Những mẫu đầm body đuôi cá sang trọng cho dịp lễ hội 2021

08/11/2021

Đầm body đuôi cá là một trong những trang phục hot nhất trong vài năm trở lại đây. Không chỉ xuất hiện phổ biến trong các bữa tiệc sang trọng, những chiếc đầm body đuôi cá ngày càng được ứng dụng nhiều trong trang phục thường ngày. Tuy nhiên lựa chọn mẫu váy body đuôi cá như thế nào để vừa tôn lên vóc dáng lại vừa mang lại sự thu hút trong những bữa tiệc thì tương đối khó khăn. Hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những mẫu đầm sang trọng dành cho những dịp cuối năm.

Điểm lại những mẫu đầm body đuôi cá cao cấp

Váy đuôi cá body có thiết kế ôm sát 3 vòng trên cơ thể, phần đuôi xoè nhẹ nhàng một cách tinh tế tùy theo chất liệu vải, tạo nên phong cách trẻ trung đầy quyến rũ. Đây là kiểu váy phù hợp cho những cô nàng sở hữu 3 vòng hoàn hảo, muốn khoe trọn đường cong cơ thể của mình.

Đầm body đuôi cá đính đá sang trọng

Thiết kế đầm đuôi cá body yêu kiều nữ tính kết hợp cùng những chi tiết đính đá hoàn hảo tạo nên một set đồ sang trọng cho những bữa tiệc và sự kiện quan trọng. Khi diện mẫu váy này nàng nên trang điểm kết hợp cùng các phụ kiện như; hoa tai, vòng cổ và túi xách để trang phục thêm phần hoàn hảo. Đừng quên kết hợp với một đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng hoàn hảo nhất trong set đồ này.

image

Đầm ôm body đuôi cá dáng dài

Váy đuôi cá dáng ôm với phần thân dài ôm trọn cơ thể làm hiện lên đường cong hoàn hảo của phái đẹp. Mẫu thiết kế này vừa đủ sang trọng và nổi bật cho những bữa tiệc cùng rất phù hợp để diện đi làm, đi cafe dịp cuối tuần.

image

Đầm body đuôi cá nữ tính phối ren

Những thiết kế ren vốn đã nổi tiếng với khả năng khơi gợi sự quyến rũ của người phụ nữ. Khi kết hợp với thiết kế đuôi cá, chiếc váy ren ôm body chính là mảnh ghép hoàn hảo cho tủ đồ của nàng để tham gia bất kỳ dịp nào: đi làm nơi công sở, dự những buổi họp quan trọng đến những bữa tiệc tùng cuối năm… 

Với thiết kế này nàng có thể lựa chọn những màu nổi bật như sắc vàng tươi sáng, sắc đỏ cuốn hút hay sắc tím mộng mơ. Những màu sắc tươi sáng với những chi tiết ren xuyên thấu điểm xuyết mang lại sự quyến rũ khó cưỡng lại. Dáng ôm vừa vặn body làm tôn lên được vóc dáng chuẩn nhưng vẫn thoải mái cho nàng vận động hoặc ngồi văn phòng suốt ngày dài mà không bị gò bó. Hãy mix cùng một đôi cao gót/ slingback thanh lịch đừng quên hoa tai clutch ánh kim lấp lánh để có vẻ ngoài nổi bật, quyến rũ nhất vào bữa tiệc tối. 

image

Đầm body đuôi cá dự tiệc màu đen sang chảnh

Dù là buổi dạ hội, đám cưới hay một buổi tối hẹn hò lãng mạn, thì một chiếc đầm body đuôi cá màu đen sẽ khiến mọi người phải ngất ngây trước vẻ đẹp của bạn. màu đen không chỉ mang đến sự thu hút, huyền bí và còn giúp tôn lên làn da của bạn. Những dáng túi xách cầm tay/ túi xách kẹp nách sẽ rất phù hợp và làm tôn lên mẫu thiết kế này. Những phụ kiện ánh kim cũng đang là “hot trend” trong năm nay, hãy lựa chọn thêm các phụ kiện vòng cổ, khuyên tai để tô điểm thêm cho trang phục của mình.

image

Đầm đuôi cá dáng body kết hợp hoạ tiết nổi bật

Những họa tiết chính là điểm nhấn nổi bật giúp cho những chiếc đầm body dáng đuôi cá thêm nổi bật và thu hút. Thiết kế này giúp cho bộ trang phục thêm phần tươi mới và nữ tính hơn. Tuy nhiên khi lựa chọn những mẫu đầm ôm body có họa tiết nàng nên chú ý lựa chọn những họa tiết có màu sắc tươi mới tránh làm cho bộ trang phục trông sến và bị già thêm tuổi.

Đầm đuôi cá dáng body kết hợp hoạ tiết nổi bật

Váy body đuôi cá trễ vai

Thêm chút điệu đà cho chiếc đầm đuôi cá bằng thiết kế trễ vai cực kỳ nữ tính. Mẫu váy mang lại cảm giác tiểu thư sang chảnh cho những ngày cần một set đồ thực sự nổi bật.

Váy body đuôi cá trễ vai

Đầm đuôi cá body sát nách

Chiếc đầm đuôi cá dáng ôm với phần váy sát nách được làm từ chất liệu Tuytsi cao cấp ghi điểm ở sự sang trọng, quý phái, nhưng vẫn có chút trẻ trung, trendy trong mọi hoàn cảnh. Thiết kế dáng ôm nhẹ khoe khéo đường cong chữ S hút hồn. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc áo vest tay lỡ, cổ tròn cùng bộ để thêm phần sang trọng, lịch sự cho những bữa tiệc hay những ngày làm việc bận rộn. 

Không cần họa tiết cầu kỳ phức tạp, chỉ cần diện chiếc đầm đuôi cá dáng ngắn lên cùng áo khoác vest thuộc dòng sản phẩm Ladies lên là đã có thần thái “chanh sả” tức thì. Mẫu váy hiện được bán với giá cực kỳ “yêu thương” chỉ 1.490.000đ. Đây là trang phục hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào mà nàng tham dự.

Đầm đuôi cá body sát nách

Đầm body đuôi cá cúp ngực 

Đầm body đuôi cá cúp ngực mang đến cho các quý cô nét đẹp gợi cảm, quyến rũ với điểm nhấn tập chung vào vòng 1. Thiết kế bó sát khéo léo khoe lên đường cong cơ thể, đặc biệt tôn lên bờ vai thon thả của các quý cô.

Thiết kế kiểu dáng body khoe dáng cực đỉnh với phần thân và đuôi cá được cắt may tỉ mỉ, tinh tế, luôn là lựa chọn của rất nhiều các siêu mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng hay những cô dâu xinh tươi trong ngày cưới để giúp họ nổi bật nhất trong ngày trọng đại. Với thiết kế này nàng nên lựa chọn những kiểu tóc búi cao, búi gọn gàng để bờ vai trần được khoe ra một cách trọn vẹn nhất.

image

Những lưu ý khi chọn váy body đuôi cá dự tiệc

Những chiếc đầm body luôn dễ dàng làm lộ lên khuyết điểm cơ thể, chính vì thế khi mặc mẫu đầm này các nàng cần lưu ý những điều sau để có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Lựa chọn dáng váy đuôi cá ôm body phù hợp với vóc dáng

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu thân hình đồng hồ cát thì không còn điều gì phải lưu ý ở đây cả, mẫu đầm này chính là “chân ái” dành cho bạn. Tuy nhiên, đối với những cô nàng không sở hữu thân hình hoàn hảo thì cần lưu ý khi chọn dáng đầm body. Nếu có một thân hình với vòng eo bánh mì thì nàng nên lựa chọn các thiết kế có chi tiết nhún ở vòng eo để che đi chiếc eo chưa hoàn hảo. Nếu vòng 3 của bạn chưa được đầy đặn, hãy chọn thiết kế đầm đuôi cá xòe/ xếp ly phần hông để tạo cảm giác vòng 3 của bạn đầy đặn hơn nhé!

Lựa chọn dáng váy đuôi cá ôm body phù hợp với vóc dáng

Lưu ý về chất liệu váy

Với những thiết kế bay bổng nữ tính như dáng váy ôm đuôi cá thì bạn không nên chọn những chất liệu thô cứng đâu nhé! Thay vào đó, những loại vải mềm mại, mịn màng có độ co dãn phù hợp. Những chất liệu vải cứng sẽ làm cho thiết kế đầm ôm trông kém sang trọng và không có độ mềm mại cần thiết. Không chỉ vậy, chất vải thô còn khiến cho những khuyết điểm trên cơ thể bạn lộ rõ hơn nữa đó!

Đồ lót cũng là một phần quan trọng khi bạn mặc những chiếc váy ôm body. Bạn nên chọn những đồ lót liền, mảnh mai để trang lộ đường viền đồ lót tạo nên hình ảnh không mấy đẹp mắt.

Lưu ý về chất liệu váy

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Phụ kiện tưởng chừng chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng chung s lại khiến cho trang phục của bạn khác biệt hơn rất nhiều đấy. Với những chiếc đầm body đuôi cá nổi bật bạn hãy chọn cho mình những phụ kiện thanh mảnh, đơn giản để tập trung điểm nhấn vào chiếc đầm nhé!

image

Trên đây là những mẫu đầm body đuôi cá dự tiệc mà chị em nên có trong tủ đồ của mình. Hy vọng trong rất nhiều mẫu mà IVY moda giới thiệu, bạn đã có cho mình những mẫu đầm phù hợp nhất. Đừng quên ghé qua website/app của IVY moda để làm mới tủ đồ của mình bằng những set đầm “trendy” nhất tại IVY moda nàng nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !