Tổng hợp các cách phối đồ cực xinh với áo sơ mi bầu Hàn Quốc

21/09/2021

Mang thai là thiên chức cao cả và hạnh phúc nhất của mỗi người phụ nữ. Trong thời gian mang thai, ngoài việc chuẩn bị một khẩu phần ăn hợp lý giúp con phát triển khỏe mạnh thì việc lựa chọn trang phục thoải mái chất lượng cũng là điều rất được các mẹ bầu quan tâm. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những tips phối đồ cực xinh cho các mẹ trong thai kỳ với áo sơ mi bầu Hàn Quốc.

Cách phối áo sơ mi bầu Hàn Quốc theo chu kỳ thai

Thai kỳ sẽ phát triển theo từng thời kỳ khác nhau, bụng của mẹ bầu cũng theo đó mà thay đổi. Với những mẹ bầu công sở, sơ mi là là một items không thể thiếu. Đối với chu kỳ đầu bụng bầu còn chưa rõ, các mẹ có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi dáng rộng. Vào thời điểm giữa và cuối thai kỳ khi em bé đã phát triển rõ rệt, mẹ cần chuẩn bị những chiếc áo bầu sơ mi chuyên dụng để giúp phần bụng thoải mái hơn.

Phối áo sơ mi cho bụng bầu 1-3 tháng

Giai đoạn này, hầu hết các các mẹ chưa thay đổi nhiều trên cơ thể. Bụng bầu của chị em vẫn chưa lộ rõ, vóc dáng vẫn giữ nguyên do đó các chị em hoàn toàn có thể vận dụng những chiếc áo sơ mi công sở dáng rộng kiểu Hàn Quốc vẫn hay mặc.

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái ở bụng thì có thể sử dụng những chiếc quần rộng rãi ưu tiên chất liệu vải mềm hoặc chân váy xòe, không quá bó bụng.

Phối áo sơ mi cho bụng bầu 1-3 tháng

Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi nữ cho người béo

Phối áo sơ mi cho bụng bầu 3-6 tháng

3-6 tháng là giai đoạn mẹ bầu bắt đầu nhận ra sự thay đổi trên cơ thể của. Cơ thể dường như căng nở hơn bình thường, chiếc bụng bầu cũng bắt đầu lộ lên dưới tà áo. Đây chính là thời điểm lý tưởng để chị em bắt đầu sắm sửa cho mình những chiếc áo sơ mi bầu mới, phù hợp hơn với cơ thể.

Tiêu chí hàng đầu trong lựa chọn trang phục bầu đó là sự thoải mái nhằm tạo không gian cho sự phát triển và vận động của thai nhi trong bụng mẹ. Giai đoạn này, bụng bầu của chị em cũng chưa quá lớn, chị em có thể lựa chọn những chiếc sơ mi dáng rộng hoặc babydoll kết hợp cùng quần legging.

Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ giúp tiết kiệm cho các chị em. Giai đoạn này thường diễn ra khá nhanh, bụng bầu cũng như cơ thể thay đổi theo từng ngày, vì thế bạn không cần mua sắm quá nhiều trang phục cho thời kỳ 3-6 tháng, lưu ý đến độ rộng vòng 2 của những chiếc áo sơ mi để bạn có thể sử dụng ở giai đoạn cuối thai kỳ khi bụng bầu to hơn.

Phối áo sơ mi cho bụng bầu 3-6 tháng

Phối áo sơ mi cho bụng bầu 6-9 tháng

Thời kỳ này cơ thể cuối từ 6-9 tháng, cơ thể của chị em cũng trở nên nặng nề hơn và bụng bầu cũng to hơn rõ rệt. Chị em nên lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi mềm mại, thoáng rộng để mặc cho thoải mái. Vì nhiệt độ cơ thể bầu vốn dĩ rất cao kết hợp cùng thời tiết nắng nóng tại nước ta, chính vì thế khi mang thai vào mùa hè chị em nên lựa chọn cho mình chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát có thể thấm hút mồ hôi tốt.

Còn nếu mang thai vào mùa đông bạn có thể lựa chọn những chiếc áo len sơ mi kết hợp với quần legging dày để giữ ấm cho cơ thể.

Phối áo sơ mi cho bụng bầu 6-9 tháng

Lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi cho bà bầu

Để có những chiếc áo sơ mi thoải mái nhất khi mang bầu, chị em cần lưu ý 2 điều sau.

Lựa chọn chất vải

Khi lựa đi làm nơi công sở, các mẹ bầu nên chọn những loại áo sơ mi có chất liệu vải voan mềm mại giúp phần bụng thoải mái hơn. Đặc biệt, với tính chất công việc các mẹ bầu công sở phải thường xuyên ngồi nhiều trước bàn làm việc và máy tính, chính vì vậy cần một chiết áo mềm mại, có độ co dãn khi ngồi.

Lựa chọn kiểu dáng

Khi mang thai thân hình trở nên mũm mĩm, đi lại dần trở nên khó khăn hơn vì thế hãy luôn đặt các tiêu chí thoải mái, dễ chịu và mát mẻ lên hàng đầu khi chọn áo sơ mi nữ cho mẹ bầu. 

Lựa chọn kiểu dáng

Trên đây là phối đồ với áo sơ mi bầu hàn Quốc cho mẹ bầu từ tháng đầu cho tới tháng cuối thai kỳ. Dù bầu bí mệt mỏi nhưng chị em hãy luôn là người phụ nữ xinh đẹp và gọn gàng ở mọi nơi nhé.

SUPER SALE - MUA 1 TẶNG 1
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !