Đa dạng phong cách cùng áo tay lỡ cực chất cho phái mạnh

22/11/2021

Áo thun tay lỡ được mệnh danh là item kinh điển của giới trẻ đặc biệt là gen Z yêu thích sự phá cách, trẻ trung và năng động. Hãy cùng IVY moda khám phá những mẫu áo tay lỡ đẹp và cách phối đồ cực chất dành cho phái mạnh qua bài viết này nhé!

Những điều cần biết về áo tay lỡ nam

Áo tay lỡ nam là gì?

Áo tay lỡ là kiểu áo được thiết kế trẻ trung với phần tay áo thường dài đến khuỷu tay hoặc qua khuỷu tay một chút. Có nhiều kiểu áo thiết kế tay lỡ form rộng, để có sự đồng điệu cho item, phần tay áo có thể ngắn hơn. Tuy nhiên, đây là dáng áo thun unisex dễ mặc và dễ phối đồ, phù hợp chàng trai phá cách, năng động. 

Áo thun tay lỡ cho những chuyến đi chơi, hẹn hò thêm phần thú vị và mới mẻ hơn. 

Tại sao phái mạnh nên mặc áo tay lỡ

Áo thun tay lỡ là kiểu áo freestyle, phù hợp với nhiều dịp và phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau từ casual, smart - casual đến những buổi quan trọng cần dress - code. Mang đến sự thoải mái và thiết kế kiểu cách là điểm ấn tượng của item này. Áo tay lỡ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau và khả năng kết hợp ăn ý khi mix cùng những item khác. 

Áo tay lỡ còn phù hợp với thân hình của chàng, từ những người có thân hình cân đối đến cao gầy hay thấp bé, áo tay lỡ đều là lựa chọn thích hợp. 

Cách chọn áo tay lỡ chuẩn nhất

Chất liệu vải thun phù hợp

Chất liệu vải phù hợp cho thiết kế áo thun tay lỡ nam là vải cotton tự nhiên hoặc vải pha, chất liệu vải càng thoáng mát, rộng rãi khi mặc lên người sẽ càng tôn lên vẻ đẹp của chàng. Nên lựa chọn chất liệu vải mềm mịn, ít bị bai, xù khi mặc nhiều lần.

Phối áo tay lỡ phù hợp với màu da

Áo thun tay lỡ phù hợp với màu da là ưu tiên hàng đầu để diện đồ đẹp và chất nhất cho chàng. Tips phối đồ với áo tay lỡ chàng cần tuân theo quy tắc của bánh xe màu, với những người có nước da trắng nên lựa chọn áo tay lỡ gam màu tươi sáng để làm bật tông da. Và ngược lại, nam giới có nước da ngăm đen thì đừng ngần ngại chọn những mẫu áo thun tay lỡ gam màu trung tính nhé.

Phong cách Casual mới mẻ và tràn đầy năng lượng cùng áo thun tay lỡ và quần kaki sáng màu thêm giày thể thao trắng.

Phối áo tay lỡ với phụ kiện thời trang nam

Với đặc điểm là mẫu áo thun nam dành cho giới trẻ nên từ kiểu áo đến những phụ kiện đi kèm cũng cần có sự trẻ trung nhất định. Phụ kiện thời trang ăn nhập với item này nhất phải kể đến túi đeo chéo thời trang. 

Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên outfit vô cùng trẻ trung và mới mẻ cùng áo tay lỡ nam và quần jean/kaki mix giày thể thao và túi đeo chéo nhỏ cực ấn tượng. 

Phối áo tay lỡ với quần như thế nào cho đẹp?

Phối với quần Cargo

Tuân theo nguyên tắc phối đồ cơ bản sẽ cho chàng bản phối kinh điển của áo tay lỡ form rộng cùng quần cargo rộng. Với cách phối đồ này, chàng hãy chọn layering hoặc phong cách thể thao là hợp lý nhất. 

Layering áo thun tay lỡ cùng áo khoác gile bên ngoài mix quần cargo cho chàng vẻ đẹp cá tính và năng động. 

Phong cách Hip Hop Old School cùng áo tay lỡ nam và quần Cargo thêm giày Jordan thần thánh. 

Phối với quần short ngắn

Áo thun tay lỡ không thể bỏ qua bản phối cùng quần shorts ngắn bởi lẽ nó đem lại sự năng động và cá tính đồng thời với độ ngắn vừa phải cho cả outfit thêm phần mát mẻ phù hợp với thời tiết mùa hè hoặc thu - đông. 

Phối đồ cực chất cùng áo thun tay lỡ nam và quần shorts gam màu trung tính và giày thể thao đủ khiến chàng nổi bật trước đám đông. 

Phối với quần Jogger

Bản phối này phù hợp cho những ngày đổi gió, đi chơi, hẹn hò đơn giản. Sự kết hợp của áo thun tay lỡ cùng quần jogger đảm bảo sẽ là “top - favourite” mà chàng đang tìm kiếm. Không chỉ giúp chàng có những outfit mới mẻ  độc đáo, nó còn là sự lựa chọn cho những ngày bí ý tưởng phối đồ.

Sự hài hòa về màu sắc cho cả outfit chính là điểm đáng chú ý của item này. Quần Jogger chàng nên chọn gam màu trung tính khi mix cùng áo thun tay lỡ màu nào cũng đều hợp lý cả. 

Phối với quần jean ống rộng

Áo thun tay lỡ phối cùng quần jean ống rộng là đặc trưng trong phong cách thời trang của giới trẻ. Với sự trẻ trung vốn có của outfit này, khi khoác lên người sẽ cho nam giới thêm phần mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng tích cực. 

Cách phối đồ với áo tay lỡ nam cùng quần kaki

Những item kinh điển khi mix cùng áo tay lỡ đều tạo nên những phong cách thời trang nhất định. Quần kaki cũng không phải ngoại lệ trong số đó tuy nhiên khi phối áo thun tay lỡ với quần kaki cần quan tâm đến màu sắc của outfit có đồng điệu với nhau hay không để tránh gây ra thảm họa thời trang nhé. 

Phối áo thun nam tay lỡ theo hai màu cơ bản: trắng và đen

Phối áo thun tay lỡ màu đen

Áo thun tay lỡ nam đen + Quần jeans sáng màu + Giày đen

Street style đường phố sẽ mê mệt cách phối đồ này bởi nó vừa có sự hoài cổ lại có nét hiện đại. Áo thun đen tay lỡ mix cùng quần jean sáng màu tạo sự tương phản nhất định cho outfit khi mix cùng giày đen sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo. 

Áo tay lỡ đen + quần short sáng màu + Giày thể thao

Áo thun đen là sự lựa chọn an toàn cho các chàng đặc biệt khi phối áo thun tay lỡ đen cùng quần shorts ngắn sáng màu thì áo tay lỡ sẽ càng có đất diễn nhiều hơn cũng như nổi bật hơn trên toàn outfit. Đây là combo hoàn hảo cho các chàng trong những ngày thu - đông đang cận kề. 

Áo thun tay lỡ đen cùng quần shorts sáng màu và giày thể thao mang đến sự tổng hòa cái đẹp hiện diện trên cùng một outfit. 

Phối áo tay lỡ màu trắng

Áo thun tay lỡ nam trắng + quần jogger tối màu + sneaker trắng

Áo thun trắng tay lỡ là gam màu thứ hai đem đến sự lựa chọn an toàn cho phái mạnh. Tương tự như với áo thun tay lỡ đen, áo tay lỡ trắng khi mix cùng quần jogger cũng là combo khiến các chàng đứng ngồi không yên bởi độ đẹp hoàn mỹ của nó. Nó sẽ càng trở nên hoàn hảo hơn khi mix cùng giày lười đơn giản.

Áo tay lỡ nam trắng + quần short + giày thể thao

Phong cách Smart Casual cùng áo thun tay lỡ và quần shorts mix giày thể thao cực chất mà cũng không kém phần phong độ. Về độ bảnh bao và cá tính của outfit này thì không gì sánh kịp. Outfit đơn giản nhưng giúp chàng hack tuổi và hack chiều cao cực đỉnh. 

Cách chọn áo tay lỡ phù hợp với từng vóc dáng

Phối đồ với áo tay lỡ nam cho nam giới thân hình cân đối

Với những chàng trai có thân hình cân đối thì áo tay lỡ chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dù bạn mix & match theo phong cách nào cũng không lo mất cân đối cho cả outfit. Chàng trai sở hữu thân hình cân đối cũng dễ dàng lựa chọn màu sắc áo tay lỡ hơn. 

Nên chọn những kiểu áo tay lỡ basic cùng quần shorts ngắn để tôn lên được thân hình cân đối của chàng. 

Áo tay lỡ cho nam giới cao gầy

Áo tay lỡ là lựa chọn hàng đầu trong việc che đi khuyết điểm cơ thể. Với nam giới có thân hình cao gầy lựa chọn áo tay lỡ có độ rộng vừa phải sẽ giúp thân hình đầy đặn hơn. Chàng có thể mix áo tay lỡ cùng quần shorts ngắn sáng màu để tôn lên chiều cao của mình. 

Lựa chọn giày thể thao phù hợp sẽ quyết định outfit của chàng có tone sur tone với nhau hay không. 

Áo tay lỡ nam với người vóc dáng nhỏ con

Điểm thú vị của áo tay lỡ là khả năng phù hợp với mọi dáng người đỉnh cao. Với chàng trai có thân hình nhỏ con việc lựa chọn áo thun tay lỡ sẽ khó khăn hơn. Chàng nên chọn áo tay lỡ có độ rộng vừa phải và form áo cứng cáp tạo cảm giác thân hình đứng đắn hơn. 

Dáng người nhỏ con nên chọn áo tay lỡ màu trầm ấm như màu nâu tây, be, … mix cùng quần jogger và giày sneaker để tạo hiệu ứng người đầy đặn hơn. 

Áo tay lỡ cho anh chàng có thân hình mập mạp

Áo tay lỡ là item phổ biến cho chàng trai mập mạp bởi khả năng che khuyết điểm đỉnh cao làm cho cơ thể săn chắc hơn và thân hình thon gọn hơn. Tips làm áo thun tay lỡ sành điệu hơn khi chàng xắn tay áo lên một nấc tạo kiểu cách và hướng ánh nhìn của đối phương lên trên cơ thể tạo cảm giác thân hình cao, bớt mập mạp hơn. 

Item áo thun tay lỡ đã giúp chàng có thêm nhiều ý tưởng phối đố độc đáo và mới lạ. Cùng Website/app IVY moda trải nghiệm mua sắm và tìm hiểu thêm nhiều mẫu áo thun nam đẹp nữa nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !