Gợi ý những mẫu áo vest demi nam cực ngầu

14/01/2022

Áo vest demi nam -  mẫu trang phục còn khá mới lạ và thường bị nhầm với “suit” hay “vest”. Nếu các chàng cùng đang nhầm lẫn giữa các định nghĩa này với nhau thì hãy tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây, bên cạnh đó IVY moda cũng giới thiệu tới các chàng những mẫu áo vest demi nam thu hút nhất.

Đặc điểm của áo vest demi nam

Trong tiếng Pháp, “Demi” có nghĩa là “rưỡi”, áo vest demi là áo được dùng để khoác bên ngoài và là trang phục tách rời không có quần đi kèm. 

Áo vest demi nam được rất nhiều người yêu thích bởi thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tế và sang trọng khi diện lên người. Áo vest demi cũng rất dễ kết hợp trang phục và phụ kiện, kiểu vest này mang đến vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn. Đây cũng là lý do áo vest nam demi trở thành trang phục rất được ưa chuộng trong gian qua.

image

Các mẫu áo vest denim đẹp dành cho chàng

Áo vest demi vải cotton 

Áo vest sở hữu gam màu đen sang trọng, form dáng chuẩn, thích hợp cho mọi độ tuổi. Ưu điểm của chất liệu cotton là bền màu, thấm hút mồ hôi tốt, đứng dáng, vì thế, mẫu áo vest này tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, thiết kế ôm gọn cơ thể cũng giúp nam giới trở nên lịch lãm và thu hút hơn.

Áo vest demi da lộn 

Chất liệu da lộn cao cấp mang đến vẻ ngoài cao cấp, sang trọng cho chàng thêm lịch lãm.

Xem thêm: Những mẫu áo vest nam khaki Hàn Quốc lịch lãm cho chàng công sở

Áo vest demi vải jean xanh thu hút

Áo vest demi vải jean là gợi ý mới lạ giúp chàng nhấn nhá cho phong cách hàng ngày thêm phần thu hút. Với mẫu áo này các chàng có thể kết hợp cùng quần jean đồng bộ haowjc quần âu cũng đều phù hợp.

Áo vest demi nhung màu be nhẹ nhàng

Màu be nhẹ nhàng không chỉ phù hợp với các cô nàng nhẹ nhàng mà còn đặc biệt phù hợp với chàng trai ưa thích trang phục tối giản, không quá cầu kỳ.

Áo vest demi màu xanh lơ cho nam

Áo vest nam kiểu dáng trẻ trung - lịch lãm - sang trọng với phần ve áo nhọn, dài tay, đính khuy ở cổ tay rất phù hợp cho các quý ông thành đạt. Chất liệu vải co giãn nhẹ tạo cảm giác thoải mái, khỏe khoắn khi diện trên người. Thiết kế ôm dáng, tôn body đầy thu hút. 

Áo vest demi kết hợp cùng quần jean cho chàng vẻ ngoài thu hút, cá tính

Xem thêm: Xu hướng áo vest chú rể thời thượng trong năm 2022

Cách chọn áo demi phù hợp

Áo vest demi dành cho nam khá dễ mặc, mẫu áo này phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau, chàng có thể diện đi làm, đi chơi cũng đều phù hợp. Những chàng trai cao, to nên lựa chọn màu sắc trung tính để tổng thể hài hòa, gọn gàng hơn. Những chàng trai gầy có thể lựa chọn màu sắc tươi sáng như xanh lơ, nâu sáng, … để vóc thêm đầy đặn hơn.

Trên đây là những mẫu áo vest demi nam đang được ưa chuộng giúp các chàng thêm lịch lãm, thu hút hơn. Nếu yêu thích những mẫu áo trên, đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu áo vest nam phù hợp nhất.

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !