Công thức phối đồ cực xinh cùng áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc

30/12/2021

Áo phao nữ dáng ngắn Hàn Quốc đang tạo thành cơn sốt thời trang cho phái đẹp với kiểu dáng thời thượng, trẻ trung và vô cùng ấm áp phù hợp với mọi vóc dáng của nữ giới. Cùng IVY moda khám phá công thức phối đồ cực xinh cùng áo phao nữ dáng ngắn Hàn Quốc qua bài viết này nhé!

Mẫu áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc đẹp

Áo khoác phao nữ dáng ngắn cao cấp

Chất liệu làm nên một chiếc áo khoác phao nữ dáng ngắn đẹp và cao cấp là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố khác nhau trong đó không thể không kể đến chất liệu của áo khoác. Lựa chọn hàng đầu cho kiểu áo khoác phao nữ cao cấp là áo khoác lông như áo khoác lông vũ, áo phao lông cừu, áo phao siêu nhẹ. Áo phao dáng ngắn hàn quốc sẽ phát huy tối đa công dụng của mình khi mix cùng những phụ kiện thời trang nữ sành điệu. 

Áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc mix quần skinny jean hoặc váy liền sang chảnh và hợp thời tiết.

Áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc màu hồng đính khuy bấm phong cách cho nàng công sở

Áo phao dáng ngắn màu bạc IVY moda mix quần jean phong cách và cá tính

Áo phao nữ dáng ngắn có mũ

Kiểu áo phao dáng ngắn luôn được các bạn trẻ yêu thích bởi sự thoải mái và ấm áp mà chiếc áo này mang đến. Đặc biệt, áo phao nữ dáng ngắn còn là món đồ với sự đa dạng về màu sắc cùng kiểu dáng khác nhau khiến phái đẹp phải bao phen điêu đứng bởi độ hot rần rần của nó. Việc lựa chọn áo khoác phao nữ dáng ngắn phù hợp với thân hình sẽ càng làm nổi bật và nâng tầm phong cách của nàng hơn. 

Áo khoác phao nữ siêu nhẹ IVY moda dáng ngắn phong cách ấn tượng dành cho những chuyến đi chơi.

Áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc màu xanh rêu thời thượng mix quần jean đơn giản

Áo phao gile nữ dáng ngắn

Áo phao gile đang là item có độ hot bởi thiết kế độc đáo và kiểu dáng sang trọng phù hợp để mặc đi làm trong những ngày thời tiết chớm lạnh hoặc không quá lạnh. Món đồ này khá thích hợp để mặc cùng với áo len cổ lọ hoặc những loại áo kiểu. Vừa đảm bảo giữ ấm cho cơ thể đồng thời vẫn làm đẹp được cho nàng bằng những outfit đơn giản mà khoe được phong cách thời trang riêng. Áo phao gile dáng ngắn mix cùng quần jean cũng là sự lựa chọn không tồi cho những ngày Thu - Đông. 

Áo phao gile lông vũ IVY moda mix quần jean ống rộng và áo len cổ tim đẹp dịu dàng và nữ tính

Áo phao gile lông vũ mix quần Skinny jean tôn dáng cực đỉnh

Áo phao gile dáng ngắn hàn quốc gam màu nhẹ nhàng tạo cảm giác hài hòa và hợp thời tiết hơn.

Xem thêm: Tips phối áo phao gile sành điệu cho mùa Đông năm 2021

Áo phao lông vũ dáng ngắn

Áo phao lông vũ dáng ngắn chính là sự lựa chọn tối ưu cho phong cách ngày đông của nàng. Không chỉ mang lại sự ấm áp tuyệt đối cho cơ thể, đây còn là món đồ được các quý cô lăng xê hết mức bởi sự sang trọng và cao cấp của nó. Với thiết kế áo phao lông vũ với phần cổ áo lông vừa bắt mắt lại có tác dụng giữ ấm hơn cho cơ thể của nàng. Đừng quên diện cùng quần skinny hoặc quần ôm vừa vặn với cơ thể để tạo cảm giác tôn dáng và thân hình thon gọn hơn nhé. 

Áo phao lông vũ dáng ngắn hàn quốc thanh lịch mix cùng áo len mỏng đơn giản nhưng xinh xuất sắc.

Áo phao dáng ngắn hàn quốc mix quần jean năng động phù hợp mặc đi chơi hoặc cần vận động nhiều

Áo phao nữ dáng ngắn màu be mix cùng quần thun hoặc quần jogger cá tính và năng động cho những ngày cần hoạt động nhiều.

Gợi ý phối đồ cực sang cùng áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc

Áo phao nữ hàn quốc ngắn mix quần skinny jean

Sự trẻ trung và xinh đẹp không chỉ đến từ những mẫu áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc mà còn bởi khả năng phối đồ độc đáo và mới mẻ của nàng. Một chiếc quần skinny jean cho ngày gió về cũng đủ làm nàng ấm áp hơn mà vẫn tôn lên được phong cách thời trang của mình. 

Áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc mũ lông sang trọng mix quần skinny jean vừa khỏe khoắn lại không kém phần thanh lịch.

Tạo độ thon gọn và thân hình mảnh mai cho nàng tự tin xuống phố đón gió về

Áo phao nữ dáng ngắn mix quần jean

Outfit cơ bản và đơn giản nhất giúp nàng ghi điểm bởi sự trẻ trung và quý phái của mình là áo phao nữ dáng ngắn mix quần jean. Không cần quá cầu kỳ trong từng outfit nhưng cũng đủ để nàng ghi điểm trong mắt bạn bè và đối phương. 

Áo khoác phao dáng ngắn hàn quốc siêu nhẹ và đủ ấm cho nàng trong mùa đông này

Áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc màu đen mix quần jean xanh đậm và giày cao gót tôn dáng cho quý cô

Không kém phần nhí nhảnh và năng động cho các quý cô trong outfit áo phao nữ dáng ngắn mix quần jean và boots cổ thấp

Chân váy chữ A mix áo phao nữ dáng ngắn

Chân váy chữ A vốn được coi là item có độ phủ sóng cao bởi khả năng mix đồ ăn ý với nhiều item khác nhau. Vì vậy, áo phao nữ dáng ngắn mix chân váy chữ A cũng được các nàng lựa chọn cho trang phục ngày đông của mình. 

Mang màu sắc tươi sáng và trẻ trung, áo phao nữ dáng ngắn mix chân váy chữ A như mang cả mùa xuân cho nàng

Áo phao nữ ngắn có mũ mix váy liền

Váy liền là item giúp nàng phối đồ với áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc đơn giản và nhanh chóng nhất. Vừa mang lại vẻ đẹp duyên dáng và dịu dàng cho các cô gái đồng thời vẫn giữ ấm và mang đến phong cách thời trang riêng thể hiện cá tính của nàng. 

Áo phao nữ dáng ngắn mix váy liền gam màu sáng và boots cao cổ cực ấn tượng và xinh xắn.

Áo phao nữ cổ lông dáng ngắn mix áo len cổ lọ

Ngày gió lạnh về nàng cũng không còn lo lắng mix đồ sao cho vừa đẹp mà lại đủ ấm nữa. Áo phao nữ cổ lông dáng ngắn ấm áp hoặc chỉ đơn giản là chiếc áo phao lông vũ mix cùng áo len cổ lọ đã đủ ấm áp cho nàng. Bên cạnh đó, hay đi cùng chân váy dài hoặc chân váy bút chì để outfit của nàng hài hòa hơn. 

Áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc mix áo len cổ lọ cùng màu theo phong cách Monochrome 

Áo phao ngắn mix áo len nữ

Nếu thời tiết không quá lạnh thì không cần đến áo len cổ lọ, một chiếc áo len bình thường cổ tròn sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn cho nàng. 

Áo phao nữ dáng ngắn cổ mũ mix áo len cổ tròn đơn giản làm nên phong cách thời trang mùa đông ấn tượng cho nàng

Với những chia sẻ từ IVY moda về áo phao nữ dáng ngắn hàn quốc, chắc hẳn nàng đã chọn được cho mình những phong cách độc đáo và ấn tượng nhất cho mùa đông này. Cùng Website/app IVY moda cập nhật thêm nhiều mẫu áo khoác nữ đẹp, độc đáo cho mùa đông của nàng trở nên ấm áp và sành điệu hơn qua những bài viết tiếp theo nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !