Gợi ý những mẫu áo vest dạ nam thời thượng cho mùa thu đông 2022

28/01/2022

Áo vest dạ nam là một trong những trang phục rất được nam giới ưa chuộng bên cạnh áo khoác bò, áo khoác blazer. Hãy cùng IVY moda điểm lại những mẫu áo vest dạ nam giúp nàng thêm thời thượng, thu hút hơn trong mùa thu đông.

Những mẫu áo vest dạ nam đẹp

Áo vest dạ nam ngắn

Áo vest dạ nam dáng ngắn là một trong những dáng áo phổ biến phù hợp với mọi dáng người. Các chàng có thể kết hợp cùng áo len cổ cao hoặc sơ mi đơn giản để diện đi làm, đi chơi cũng đều phù hợp.

image

Áo vest dạ nam dài

Những chàng trai yêu thích phong cách Hàn Quốc lịch lãm hãy chọn ngay cho mình một chiếc áo vest dạ nam dáng dài kết hợp layer cùng áo len và sơ mi cực kỳ thu hút. Đừng quên kết hợp cùng giày tây để hoàn thiện set đồ này chàng nhé.

image

Áo vest dạ nam trung niên

Những quý ông trong niên hãy chọn ngay cho mình những thiết kế áo vest dạ có tông màu trầm như đen, xanh olive, nâu trầm, … mang đến vẻ ngoài lịch lãm, thời thượng phù hợp với lứa tuổi.

Áo vest dạ nam trung niên

Xem thêm: Bật mí những tips phối đồ lịch lãm cùng áo khoác Blazer nam

Áo vest dạ nam cổ 2 ve cao cấp

Chất liệu dạ cao cấp, kết hợp kiểu dáng vừa vặn phù hợp với dáng người nam giới Việt Nam. Túi áo nắp hộp, có túi ngực, bên trong áo có túi sơ cua tiện lợi cho chàng để đồ khi tham gia các bữa tiệc. Cánh tay áo đính thêm cúc tạo điểm nhấn, áo 2 lớp dày dặn ấm áp rất phù hợp với thời tiết màu đông.

image

Xem thêm: Bật mí cách chọn áo vest da nam cho chàng thêm thu hút

image

Áo đờ mi dạ nam

Áo Vest nam kiểu dáng đờ mi trẻ trung, lịch lãm và sang trọng. Ve áo nhọn, tay áo dài phù hợp có đính khuy ở cổ tay. Các chàng có thể kết hợp cùng quần jean, quần âu để diện đi làm, tham gia các bữa tiệc cùng bạn bè.

image

Lựa chọn phụ kiện diện cùng áo dạ nam

Giày tây

Giày tây chính là trang phục phù hợp nhất để kết hợp cùng áo vest dạ. Các chàng có thể lựa chọn giày tây có màu sắc trùng với màu quần hoặc màu áo vest để hoàn thiện set đồ. Đơn giản nhất chàng có thể kết hợp cùng một đôi giày tây màu đen đơn giản có thể phù hợp với mọi trang phục khác nhau.

Giày tây

Caravat

Bên cạnh giày tây, caravat cũng chính là phụ kiện quan trọng giúp set đồ cùng áo vest thêm thu hút và ấn tượng hơn rất nhiều. Các chàng có thể lựa chọn caravat có màu sắc đối lập với áo vest làm nổi bật thêm trang phục.

Caravat

Xem thêm: Bật mí cách chọn áo vest da nam cho chàng thêm thu hút

Thắt lưng

Một chiếc thắt lưng da cao cấp chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp set đồ thêm ấn tượng, thu hút hơn.

Thắt lưng

Cách bảo quản áo vest dạ nam như mới

Để áo vest dạ luôn bền đẹp như mới, các chàng cần tránh giặt áo vest bằng máy giặt. Ưu tiên giặt khô hoặc giặt bằng tay để trang phục bền đẹp nhất. 

image

Địa chỉ bán áo vest dạ nam uy tín

Áo vest dạ nam được xem là loại trang phục cao cấp vì có giá thành khá cao. Chính vì thế các chàng cần lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín để có những chiếc áo chất lượng nhất. IVY moda chính là địa chỉ uy tín để các chàng có thể lựa chọn được cho mình một chiếc áo vest dạ phù hợp nhất. Trang phục tại IVY moda luôn được các nhà thiết kế tỉ mỉ hoàn thiện từng chi tiết nhỏ với số đo phù hợp với vóc dáng người Việt.

Địa chỉ bán áo vest dạ nam uy tín

Ấm áp, lịch lãm và đặc biệt dễ phối đồ chính là những ưu điểm hoàn hảo mà một chiếc áo vest dạ mang lại. Nếu chàng yêu thích những mẫu áo vest trên đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những chiếc áo vest nam phù hợp nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !