Bật mí cách chọn áo vest da nam cho chàng thêm thu hút

19/01/2022

Phong cách thời trang bụi bặm, cá tính không chỉ gắn liền với những chiếc áo vest denim cá tính mà còn không thể thiếu được mẫu áo vest da nam vừa cá tính vừa lịch sự. Một chiếc áo vest da nam đẹp không chỉ giúp bạn khẳng định phong cách riêng mà còn giúp bạn giữ ấm cực tốt trong mùa đông. Tuy nhiên việc lựa chọn áo vest da nam phù hợp không phải điều dễ dàng. Sau đây hãy cùng IVY moda lựa chọn ngay cho mình những mẫu vest da phù hợp nhất theo các phong cách khác nhau.

Những phong cách áo vest da đẹp cho nam

Áo vest da lộn dành cho quý ông

Nếu bạn chưa mặc áo vest da bao giờ và muốn thử cho mình một mẫu áo vest mới để làm phong phú phong cách của bản thân thì hãy thử ngay mẫu áo vest da lộn này nhé. Đây chính là trang phục hoàn hảo giúp bạn làm mới bản thân mà không quá nổi bật như áo vest da bóng.

image

Vest da phong cách bomber jacket

Là phong cách áo vest da cho nam hơi phồng ở phần thân, có đường chun bo gấu áo, cổ tay, hợp với chàng trai gầy, đôi vai rộng. Kiểu trang phục này bạn có thể mặc hàng chục năm mà không lo lỗi mốt. Phong cách này mang lại sự trẻ trung, năng động cho các anh chàng.

Bạn có thể kết hợp với áo lên, áo thun hoặc áo sơ mi thắt cà vạt. Mẫu áo vest da cho nam thường có màu ghi, đen, vàng đất,… Đây đều là những màu vest da đẹp, hợp với mọi vóc dáng. Để làm nổi bật hơn bạn có thể chọn chất liệu vải bắt sáng để ghi dấu phong cách.

imageVest da phong cách bomber jacket đầy thu hút cho chàng thêm cá tính

image

Xem thêm: Xu hướng áo vest chú rể thời thượng trong năm 2022

Vest da phong cách motorcycle jacket cho các chàng trai cá tính

Mẫu áo vest da phong cách motorcycle jacket những anh chàng diện nó một vẻ ngoài bụi bặm, cá tính và cực kỳ chất. Các chi tiết trên áo khá đơn giản. Các phần khóa kéo chính là điểm nhấn giúp trang phục thêm thu hút hơn.

imageÁo da vừa cá tính vừa giúp giữ ấm cho chàng trong mùa đông

image

image

Phong cách vest da bóng lịch lãm

Áo vest da bóng chính là trang phục hoàn hảo cho những chàng trai ưa thích sự phá cách và cá tính trong trang phục.

imageÁo vest da bóng mang đến vẻ ngoài lãng tử đầy thu hút

image

Cách chọn áo vest da xịn theo màu cho nam giới

Với mẫu áo vest da nam bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về màu sắc áo vào mùa thu đông. Màu vest da đen là gam màu chủ đạo được nhiều người yêu thích. Mẫu vest da này hợp thời trang công sở. Khi mặc, các chàng có thể mix với quần sọc, quần jean hoặc quần âu sẽ rất hợp.

Ngoài ra, các mẫu vest da màu vàng, tím, da bò, màu nâu hoặc màu mận ngày được nhiều bạn nam lựa chọn. Bạn có thể thay đổi phong cách và màu sắc các bộ vest da để tủ quần áo phong phú hợp. Phần lớn các anh chàng sẽ chọn quần áo có màu sáng như trắng hoặc đen.

Vào mùa lạnh, những bộ vest nam màu nâu, đen sẽ tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Vì thế, khi chọn vest nam hãy lưu ý tới màu sắc của vest da để chọn cho mình bộ đồ phù hợp nhé.

image

Xem thêm: Gợi ý những mẫu áo vest dạ nam thời thượng cho mùa thu đông 2022

Cách kiểm tra áo vest da thật

Việc kiểm tra chất lượng vest da là kiến thức cơ bản mà bạn cần nắm vững trước khi mua áo vest da. Đối với những bộ vest da có giá trị vài triệu đồng thường được làm từ chất liệu da cừu hoặc da bò để có độ mềm mại và bóng hơn. Khi mặc lên người sẽ cảm nhận được sự sang trọng, cao cấp và ấm áp. Những mẫu vest da bò có hơi xù một chút, thiết kế tinh tế không như vest da cừu bền và sang, chất lượng hơn. Nên khi mua hàng bạn cần hỏi kỹ người bạn hàng để có các thông số, cách bảo quản tốt nhất. Điều này nhằm mục đích tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Khi mua vest da, bạn nên dùng tay vuốt lên lớp da nhiều lần xem da có mềm và mát không, nếu có là hàng thật. Nhưng bạn cần quan sát kỹ móc khóa, đường may, lớp lót bên trong, miếng da, tất cả đều là những chi tiết cần thiết.

Nếu là vest da thật những chi tiết may rất tinh xảo, khắc, mạ, dập chỉnh chu. Hàng nhái sẽ không được tỉ mỉ, cầu kỳ tới từng chi tiết một, màu sắc áo cũng nhạt hơn, không được sâu.

image

Hy vọng những thông tin trên đã giúp nàng chọn được cho mình một chiếc áo vest da nam phù hợp nhất. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam phù hợp nhất. 

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !