Gợi ý mặc đẹp mỗi ngày cùng áo thun màu nâu cho phái mạnh

15/11/2021

Tông màu nâu thời thượng trong thiết kế áo thun nam luôn làm nên những item kinh điển dành cho các đấng mày râu. Diện áo thun nam tông màu nâu như thổi một làn gió mới đầy sức sống cho phong cách thời trang phái mạnh. Cùng IVY moda tìm hiểu ngay những cách diện đồ cực đẹp cùng áo thun nâu thời thượng nhé. 

Những mẫu áo thun nam màu nâu cực “tây” của IVY men

Áo thun nam cổ tròn nâu

Thiết kế áo thun cổ tròn là dạng cơ bản và đơn giản nhất của áo thun nam. Gam màu nâu có sự biến tấu, pha trộn giữa nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra những gam màu nâu cực tây, thống trị trên bảng màu thiết kế áo thun nam. Những gam màu nâu điển hình thường sử dụng cho áo thun nam là nâu chocolate, nâu nude, nâu hạt dẻ, ...

Sự kết hợp tinh tế của áo thun nâu cổ tròn với họa tiết đơn giản ở ngực cùng giày thể thao kiểu dáng basic mang đến dư vị nhẹ nhàng cho những buổi chiều thu. 

Biến tấu và phá cách cùng áo thun nam gam màu nâu pha cam độc đáo và mới lạ kết hợp quần jean cho chàng cảm giác thoải mái và sự trẻ trung.

Áo thun nam tay dài nâu đất

Phối màu trong áo thun nam không chỉ đơn giản là những gam màu thuần nhất, áo thun nam dài tay màu nâu đất sẽ cho chàng trải nghiệm thú vị về chiếc áo thun tông màu trầm ấm, dễ mặc. 

Xua tan những định kiến về gam màu nâu trong thiết kế áo thun bằng kiểu áo thun cổ tàu dài tay màu nâu đất cực bắt trend cùng quần jean và giày thể thao hack dáng và chững chạc hơn. 

Gam màu nâu đất có sự trầm ấm và nhẹ nhàng phù hợp thời tiết mùa thu trong lành. 

Áo polo nam màu nâu kiểu cách

Không chỉ là những kiểu dáng áo thun basic, áo thun nam màu nâu luôn có sự biến tấu kiểu cách để không nhàm chán. 

Áo polo màu nâu thời thượng, nâu pha be đều là những item dễ mặc, dễ phối đồ mà không gây cảm giác cứng nhắc khó chịu.

Kiểu áo polo pha với những tông màu khác giúp item bớt nhàm chán và cũ kỹ hơn. Áo polo nâu pha be phù hợp với những chàng có nước da trắng vừa lên tông da lại giữ body cực chuẩn.

Phối đồ với áo thun nam màu nâu cực chất

All in brown đồng điệu

Phong cách all in brown mang hơi hướng cổ điển, vintage phù hợp với những chàng thích sự hoài niệm và xưa cũ.  Phong cách này có sự thuần nhất với nhau về màu áo và quần tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán.

Kết hợp áo thun nâu đất cùng quần tây nâu và phụ kiện thời trang nam sành điệu như đồng hồ cũng đủ tạo nên một outfit hoàn hảo cho phái mạnh. 

Áo thun nam màu nâu kết hợp quần tây tối màu

Với những chàng trai cần sự nghiêm túc và trang trọng hơn thì lựa chọn áo thun nâu kết hợp quần tây là ăn ý hơn cả. 

Lựa chọn họa tiết áo thun nâu không quá tối màu mix cùng quần tây và giày trắng là outfit thay đổi phong cách cho chàng công sở. 

Với form áo phông đứng dáng kiểu dáng áo thun trơn và vừa vặn với cơ thể chính là điểm nhấn cho một outfit hoàn hảo khi kết hợp cùng quần đen và giày tây bóng. 

Áo thun nâu mix quần shorts năng động

Áo thun nâu nhạt thiên nhiều về be là màu sắc dễ phối đồ và có đôi nét vintage cực bắt trend phù hợp cho những chuyến đi chơi, hẹn hò vào mùa thu. 

Với outfit này các chàng có thể lựa chọn áo thun nâu nhạt cùng quần shorts đen hoặc shorts tối màu thêm đôi giày đen hoặc giày thể thao là đã “ghi điểm” trong mắt đối phương rồi.

Kết hợp cùng phụ kiện thời trang nam

Với kiểu áo thun màu nâu thiên hướng hoài cổ, vintage các chàng nên kết hợp với phụ kiện gam màu tối tạo cảm giác tone sur tone hơn. 

Một gợi ý nhỏ cho chàng là nên phối cùng phụ kiện thời trang của các thương hiệu thời trang lớn, có bao gồm thiết kế logo thương hiệu độc quyền và sử dụng chất liệu cao cấp hơn. Khi kết hợp với áo thun nâu sẽ tôn lên vẻ đẹp của chàng đồng thời tạo sự tự tin, sang xịn mịn cho bản thân.

Những tips mặc đẹp đơn giản cùng áo thun nam màu nâu hy vọng sẽ không làm các chàng phải bí ý tưởng khi mặc đồ. Cùng khám phá và trải nghiệm những mẫu áo thun nam đẹp nhất tại Website/app IVY moda để nâng cấp và “thay da đổi thịt” cùng tủ đồ áo thun của bạn nhé. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !