Những mẫu áo mongtoghi cực xinh cho các nàng 2 miền Nam, Bắc

22/10/2021

Len mongtoghi là chất liệu lý tưởng dành cho thời tiết cuối thu đầu đông. Với cấu trúc sợi nhỏ, mịn, mỏng nhẹ, loại vải này không chỉ mang lại cảm giác thỏa mái mà còn có thể diện trong nhiều thời tiết khác nhau vô cùng tiện lợi. Không chỉ dành cho miền bắc, với sợi vải thoáng cho nên những bạn gái miền nam cũng có thể diện đẹp áo mongtoghi với các thiết kế đa dạng như áo cộc tay, áo ba lỗ và hai dây. Hãy cùng IVY moda ngắm nhìn những mẫu áo mongtoghi cực xinh ngay dưới đây nhé!

Chất liệu mongtoghi là gì?

Len mongtoghi là loại len có cấu trúc sợi nhỏ, mịn bề mặt và mỏng nhẹ mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng, quyến rũ cho người mặc. Đặc biệt, chất liệu này mang đến sự ấm áp vừa đủ rất phù hợp với tiết trời mát mẻ mùa Thu. Đây chính là lý do tại sao áo mongtoghi được coi là chất liệu lý tưởng cho thời trang mùa thu đông. 

Nhờ những sợi vải mềm mại, dễ dàng thiết kế những trang phục mềm mại như áo len tay lỡ, áo len trắng cách điệu, đầm ôm body,... Chất liệu len rủ mềm mại mang đến hình ảnh nữ tính, hiện đại, sang trọng và vô cùng quyến rũ, thướt tha cho phái đẹp. 

image

Những mẫu áo mongtoghi cho các nàng Hà Nội và Sài Gòn 

Trong số tất cả những chất liệu như denim, cotton, tweed…thì mongtoghi chính là chất liệu  đa dạng nhất về kiểu dáng, màu sắc và cả phong cách. Chỉ cần khéo léo biến tấu một chút về kiểu dáng là bạn đã có thể diện chất liệu này cho cả màu đông và mùa hè. 

Sau đây IVY moda sẽ giới thiệu tới bạn những chiếc áo mongtoghi phù hợp cho thời tiết se lạnh mùa thu đông tại miền bắc và những mẫu áo mongtoghi mỏng nhẹ phù hợp cho các bạn nữ miền nam.

Mẫu áo mongtoghi cho các nàng Hà Nội

Thời tiết Hà Nội khi chuyển mùa từ hạ sang thu thường lạnh thường được ví như “cô gái mới lớn” thời tiết thất thường. Chính vì thế việc lựa chọn cho mình một chất liệu phù hợp để diện trong những ngày thời tiết giao mùa là rất cần thiết.

Không quá thời thượng, cũng không phải là “hot trend” năm nay nhưng áo mongtoghi vẫn là item không thể thiếu mỗi khi thời tiết bắt đầu trở lạnh. Dưới đây là 3 mẫu mongtoghi phù hợp nhất với những cô gái miền bắc dịu dàng.

Áo len mongtoghi có cổ

Nếu bạn đang cần một trang phục đơn giản, nhã nhặn và lịch sự cho những ngày đi làm thì áo len mongtoghi có cổ là sự lựa hoàn hảo dành cho bạn. Một số nàng thường băn khoăn băn khoăn về những mẫu áo có cổ truyền thống sẽ nghiêm túc và khiến bạn trông già dặn hơn. Bạn có thể lựa chọn dáng áo mongtoghi cố 3 phân nhẹ nhàng để chiếc áo thêm phần trẻ trung, năng động . Chiếc áo với màu nâu nhẹ nhàng “hot trend” năm nay sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung đầy thời thượng. Bạn có thể phối cùng quần jean và áo măng tô dáng dài đi cùng túi xách và cao gót cùng tông với màu áo, sẽ có ngay một set đồ không bao giờ lo lỗi mốt.

Xem thêm: Bỏ túi những mẫu áo len đen “vừa ấm vừa chất” cho phái đẹp

Lựa chọn áo mongtoghi cổ 3 phân với chi tiết cách điệu phần ngực áo đi cùng một chiếc quần âu ống rộng cũng là một gợi ý hay ho cho những ngày đi làm vào mùa thu.

Áo len mongtoghi không cổ

Mùa thu đông năm nay, những gam màu nổi bật đang được các cô nàng quan tâm hơn cả. Đi cùng xu hướng đó, hàng loạt mẫu áo len mongtoghi không cổ với line rực rỡ đã ra đời. Những gam màu nổi được phối màu một cách tài tình giúp người mặc không quá lòe loẹt mà rất hợp thời trang, tươi trẻ và cực kỳ phong cách. 

Kết hợp áo mongtoghi với phần cổ áo được cắt giảm thay vào đó là chi tiết buộc nơ tạo cảm giác nữ tính. Tông màu hồng pastel kết hợp cùng chân váy kết hợp hài hòa giữa hồng đất và hồng hoa lan tạo ra cảm giác rất sang trọng và nữ tính cho set đồ.

Những cô nàng công sở có phòng cách cá tính cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo mongtoghi không cổ, tay ngắn màu xanh nước biển kết hợp cùng quần jean trẻ trung, cá tính.

Set đồ ấm áp giữa áo mongtoghi cổ V kết hợp cùng chân váy và một chiếc áo khoác bên ngoài. Với set đồ này, những ngày thời tiết bước vào đông bạn vẫn có thể mặc đẹp.

Nữ tính, nhẹ nhàng khi kết hợp áo mongtoghi không cổ, tay ngắn cùng chân váy dài xếp ly.

Một chiếc quần jean ống rộng kết hợp cùng mongtoghi trắng cùng là một gợi ý phối đồ không tồi dành cho bạn.

Sự kết hợp bắt mắt giữa cá tính của chân váy da đối lập với sự dịu dàng của set áo dây và cardigan.

Những ngày đi chơi bạn có thể lựa chọn mix áo mongtoghi không cổ cùng quần yếm tạo nét trẻ trung, mới lạ cho trang phục.

Đầm len mongtoghi cách điệu ôm body

Ngoài những mẫu áo mongtoghi đơn sắc thì mongtoghi còn có những dáng váy body đầy sexy và nữ tính. Chất vải mềm mại, rủ nhẹ ôm sát vào cơ thể tạo sự chuyển chuyển, linh đông khi đi lại mang lại thần thái rất cuốn hút, sexy với người đối diện.

Một chiếc váy body mịn, mỏng sẽ là “nốt nhạc tươi mới” cho những ngày đông ảm đạm.  Bạn có thể đi cùng cao gót hoặc sneaker cùng đều phù hợp.

image

Mẫu áo mongtoghi cá tính cho các nàng Sài Gòn

Với đặc trưng 2 mùa nắng và mưa, thời tiết Sài Gòn có vẻ không thích hợp để diện chất liệu mongtoghi nhưng với những kiểu dáng được biến tấu đa dạng, các cô nàng Sài Gòn vẫn có thể diện đẹp trang phục này.

Áo mongtoghi sát nách

Nếu bạn đang muốn làm mới cho phong cách ngày hè của mình, thoát ra khỏi chất liệu cotton đã quá quen thuộc thì hãy chọn cho mình chất liệu mongtoghi được thiết kế theo kiểu hai dây, ba lỗ hoặc áo cộc tay.

Những chiếc áo này là mang đến nét trẻ trung với những màu sắc nổi bật, cá tính. Vải mongtoghi được làm cho màu hè thì không quá dày mà có độ mỏng nhẹ, xuyên thấu tinh tế tạo cảm giác cuốn hút rất tự nhiên. Đây sẽ là một trang phục phù hợp để bạn làm mới phong cách hàng ngày của mình.

Áo mongtoghi 2 dây

Những bạn gái tự tin với vẻ ngoài của mình có thể lựa chọn những mẫu áo mongtoghi 2 dây làm tăng nét độc đáo, cuốn hút cho trang phục.

Lựa chọn áo hai dây bản to cùng màu sắc nổi bật kết hợp với quần âu là bạn đã có ngay một set đồ sexy, nổi bật phù hợp đi dạo phố.

Áo len mongtoghi cộc tay

Bạn là cô gái yêu thích nét đẹp cổ điển và thanh lịch thì còn chần chừ gì mà không chọn ngày cho mình một mẫu áo mongtoghi cộc tay ngay nào.

Set đồ này rất được các ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc ưa chuộng, thường xuyên diện ra sân bay hay dạo phố.

Để phá cách hơn với trang phục này bạn có thể lựa chọn quần short đi cùng bốt cao cổ vào những ngày Sài Gòn trở gió tạo ra set đồ với cá tính riêng.

image

Kết hợp cùng chân váy chữ A và giày cao gót cùng rất phù hợp để diện đi làm.

Một chiếc áo màu xanh táo lạ mắt kết hợp cùng quần trắng là sẽ có ngay một set đồ thanh lịch cho chị em.

Thật thiếu sót nếu tủ đồ của bạn thiếu đi những trang phục được làm từ chất liệu mongtoghi. Nếu chưa có, hãy bổ sung ngay một chiếc áo len nữ chất liệu mongtoghi tại website/app của IVY moda vào tủ đồ của bạn ngay nhé! 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !