại, nam tính hơn cho các quý ông. Kho mix cùng áo sơ mi có cổ, chiếc áo len cổ chữ V đem đến cho bạn vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng phù hợp đi làm, đi chơi cùng bạn bè.

Nếu cách phối áo len cổ tim cùng sơ mi có cổ đã quá quen thuộc, bạn có thể học hỏi cách phối đồ cực kỳ hay ho và mới lạ của anh chàng V nhóm BTS. Kết hợp áo len cổ V màu nâu cùng một chiếc áo thun trắng và quần âu đen mang đến một set đồ tối giản nhưng vẫn cực kỳ thu hút. 

Các chàng có thể kết hợp thêm phụ kiện túi xách, mũ nồi làm điểm nhấn để bộ trang phục nổi bật hơn.

Áo khoác len cardigan đan tay

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách những ngày đông của mình. Thay vì những chiếc áo da gai góc mang lại hình ảnh “trai hư”, áo măng  tô khiến bạn trở nên dữ hơn thì những chiếc áo khoác len cardigan là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn làm mới mình trong mùa đông năm nay.

Những mẫu áo len thêu tay tỉ mỉ với đa dạng chi tiết sẽ khiến bạn trang lãng tử, trẻ trung và vô cùng thời trang. Áo len cardigan dành cho nam rất dễ kết hợp đồ. Vào những ngày thời tiết dễ chịu không quá lạnh, bạn có thể kết hợp đơn giản một chiếc áo thun mặc bên trong cùng áo len cardigan khoác ngoài mix cùng quần tây ống rộng như anh chàng Jimin - BTS.

Những ngày thời tiết rét đại Hàn, bạn có thể mix thêm một chiếc áo khoác măng tô/ áo phao dáng dài bên ngoài bộ trang phục trên theo cách phối layer vừa có tác dụng giữ ấm cơ, vừa mang lại hình ảnh mới cực “fashion”.

Áo gile len đan tay cho nam 

Chắc hẳn những chàng trai thường xuyên mặc vest hoặc theo đuổi phong cách Hàn Quốc đã quá quen thuộc với những mẫu áo len gile vào mùa đông. 

Anh chàng V điển trai của BTS rất ưa chuộng và thường xuyên diện mẫu áo len gile trong nhiều dịp khác nhau.

Kết hợp đơn giản áo sơ mi cùng áo len gile đan tay với họa tiết trước ngước làm điểm nhấn, kết hợp cùng quần ống rộng là đã có ngay một set đồ thời thượng, lịch lãm để diện đi làm, đi chơi hay tham gia những sự kiện quan trọng.

Tham khảo: Những mẫu áo len trung niên

Áo len nam đan tay có mũ

Bên cạnh những mẫu áo len phổ biến kể trên, áo len có mũ đan tay cũng là một item hay ho cho các chàng trong mùa thu đông. Mẫu áo với phần mũ vừa làm điểm nhấn trang phục vừa có tác dụng giữ ấm cơ thể khi cần thiết. 

Bạn có thể kết hợp đơn giản cùng quần jean tối màu và áo thun bên trong mix ngoài áo len đan có mũ là đã có ngay một outfit có công dụng giữ ấm cực tốt.

Trên đây IVY moda đã giới thiệu tới các bạn những mẫu áo len nam đan tay đẹp. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thêm cho mình những mẫu áo len đan ưng ý cho mùa đông đang cận kề. Nếu bạn đang muốn f5 tủ đồ bằng những mẫu áo len nam mới, hãy ghé ngay qua website/app của IVY moda để lựa chọn cho mình một chiếc áo len ưng ý.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !