"Thêm lửa" tình yêu cùng những mẫu áo phao đôi

20/01/2022

Nếu nàng và chàng đang tìm kiếm những mẫu áo bền, đẹp lại cực xinh khẳng định chủ quyền lứa đôi của mình thì đừng bỏ qua item áo phao đôi nhé. Cùng IVY moda tìm hiểu những mẫu áo phao đôi làm nên tình yêu bền chặt cho các cặp đôi qua bài viết này nhé!

Áo phao đôi hàn quốc

Áo phao đôi hàn quốc mang dáng dấp và phong cách của xứ sở đại hàn nơi có thời tiết giá lạnh. Nếu chàng và nàng lựa chọn áo phao đôi hàn quốc cho chuyến đi chơi Đà Lạt của mình thì không thể bỏ lỡ item này nhé. Chỉ cần một vài bước mix đồ nhẹ nhàng đã giúp hai bạn trở nên nổi bật và thu hút trước đám đông. Bên cạnh đó, đừng quên áo phao đôi hàn quốc chính là biểu tượng của sự ấm áp và năng lượng vô tận cho hai bạn.

Áo phao đôi hàn quốc màu sắc trầm ấm mang lại cảm giác gần gũi và yêu thương hơn

Áo khoác phao lông vũ

Bên cạnh những kiểu áo khoác nữ thông thường, áo khoác phao lông vũ sẽ được thiết kế với lớp lông vũ mềm mại bên trong, ấm áp hơn cho hai bạn. Nếu lựa chọn để mặc đi du lịch thì đây chắc chắn là một trong những món đồ mà cả chàng và nàng không thể bỏ qua. 

Kiểu áo khoác phao lông vũ sẽ mỏng hơn áo phao đôi hàn quốc nhưng chính nhớ lớp lông vũ sẽ tạo nên sự ấm áp và nhiệt huyết hơn. Là động lực cho tình yêu của hai bạn thêm nồng cháy. 

 

Áo khoác phao lông vũ thanh lịch và sang trọng cho các cặp tình nhân

Áo khoác phao đôi dáng dài

Là kiểu áo khá to và cồng kềnh nhưng đây sẽ là thứ mà các chàng trai mong muốn được mặc cùng người mình yêu khi đi du lịch đặc biệt là vào thời tiết mùa đông. Kiểu áo khoác phao dáng dài đã đủ để giữ ấm cho các bạn trong mùa đông lạnh giá đồng thời còn gây được ấn tượng mạnh với mọi người về gu thẩm mỹ và thời trang. Đừng quên áo khoác có mũ và  những phụ kiện thời trang sẽ là điểm làm nổi bật và ấn tượng hơn cho outfit của hai bạn nhé. 

Áo khoác phao dáng dài ấm áp mix cùng quần jean đơn giản nhưng đầy sự yêu thương

Áo phao đôi siêu nhẹ

Áo phao đôi cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên nếu chỉ là những phút ngẫu hứng mà chàng muốn tặng nàng một món quà ý nghĩa thì cũng có thể lựa chọn áo phao đôi siêu nhẹ vừa thực tế lại ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của chàng dành cho nàng. Áo phao đôi siêu nhẹ thường có màu sắc đơn giản và tinh tế phù hợp với nam nữ trưởng thành và chín chắn.

Không nhất thiết phải là những mẫu áo phao đôi siêu nhẹ cùng màu sắc, chàng và nàng có thể lựa chọn những mẫu áo phù hợp với màu sắc của bản thân. 

Áo phao đôi siêu nhẹ mix quần jean cho cả nam và nữ trưởng thành và trẻ trung hơn. 

Áo phao đôi dáng ngắn 

Áo phao đôi dáng ngắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo để mặc cùng nhau trong những buổi hẹn hò đi chơi chứ không nhất thiết phải đi du lịch hay những trải nghiệm quá xa xôi. Cả chàng và nàng đều có thể mặc áo phao đôi dáng ngắn vào mùa đông để cảm nhận được tình yêu dành cho nhau. Thêm vào đó, áo phao đôi dáng ngắn cũng sẽ không tạo cảm giác quá gò bó hoặc cồng kềnh khi mặc, nên lựa chọn áo phao dáng ngắn hàn quốc cho những ngày thời tiết đại hàn. 

Hãy ưu tiên chọn những mẫu áo có gam màu tươi sáng cho nàng và những gam màu tối hơn dành cho chàng để tạo cảm giác ấm áp và được nâng niu hơn.

Áo khoác phao đôi dáng ngắn mix cùng quần jean hoặc váy cho nàng đều rất xinh

Gợi ý những mẫu áo phao đôi tại IVY moda

Không nhất thiết phải là những mẫu áo có cùng kiểu dáng và màu sắc mới được gọi là áo phao đôi. Đôi khi đơn giản chỉ là mẫu áo phao có kiểu dáng gần giống nhau nhưng được cả chàng và nàng lựa chọn kỹ càng thì đều rất đáng để trân trọng. Hãy chọn cho nàng một chiếc áo phao đôi màu sáng như trắng, be, vàng, bạc. Còn chàng nên chọn những gam màu tối, trầm ấm hơn như màu đen, xanh than, xám, nâu, ….

Áo phao đôi siêu nhẹ màu sắc bắt mắt và thiết kế độc đáo chỉ có tại IVY moda

Áo phao gile cũng là một trong những lựa chọn cho các cặp tình nhân đặc biệt khi thời tiết se lạnh chính là thời điểm thích hợp để diện áo khoác phao đôi gile.

Với những chia sẻ về áo phao đôi từ IVY moda, hy vọng sẽ giúp chàng và nàng có thêm nhiều lựa chọn cho item đồ đôi của mình. Và đừng quên ghé Website/app IVY moda để cùng nhau tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thú vị nhất nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !