Tuyệt chiêu phối đồ với áo sơ mi đen giúp sáng bật tông da

06/10/2021

Áo sơ mi đen thường bị các chị em lãng quên bởi cảm giác u tối mà nó mang lại. Tuy nhiên nếu được phối hợp đồ cùng các phụ kiện hợp lý, sơ mi đen sẽ giúp cho chị em nổi bật và tỏa sáng. Hãy tham khảo ngay những tuyệt chiêu phối áo sơ mi đen để có những bộ đồ tôn dáng, tôn da nàng nhé.

Bí quyết chọn áo sơ mi đen cho nữ theo vóc dáng người

Màu đen là màu sắc huyền bí giúp chị em che đi những khuyết điểm trên cơ thể. TUy nhiên nếu không chú ý đến dáng áo thì item này rất dễ làm bạn mất điểm trong mắt người đối diện đấy. 

Với những cô nàng có thân hình đầy đặn, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi đen dáng suông với độ rộng vừa phải không quá ôm sát cơ thể. Các nàng nên tránh những chiếc áo quá rộng vì nó sẽ khiến bạn trông đẫy đà hơn rất nhiều.

Với những cô nàng sở hữu chiều thân hình “cò hương” thì một chiếc áo sơ mi đen dáng rộng/ xòe sẽ rất phù hợp với bạn. Bạn nên lựa chọn những dáng áo croptop hoặc sơ vin để có thể ăn gian chiều cao hiệu quả nhất.

5 mẫu áo sơ mi đen nữ đẹp nhất 

Cuốn hút cùng áo sơ mi cổ đức màu đen

Học theo cô nàng fashionista Khánh Linh mix áo sơ mi đen cổ đức cùng chân váy vàng đồng bóng giúp set đồ thêm thời thượng.

Áo sơ mi đen phối ren

Áo sơ mi đen cổ chữ V phối ren phần vai tạo điểm nhấn nữ tính hơn cho bộ trang phục. Thiết kế phối bèo tạo cảm giác mới mẻ, không quá dập khuôn. Chất liệu lụa cao cấp đem lại cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng khi mặc. Các nàng có thể kết hợp cùng các loại quần âu, quần jeans, shorts…

Áo sơ mi cổ nơ màu đen

Điểm nhấn nơ viền trắng giúp chiếc áo đen nhẹ nhàng, thanh thoát và nữ tính hơn rất nhiều.

Áo sơ mi đen tay ngắn

Điểm nhấn tay ngắn cánh dơi sẽ giúp các nàng có phần bắp tay to che đi khuyết điểm làm set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng.

Áo sơ mi đen tay dài

Dáng áo sơ mi đen tay dài không tạo cảm giác nhàm chán khi được nhấn nhá thêm những hạt ngọc trắng dọc cổ và tay áo.

8 cách phối đồ siêu đỉnh với áo sơ mi đen cho nữ

Mix áo sơ mi nữ đen cùng quần/ chân váy trắng

Nếu bạn đã quá quen thuộc với cách phối áo sơ mi trắng và cùng chân váy/ quần đen thì hãy thử đổi ngược màu sắc quần áo để tạo nên một bộ trang phục mới mẻ, hợp thời. Sự kết hợp của hai màu trắng đen là công thức thời trang bất bại, không bao giờ lỗi mốt, giúp bạn chinh phục mọi sự buổi tiệc, đi làm hay đi chơi cũng bạn bè cũng đều phù hợp. 

Những bạn sở hữu một đôi chân thô và to thì thay thế quần trắng thành chân váy để đôi chân thêm phần mềm mại.

Áo sơ mi nữ đen tay ngắn với quần jean năng động

Set đồ “cool ngầu” giữa sơ mi đen cùng quần jean sẽ khiến bạn trở nên năng động, cá tính và hiện đại hơn. Nếu muốn set đồ trông phá cách và đặc biệt hơn, bạn có thể lựa chọn quần jean mài/ rách gối tạo điểm nhấn nổi bật.

Áo sơ mi nữ đen và chân váy đen tông-xuyệt-tông

Set chân váy áo sơ mi tông-xuyệt-tông đen sẽ khiến bạn trở nên vô cùng ấn tượng, cá tính. Set đồ này không chỉ tạo ra sự khác biệt, phối áo sơ mi xuyên thấy màu đen với chân váy đen sẽ khiến bạn trông sexy, quyến rũ ánh nhìn người đối diện. Bạn có thể mix trang phục này với túi xách, cao gót cùng tông để tổng thể thêm hài hòa hơn.

Sơ mi đen nữ đi kết hợp quần có tông màu nổi

Phối áo sơ mi đen cùng với những item mang màu sắc nổi bật đòi hỏi bạn phải có đôi mắt phối màu thuần thục để bộ trang phục không trở nên lỗi thời và kém sang.

Bạn có thể lựa chọn các màu sắc hợp tông với màu đen như: vàng, đỏ, cam, ...

Kết hợp áo sơ mi đen với chân váy ngắn 

Áo sơ mi đen đi cùng với chân váy ngắn là bộ đôi được các nàng ưa chuộng bởi chúng chẳng những tôn lên vòng eo nhỏ nhắn của bạn mà còn giúp phong cách thời trang trông trẻ trung và sành điệu hơn. 

Sự kết hợp này sẽ vô cùng phù hợp trong những ngày đi làm, đi học hay cà phê cùng bạn bè. 

Áo sơ mi nữ đen với quần short trẻ trung

Nếu bạn ưa thích những bộ cánh đơn giản với phong cách năng động mà vẫn giữ được sự cá tính thì một chiếc áo sơ mi đen kết hợp cùng quần short sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy chú ý lựa chọn dáng quần short có độ rộng vừa phải, không quá bó để đảm bảo bộ cánh của bạn không bị lỗi mốt nhé. Bạn có thể tham khảo những gam màu như: trắng, cam đất hoặc jean để phù hợp với áo sơ mi đen nhé.

Nếu đi làm bạn có thể kết hợp cùng cao gót để set đồ lịch sự hơn.

Áo sơ mi đen dành cho nữ tưởng chừng khó trong việc phối đồ nhưng với những gợi ý của IVY moda, bạn sẽ có thêm cho mình những gợi ý mới mẻ trong việc lựa chọn những trang phục đi kèm đấy! Hãy để bản thân trở thành một một phiên bản đẹp nhất, thời trang, hiện đại, cùng những chiếc áo sơ mi nữ màu đen tại website/app của IVY moda nhé!

 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !