Mách chàng cách phối outfits cool ngầu cùng áo sơ mi đi biển 

03/12/2021

Những kỳ nghỉ mát luôn tạo hứng thú và cảm giác mới mẻ giúp giải nhiệt cho mùa hè oi bức. Đó cũng là dịp để các chàng chuẩn bị những bộ đồ đi biển sành điệu và tận hưởng cảm giác thư thái nhất. Cùng tìm hiểu những mẫu áo sơ mi đi biển ấn tượng nhất cho phái mạnh qua bài viết dưới đây nhé!

Những mẫu áo sơ mi đi biển được phái mạnh yêu thích

Áo sơ mi đi biển phối họa tiết 

Nhắc đến biển, hẳn các chàng sẽ nghĩ ngay đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng và combo những thú vui giúp chàng giải trí sau thời gian làm việc căng thẳng. Để chuyến đi được trọn vẹn nhất hãy chuẩn bị cho mình những chiếc áo sơ mi nhiều màu sắc và họa tiết bắt mắt để có những tấm hình selfie thật đẹp. 

Áo sơ mi đi biển họa tiết hoa lá đơn giản của IVY moda là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Áo sơ mi đi biển kẻ caro nam tính

Có phần nghiêm túc và sang trọng hơn, áo sơ mi caro phù hợp khi dự những bữa tiệc tại bãi biển. Phong cách đơn giản với áo sơ mi đi biển caro mix quần short ngắn kaki màu vàng cùng giày thể thao trắng làm nổi bật con người trước thiên nhiên hùng vĩ. 

Áo sơ mi kẻ Lotus của IVY men giúp chàng năng động suốt ngày dài mà không lo bí bách.

Áo sơ mi đi biển tay lỡ cho nam giới

Với thiết kế và kiểu dáng kiểu cách hơn, áo sơ mi đi biển tay lỡ là sự lựa chọn độc đáo cho chàng bên cạnh những kiểu áo sơ mi nam đã quá quen thuộc. Không chỉ đem lại sự sang trọng và lịch thiệp trong những dịp quan trọng, áo sơ mi đi biển tay lỡ vẫn đảm nhiệm được vai trò khi tạo nên một outfit hoàn chỉnh khi đi biển cùng quần tây suông cho phái mạnh. 

Áo sơ mi Regular Fit của IVY moda mặc đi biển vừa sang trọng lại không kém phần tươi mới.

Áo sơ mi lụa đi biển cho phái mạnh

Trong tất cả những chất liệu được lựa chọn khi mặc áo sơ mi đi biển, áo sơ mi lụa được coi là item hoàn hảo nhất cho chàng. Với chất vải lụa mềm mại và thoáng mát cùng những họa tiết mát mẻ như biển cả cho chàng sự phóng khoáng và có những bức ảnh đẹp xuất sắc. 

Áo sơ mi lụa đi biển họa tiết cây dừa quen thuộc đem đến cảm giác thư giãn và thoải mái. 

Hãy kết hợp cùng phụ kiện thời trang nam như kính râm, mũ cói, đồng hồ, ...

Áo sơ mi Hawaii đi biển đẹp cho nam giới

Phong cách đi biển Hawaii cực chất được các chàng trai săn lùng mỗi kỳ nghỉ đến. Nó đã trở thành biểu tượng của những chuyến đi biển, nghỉ mát dài ngày. Đặc biệt áo sơ mi Hawaii được lấy theo tên của hòn đảo nổi tiếng xinh đẹp nên được phái mạnh lựa chọn cho những chuyến đi biển thú vị và ấn tượng của mình. 

Mặc áo sơ mi đi biển để lộ hàng cúc trên khoe cơ thể săn chắc và làn da rám nắng của chàng.

Thư giãn và tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái trên biển cùng áo sơ mi Hawaii cực chất và thể hiện cá tính của chàng. 

Áo sơ mi đi biển phong cách Hawaii cho chàng thêm tự tin và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

Outfits cực chất cùng áo sơ mi đi biển cho nam giới

Áo sơ mi đi biển nam phối cùng quần shorts ngắn

Sự năng động và phóng khoáng được thể hiện rõ rệt qua cách phối đồ của chàng. Lên ý tưởng phối đồ cho từng ngày đi biển cũng là cách giúp chàng thư giãn và tận hưởng chuyến đi trọn vẹn hơn. Áo sơ mi đi biển mix cùng quần short ngắn vừa trẻ trung, năng động lại tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho chàng. 

Mang đầy hơi biển đến cho chàng cùng những trang phục bắt mắt và phóng khoáng.

Mix áo ba lỗ với áo sơ mi đi biển và quần short nam tính

Áo ba lỗ hay áo lót nam được mặc bên trong áo sơ mi đi biển dễ thấm hút mồ hôi và vận động thoải mái cho những cuộc vui của chàng. Không những đem lại sự năng nổ và đầy sôi nổi, áo sơ mi đi biển mix cùng áo ba lỗ và quần shorts ngắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi, đi dạo trên biển. 

Thể hiện cá tính và chất đàn ông nam tính đầy cuốn hút qua bản phối áo ba lỗ mix cùng áo sơ mi đi biển nam và quần short ngắn. 

Áo phông + áo sơ mi đi biển hoạ tiết + quần short kaki

Nếu đã quá quen với những bản phối basic nhẹ nhàng, chàng hãy thử mix áo phông nam với áo sơ mi đi biển cùng quần short kaki vừa tạo điểm nhấn cho outfit vừa đem đến cho chàng những bản phối linh động cho những chuyến du lịch.  

Áo sơ mi đi biển mix áo phông tạo phong cách riêng cho chàng đồng thời vẫn có sự năng động và cuồng nhiệt khi mix cùng quần short kaki. 

Combo áo sơ mi đi biển nam và quần đi biển cool ngầu

Áo sơ mi đi biển kết hợp cùng quần đi biển tạo phong cách tone sur tone hơn đồng thời cũng là set đồ mang lại sự kết hợp ăn ý nhất mà chàng không cần phải suy nghĩ đau đầu cho mỗi chuyến đi biển của mình. 

Combo đơn giản dành cho hội “người lười” với áo sơ mi đi biển cùng quần short kaki màu vàng tươi sáng kết hợp cùng giày thể thao trắng và kính râm. 

Áo sơ mi đi biển dành cho phái mạnh/quần short kaki xanh navy/giày thể thao trắng/đồng hồ thời trang nam/kem chống nắng. 

Áo sơ mi đi biển tay lỡ cùng phụ kiện thời trang nam cá tính

Chuyến đi biển của chàng sẽ trở nên hoàn hảo và trọn vẹn hơn nếu chàng mang theo những phụ kiện thời trang hàng hiệu hoặc những món đồ phong cách như kính râm, đồng hồ. Cho những ngày đi dạo trên biển ngắm bình minh, chàng có thể lựa chọn áo sơ mi tay lỡ nam đi biển mix cùng quần tây sáng màu và giày thể thao trắng cũng đủ ấn tượng rồi. 

Áo sơ mi tay lỡ đi biển họa tiết hoa lá mix cùng quần tây sáng màu và giày thể thao cùng những phụ kiện thời trang nam cá tính cho chàng tận hưởng chuyến đi biển trọn vẹn. 

Những món đồ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế có thể làm nền cho phong cách thời trang Men’s Beach Outfits của chàng như vali xách tay, loa bluetooth, ví tiền, ….

Áo sơ mi đi biển nam mix quần suông/không cấu trúc (unstructured)

Với những kiểu quần suông, không cấu trúc sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn khi du lịch biển đồng thời với khả năng mix & match đỉnh cao cùng áo sơ mi đi biển sẽ đem đến cho chàng một bản phối hoàn hảo mà vô cùng phóng khoáng. Khác hẳn với những mẫu áo sơ mi nam thông thường, áo sơ mi nam đi biển là kiểu áo đặc biệt cho chàng thoải mái và tự tin khoe body săn chắc của mình. 

Áo sơ mi đi biển mix cùng quần suông màu trắng là bản phối ăn ý cho những ngày dài du lịch biển và tận hưởng gió biển mát lạnh.

Áo sơ mi đi biển mix quần short jeans rách cá tính

Trở nên gợi cảm và được các quý cô “liếc mắt đưa tình” với bản phối áo sơ mi đi biển mix cùng quần jean rách. Phong cách này khiến chàng mang đậm chất biển và vị mặn mòi của biển cả, phù hợp với cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng. 

Áo sơ mi đi biển kiểu cách mix cùng quần short jean rách cá tính và táo bạo là bản phối giúp chàng hoàn thiện outfit của mình. 

Những lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi đi biển cho phái mạnh

Họa tiết áo sơ mi đi biển độc đáo, bắt mắt

Đi biển không nhất thiết chàng phải ăn mặc quá nghiêm túc hoặc chuẩn chỉnh như khi đi làm công sở, đặc biệt nó là thời gian giúp chàng nghỉ xả hơi nên hãy lựa chọn những bộ cánh thật đẹp và nhiều màu sắc để làm nên vũ điệu mùa hè đặc sắc cho bản thân nhé. Sử dụng những họa tiết tinh tế và mang hơi hướng của biển cả giúp chàng sạc thêm năng lượng đồng thời áo sơ mi đi biển họa tiết bắt mắt cũng giúp thu hút ánh nhìn của đối phương hơn. 

Họa tiết hoa lá và họa tiết chấm phá màu sắc nhưng không quá lòe loẹt trên nền áo sơ mi đi biển. 

Đa dạng về kiểu dáng

Áo sơ mi đi biển nên chọn những kiểu dáng cách điệu hoặc kiểu cách một chút sẽ giúp chàng cảm thấy bớt nhàm chán hơn. Đặc biệt, chàng nên chọn những kiểu áo cổ Đức, áo sơ mi đi biển cổ Coban. Những kiểu áo sơ mi đi biển làm lộ phần ngực săn chắc của phái mạnh nên được ưu tiên lựa chọn để tạo ấn tượng cho item của chàng.

Áo sơ mi đi biển cổ Đức phá cách và trẻ trung cho chàng thêm phong độ và nhã nhặn.

Nên chọn áo sơ mi đi biển vải lụa mát

Áo sơ mi đi biển nên chọn chất vải lụa mềm và rộng rãi phù hợp với thời tiết và khí hậu mùa hè hơn. Áo sơ mi lụa cũng giúp chàng ghi điểm trong mắt đối phương hơn bởi chất vải nổi bật, có độ phi bóng nhẹ khá bắt mắt. 

Với những tips chia sẻ về cách phối đồ sành điệu với áo sơ mi đi biển đã giúp chàng có thêm nhiều bản phối thời thượng và phong cách, thể hiện được chất riêng và cá tính của mình. Cùng IVY moda cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang đẳng cấp cho phái mạnh trong nhiều dịp khác nhau tại Website/app IVY moda nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !