Những kiểu áo len sang trọng dành cho phụ nữ trung niên 

14/08/2021

Áo len dành cho phụ nữ trung niên có thiết kế đa dạng cùng chất liệu, kiểu dáng và màu sắc phong phú nên rất dễ dàng để lựa chọn cho mình một chiếc áo phù hợp. Với những mẫu áo len sang trọng dành cho độ tuổi này rất trang nhã và phù hợp với các quý cô sang trọng. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 5 kiểu áo len cực kỳ sang trọng dành cho chị em lứa tuổi trung niên. 

5 kiểu áo len thời thượng phù hợp với phụ nữ trung niên 

Sang trọng cùng áo len suông 

Sang trọng cùng áo len suông 

Mẫu áo len suông là kiểu áo nữ đẹp rất phù hợp khi dành cho độ tuổi 40 nên được rất nhiều chị em lựa chọn vì đây là item trang nhã, trẻ trung giúp che đi những khuyết điểm như vòng hai kém thon gọn. Bên cạnh đó, phần cổ áo được cách điệu vô cùng sang trọng, phần trước ngực áo được thiết kế xếp ly sẽ khiến chị em có vẻ ngoài đầy đặn, thu hút và quyến rũ hơn. Áo len suông với nhiều kiểu dáng thiết kế mẫu mã rất phong phú, chị em có thể thoải mái chọn item áo len ấm áp mà bản thân bạn cực kỳ yêu thích vào mỗi dịp thu đến đông về, tự tin xuống phố. 

Áo len dành cho người trung tuổi

Với chị em phụ nữ tuổi 40 thì áo len luôn là một item hot được các quý cô ưa chuộng và yêu thích. Với chất liệu len mềm, mịn đem lại cảm giác ấm áp và thoải mái tới người mặc. Vào mùa lạnh thì chất liệu len được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế, đặc biệt kiểu áo này rất phù hợp với các quý cô trung tuổi, giúp các quý cô thêm trẻ trung và ăn gian kha khá số tuổi của mình. Một vài áo len kiểu sang trọng phù hợp với phụ nữ trung niên:

Áo len chun eo: Với những chị em trung tuổi có vòng eo không tự tin thì áo len chun là một trong những chiếc áo khá là phù hợp với họ. 

Áo len dành cho người trung tuổi

Áo len hai lớp kiểu suông xoè mix cùng với quần skinny: Chiếc áo này thích hợp để mặc vào những ngày cuối tuần xuống phố cùng bạn bè, với vẻ ngoài nổi bật giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 

Áo len cách điệu: Kiểu áo này giúp dễ dàng phối hợp cùng các phụ kiện khác tạo nên tổng thể tinh tế, lịch sự và trang nhã. 

Áo len dáng dài dạng váy trẻ trung

Áo len dáng dài dạng váy trẻ trung

Kiểu áo len dáng dài dạng váy được chị em lứa tuổi 40 vô cùng yêu thích và không bị lỗi mốt theo thời gian. Bạn có thể diện chiếc áo này khi đi làm, đi chơi, xuống phố hoặc cà phê cùng bạn bè. Áo len dáng dài được thiết kế với phần cổ tròn, màu sắc nhã nhặn trẻ trung phù hợp với độ tuổi trung niên. Không khó để mix chiếc áo này với các trang phục khác, bạn có thể mix cùng với quần legging, quần suông thanh lịch và năng động hoặc chân váy dài dịu dàng. Tuy nhiên, khi đi làm bạn không nên chọn những chiếc áo len rộng thùng thình vì nó sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm. 

Áo khoác len mỏng dài dành cho phụ nữ trung niên 

Áo khoác len mỏng dài dành cho phụ nữ trung niên 

Áo khoác len mỏng dài hay còn gọi là áo cardigan với đặc điểm nhẹ, chất liệu len mềm mịn được thiết kế với kiểu dáng phù hợp với độ tuổi trung niên. Điểm nhấn nổi bật của những chiếc áo này đó là được thêu hoa rất chi tiết và cầu kỳ cùng gam màu sắc nhã nhặn rất phù hợp với chị em phụ nữ tuổi trung niên. 

Xem Thêm: Mẫu Áo Len Màu Đen Đẹp

Áo khoác len dáng ngắn cổ vest sang trọng

Đây là kiểu áo rất phù hợp với phụ nữ độ tuổi trung niên có vóc dáng nhỏ nhắn và là sự lựa chọn lý tưởng. Được thiết kế với dáng ngắn cổ vest sang trọng là kiểu áo không thể thiếu vào mùa thu đông và trở thành hot trend tạo sự trẻ trung nên đây là items cần có trong tủ đồ của phái đẹp. 

Áo khoác len dáng ngắn cổ vest sang trọng

Áo khoác len dáng ngắn cổ vest được thiết kế tinh tế, độc đáo và lạ mắt cùng gam màu đa dạng trẻ trung phù hợp với độ tuổi này. 

Một số lưu ý khi lựa chọn áo len trung tuổi

Lựa chọn gam màu tối 

Lựa chọn gam màu tối 

Khi lựa chọn áo len dành cho độ tuổi 40 bạn nên lưu ý về gam màu của trang phục. Nên ưu tiên gam màu tối và hạn chế những gam màu sáng. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo có hoạ tiết ren ở cổ áo, cổ tay, hoạ tiết hoa ở ống tay áo. Nếu bạn vẫn thích gam màu sáng hay chọn cho mình màu sắc nhã nhặn không quá loè loẹt và sặc sỡ. 

Chọn áo len phù hợp

Chọn áo len phù hợp  

Chị em ở độ tuổi 40 là độ tuổi khó giữ được vòng eo thon gọn như thời còn trẻ, vì vậy khi chọn áo len bạn nên lưu ý chọn những chiếc váy len suông để giấu đi khuyết điểm của vòng hai và phù hợp với vóc dáng và vòng eo cảm giác sẽ nhỏ nhắn thon gọn hơn.Tuy nhiên không nên chọn những chiếc váy body hoặc chiếc áo quá rộng vì sẽ khiến bạn bị lộ khuyết điểm cơ thể và luộm thuộm hơn rất nhiều. 

Chọn trang phục kín đáo lịch sự 

Chọn trang phục kín đáo lịch sự 

Với chị em trong độ tuổi trung niên khi chọn trang phục hãy lưu ý lựa chọn những chiếc áo len kín đáo và phù hợp với tuổi của mình. Tránh những trang phục hở hang như áo hai dây, croptop, khi chọn váy tránh chọn những chiếc váy quá ngắn, xẻ tà quá cao và cũng không nên chọn những chiếc quần short ngắn hãy chọn những chiếc váy qua đầu gối sẽ quyến rũ và thanh lịch. 

Hy vọng qua những chia sẻ hữu ích từ bài viết này sẽ giúp chị em phụ nữ trong lứa tuổi trung niên có thêm nhiều thông tin để lựa chọn cho mình kiểu áo phù hợp với độ tuổi và mọi hoàn cảnh như đi làm, đi chơi hoặc đi du lịch. Chúc chị em luôn xinh đẹp, trẻ trung và mặc đẹp cùng IVY moda

 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !