Những mẫu áo vest nam khaki Hàn Quốc lịch lãm cho chàng công sở

14/01/2022

Bên cạnh các chất liệu quen thuộc được sử dụng để may áo vest như cotton, lanh, dạ… chất liệu kaki mang lại cảm giác thoải mái, không bị gò bó cũng rất được ưa chuộng. Có những mẫu áo vest nam kaki Hàn Quốc nào đang được ưu ái lựa chọn nhiều nhất, hãy cùng IVY moda tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Áo vest nam kaki (khaki) Hàn Quốc màu be nhã nhặn

Áo vest nam màu be trẻ trung rất phù hợp với những chàng trai công sở. Kiểu dáng theo phong cách Hàn Quốc mang đến vẻ đẹp lãng tử, trẻ trung. Phần cổ áo khoét sâu với thiết kế 2 cúc làm lộ ra áo sơ mi thanh lịch.

Cách thiết kế mẫu áo khoác kaki nam màu be rất phù hợp với những chàng trai theo phong cách trẻ trung, năng động. Bạn có thể diện mẫu áo này đi chơi, đi làm đều phù hợp. Kết hợp cùng quần tây hoặc quần jean cùng giày tây cũng đều phù hợp..

image

Áo vest nam kaki thanh lịch với màu sắc nhã nhặn cho chàng thêm thu hút

image

Kết hợp áo vest kaki cùng quần kaki nổi bật cho chàng thêm thu hút

image

Áo kaki giả vest kiểu dáng Hàn Quốc trẻ trung

Đối với các chàng trai trẻ tuổi muốn theo đuổi phong cách trưởng thành, lịch lãm để diện đi làm công sở thì mẫu áo khoác giả vest nam dáng blazer rất phù hợp với các chàng. Mẫu vest này vô cùng sang trọng và tinh tế làm toát lên vẻ ngoài nam tính thu hút. Điểm nổi bật đầu tiên của mẫu áo giả vest là màu sắc đa dạng cùng kiểu dáng phóng khoáng. 

Với mẫu vest này các chàng có thể diện đi làm đi chơi cùng quần tây để vẻ ngoài thêm phần thu hút.

image

Xem thêm: Gợi ý cách chọn áo vest nam cho quý ông trung niên 

Áo vest kaki màu đen thu hút

Đây cũng là mẫu vest kaki dành cho các chàng trai trưởng thành, đứng tuổi. Mẫu vest màu đen giúp các chàng trai thêm phần đứng đắn và trưởng thành hơn rất nhiều. Đặc biệt là phần cổ áo giả vest giúp các chàng thêm mạnh mẽ, thu hút..

Màu sắc trung tính có thể diện đi làm, đi chơi hay tham gia các sự kiện cũng đều phù hợp.

image

Áo vest kaki thu hút kết hợp cùng quần âu và giày tây mang đến vẻ ngoài nổi bật

image

Áo vest kaki màu xám

Thiết kế áo vest kaki màu xám và màu sắc phổ biến nhất  dành cho những ngày chưa biết diện gì. Kết hợp cùng quần kaki cùng tông và một đôi giày đây là đã có ngay set đồ hoàn hảo để diện đi làm, gặp gỡ khách hàng.

imageÁo vest kaki kết hợp cùng quần âu thanh lịch

image

Xem thêm: Gợi ý những mẫu áo vest demi nam cực ngầu

Áo vest kaki nam màu xanh thu hút

Nếu đã quá quen thuộc với những màu sắc trên, chàng có thể chọn cho mình áo vest kaki màu xanh lạ mắt đầy thu hút.

image

Trên đây là những mẫu áo vest nam kaki Hàn Quốc giúp chàng thêm lịch lãm, thu hút khi diện đi làm, đi chơi. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam phù hợp nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !