Gợi ý mặc đẹp với áo thun nam cổ tàu

11/11/2021

Những mẫu áo thun nam kiểu cách luôn được các chàng “săn lùng” trong mùa thu - đông không chỉ bởi thiết kế ấn tượng mà còn bởi khả năng phối đồ “bất bại” của item này. Cùng IVY moda gợi ý những cách phối đồ đẹp với áo thun cổ tàu cho phái mạnh qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn chọn mua áo thun nam cổ tàu cùng IVY men

Lựa chọn áo thun cổ tàu theo màu sắc

Áo thun cổ tàu gam màu tươi sáng

Gam màu tươi sáng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai có tông màu da sáng. Thiết kế cổ áo đứng, khi cài cúc tạo thành hình chữ V nhỏ sành điệu là item mà các chàng trai phá cách nên có trong tủ đồ áo thun nam

Để khởi động cho một ngày mới tự tin và năng động nhưng không kém phần trang trọng, áo thun cổ tàu chính là lựa chọn sáng giá hơn cả. Gam màu xanh lime thời thượng nhưng ít được biết đến sẽ tạo nên phong cách “độc quyền” cho chàng. 

Với chất liệu của những gam màu tươi sáng sẽ mang đến cho chàng nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng dồi dào, phù hợp mặc trong tiết trời mùa thu, se lạnh. 

Áo thun cổ tàu gam màu trầm ấm

Áo thun cổ tàu gam màu trầm ấm sẽ thích hợp với các chàng trai mang phong cách cổ điển hoài niệm. Chất liệu vintage pha chút trầm ấm của những gam màu trung tính tạo cảm giác ấm áp và thân thiện hơn. 

Gam màu be trung tính mang đến sự ấm áp và cảm giác tự tin hơn cho chàng đặc biệt khi phối đồ cùng quần jean và giày thể thao.

Thiết kế kiểu áo cách điệu với phần cổ trụ “khép hở” tinh tế đem lại sức hút khó cưỡng cho chàng đồng thời giúp chàng biến tấu phong cách thời trang của mình linh hoạt hơn. 

Lựa chọn áo thun cổ tàu theo vóc dáng

Sự vừa vặn chính là ưu tiên hàng đầu cho item áo thun nam cổ tàu. Chàng nên chú ý chọn áo thun cổ tàu có phần vai áo vừa vặn, cứng cáp để khi mặc form áo trông sẽ đẹp hơn. 

Với những chàng trai có thân hình cân đối, việc lựa chọn áo thun cổ tàu sẽ trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên với chàng trai có thân hình quá khổ nên chọn áo thun gam màu trầm ấm như màu nâu, xám, đen để tạo cảm giác thân hình nhỏ nhắn hơn ví dụ như áo thun tím thời thượng. 

Kiểu áo thun cổ tàu gam màu tươi sáng sẽ là sự lựa chọn tốt cho chàng trai có chiều cao khiêm tốn hơn. Không chỉ đem đến cảm giác cao lớn hơn đồng thời item này còn mang lại sự trẻ trung phù hợp với dân công sở. 

Tips phối đồ đẹp cùng áo thun cổ tàu cho phái mạnh

Phong cách lịch lãm cùng áo thun cổ tàu và quần âu thanh lịch

Quần âu kết hợp cùng áo thun là phong cách đơn giản nhưng chưa bao giờ bị “lỗi nhịp”. Sự trẻ trung, năng động pha đôi chút phá cách của áo thun cổ tàu kết hợp cùng sự lịch lãm của quần âu là “quân bài” ăn ý nhất mở đầu cho ý tưởng phối đồ của item này.

Áo thun cổ tàu mix quần jean cá tính

2 phong cách trong 1 trang phục chính là điểm thú vị của cách phối đồ này. Khi nhắc đến quần jean hẳn ai cũng nghĩ đến sự bụi bặm và phong trần của nó nhưng khi phối cùng áo thun cổ tàu sẽ tạo nên chất riêng có phần trưởng thành và cứng cáp của phái mạnh. Outfit này sẽ phù hợp để mặc đi chơi hoặc những buổi hẹn hò thú vị.

Sự kết hợp hoàn hảo của áo thun cổ tàu dài tay kết hợp quần jean cứng cáp trông chàng sẽ chững chạc và bảnh bao hơn. Nên lựa chọn áo thun trắng dễ phối đồ và tạo cảm giác thân hình cân đối hơn.

Năng động cùng áo thun cổ tàu và quần shorts ngắn

Một outfit năng động và vô cùng trẻ trung cho chàng tự tin diện xuống phố trong những ngày mùa thu đẹp trời. Áo thun cổ tàu kiểu cách với đường nét và kiểu dáng mạnh mẽ cho nam giới khi kết hợp cùng quần shorts ngắn sẽ tạo thành cặp bài trùng ăn ý. Với công thức phối đồ này hứa hẹn sẽ khiến đối phương không thể rời mắt. 

Phong cách smart casual cùng áo thun cổ tàu nam

Không chỉ áo sơ mi mới mang lại vẻ đẹp lịch lãm và phong cách, áo thun cổ tàu cách điệu cũng lịch sự không kém. Phong cách smart casual khá phù hợp với dân công sở văn phòng khi kết hợp áo thun cổ tàu cùng áo sơ mi hoặc vest cùng quần âu/kaki không làm giảm đi sự lịch thiệp và phong cách chuyên nghiệp.

Áo thun nam cổ tàu kết hợp phụ kiện thời trang nam IVY men

Đến với IVY men, chàng sẽ được cảm nhận sự khác biệt trong chất liệu áo thun cổ tàu cao cấp tại đây cùng thiết kế kiểu áo in nổi chữ IVY men cực sang trọng và bắt mắt chàng không thể bỏ qua. 

Chàng cũng có thể kết hợp với các phụ kiện cool ngầu dành riêng cho phái mạnh như vòng cổ, đồng hồ thời trang, kính râm. 

Chỉ với item áo thun cổ tàu bình thường nhưng không hề tầm thường, chàng đã có thể phối đồ cực đẹp mà không lo bí ý tưởng khi mặc đồ. Hãy cùng IVY moda trải nghiệm mua sắm và lựa chọn những kiểu áo phù hợp cho chàng tại Website/app IVY moda ngay nhé. 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !