Gợi ý những mẫu váy đuôi cá đẹp, phù hợp với từng dáng người

08/11/2021

Thời gian gần đây, váy đuôi cá đang là một trong những xu hướng thời trang được các quý cô ưu ái lựa chọn. Có thể thấy trên các thảm đỏ hay sự kiện thời trang không khi nào thiếu vắng bóng dáng của những chiếc đầm đuôi cá. Tuy nhiên để ứng dụng mẫu váy này vào phong cách thời trang hàng ngày thì các nàng nên chú ý đến kiểu dáng mà mình lựa chọn để phù hợp với phong cách riêng và làm nổi bật vẻ đẹp bản thân một cách hoàn hảo nhất.

IVY moda sẽ giúp bạn chọn ra những mẫu đầm đuôi cá siêu tôn dáng cho từng vóc người với chất liệu cao cấp và mức giá cực kỳ hợp lý. 

Những mẫu đầm đuôi cá đẹp, sành điệu

Váy đuôi cá – mẫu thiết kế khiến biết bao chị em mê mẩn vì sự sang trọng, nữ tính mà nó đem lại cho người mặc. Không chỉ giúp nàng tôn lên vẻ đẹp riêng của mình mà mẫu váy này còn có thể che đi phần khuyết điểm chưa hoàn hảo nữa đó. Chần chừ gì mà không tham khảo ngay những kiểu dáng váy đuôi cá dưới đây và lựa chọn một trang phục phù hợp với mình. 

Đầm đuôi cá dài qua gối

Dáng váy đuôi cá dài qua gối chính là chân ái dành cho những cô nàng văn phòng đặc biệt nàng có đôi chân chưa được thon gọn. 

Đầm đuôi cá chần chun với thiết kế cổ tròn, tay ngắn phồng bo chun co giãn. Chi tiết chần chun phần thân từ trên cổ xuống ngang hông, tùng xòe dáng đuôi cá tạo điểm nhấn thu hút rất phù hợp cho những nàng dáng người quả táo. 

Sử dụng chất vải thô bền màu với tông màu hồng cực nữ tính. Điểm nhấn chần chun co giãn giúp tôn lên từng đường nét của phái đẹp, đồng thời tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác, làm tổng thể trở nên nhỏ nhắn, gọn gàng hơn. Mẫu váy thuộc dòng sản phẩm You được bán tại website/app và cửa hàng của IVY moda.

image

Đầm đuôi cá ngắn

Nếu như những quý cô với chiều cao khiêm tốn đang lo ngại mẫu với đuôi cá dài sẽ làm cho nàng thấp hơn và kém nổi bật thì hãy chọn ngay cho mình mẫu đầm đuôi cá dáng ngắn trẻ trung và quan trọng giúp nàng trông cao hơn. Thiết kế đầm ngắn ngang đùi dáng xòe nhẹ dễ mực, tạo hiệu ứng làm cho đôi chân của nàng thon gọn và dài hơn trông thấy.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu váy đuôi cá dáng ngắn cho nàng tha hồ chọn lựa. Những chiếc đầm chiết eo cao với phần tà dáng A hoặc xòe nhẹ sẽ như phép màu giúp biến hóa phong cách trở nên cá tính, duyên dáng hơn.

Tuy nhiên, với set đầm đuôi cá bạn nên chú ý vào phụ kiện để trang phục thêm phần thu hút. Với một chiếc váy trơn không quá cầu kỳ bạn nên chọn những phụ kiện đơn giản để không làm lu mờ trang phục. Những đôi sandal cao gót tối giản cùng đôi bông tai không quá lấp lánh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ này.

Nếu ưa thích phong cách tối giản nàng có thể tham khảo mẫu đầm thun đuôi cá màu đen đang được bán tại IVY moda. Với mẫu đầm này nàng có thể diện ở mọi dịp khác nhau cùng với cách mix đồ cực kỳ đơn giản mà không mất nhiều thời gian phối đồ.

image

Đầm đuôi cá ngắn dáng xòe điệu đà, màu đen cực kỳ sang trọng và dễ mặc

image

Thiết kế đầm màu đỏ dáng ngắn giúp nàng nổi bật trong các bữa tiệc 

Đầm đuôi cá dự tiệc

Mặc đẹp dự tiệc chưa bao giờ dễ dàng đến thế. IVY moda đã thiết kế ra chiếc đầm đuôi cá dáng ngắn đơn giản nhưng cực kỳ dễ mặc, dễ che khuyết điểm, lại có thể diện đi dự tiệc sang trọng dành cho các cô nàng hiện đại ưa thích sự giản đơn trong trang phục.

Với thiết kế dáng không tay nhấn eo tôn dáng, chiều dài váy ngắn trên gối mang lại sự trẻ trung cho trang phục. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đầm dự tiệc “dễ tính nhất” vì nó có thể phù hợp với mọi dáng người. Dù nàng cao, thấp, gầy, ốm hay mập mạp thì khi diện mẫu đầm đuôi cá này, Những khuyết điểm sẽ được che đi hết. Đặc biệt, phần đuôi cá mang lại cho người mặc nét nhẹ nhàng duyên dáng đầy nữ tính. Chất liệu Tuytsi mềm mại, không nhăn, không xù lông, không bám bụi cực kỳ thoải mái khi diện. Tất cả tạo lên một tổng thể hoàn hảo cho chiếc váy đuôi cá dự tiệc. Muốn ăn mặc đẹp mà vẫn thoải mái đơn giản không kém phần “trendy”, nàng hãy bổ sung ngay mẫu váy này vào tủ đồ của mình.

image

Nếu đã có cho mình một chiếc đầm màu đỏ rực rỡ nàng có thể tham khảo màu be nhẹ nhàng dễ mặc với mọi tông da.

image

Màu be nhã nhặn cho nàng diện đi làm, đi dạo phố

Đầm đuôi cá set rời

Ngoài những mẫu đầm đuôi cá dáng liền nàng có thể lựa chọn cho mình những set đầm rời để thuận tiện khi diện. Những set đồ dời sẽ phù hợp với những nàng có thân hình chữ nhật nhằm tạo điểm nhấn giúp vòng 2 thon gọn hơn. Dáng tay bồng giúp che đi khuyết điểm bắp tay thô, phần chân váy thiết kế đuôi cá dáng chữ A dễ mặc. nàng có thể diện nguyên set hoặc tách set để kết hợp cùng các item khác cũng rất phù hợp.

image

Thiết kế đầm vàng nổi bật với những họa tiết hoa nhí làm cho set đồ nữ tính, dịu dàng hơn.

image

Đầm nhung đuôi cá

Chất liệu nhung mềm mịn mang đến cho người mặc cảm giác sang trọng và thu hút hơn trong các bữa tiệc. Với đặc tính vải nhung dày, đứng form nàng có thể diện vào mùa thu kèm với một đôi tất đen cùng boot cao gót cực kỳ thu hút và quyến rũ.

image

Đầm voan đuôi cá

Những ngày hè oi bức nàng hãy chọn ngay cho mình thiết kế đầm đuôi cá vải voan để có một set đồ cực xinh mà không lo bí bách, ngột ngạt. Chi tiết nhấn eo giúp định hình vóc dáng thêm thon gọn, tùng váy xòe nhẹ thướt tha che nhược điểm vòng 3 không mấy đầy đặn. 

Đầm cổ V, tay ngắn thu hút. Tùng váy dài dáng đuôi cá dài ngang bắp giúp che đi đôi chân thô một cách hiệu quả. Họa tiết họa tiết hoa nhí trẻ trung trên nền chất liệu Chiffon có lớp lót lụa bên trong mềm mịn, co dãn nhẹ, lên dáng cực chuẩn. Thiết kế đang được bán tại IVY moda.

image

Thiết kế đầm voan đuôi cá họa tiết hoa to cùng màu vàng bắt mắt

image

Thiết kế đầm đỏ cùng chi tiết thắt eo ấn tượng

Đầm thun đuôi cá

Nếu như những chất liệu trên mang lại cảm giác sang trọng, bay bổng thì dáng đầm thun đuôi cá mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung. 

Đầm thun đuôi cá cherish cherished cổ tròn, tay ngắn với màu xanh oliu lạ mắt. Độ dài ngang gối cùng kiểu dáng đuôi cá, có diềm bèo nhỏ phù hợp với mọi dáng người. Chi tiết in chữ màu sắc nổi bật ở mặt trước. Sử dụng chất liệu thun co giãn nhẹ, thoáng mát có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu dáng suông giúp các nàng có 3 vòng chưa hoàn hảo che đi khuyết điểm. Với thiết kế đầm suông đuôi cá này chỉ cần phối cùng sneaker cùng túi xách là bạn đã có set đồ đi chơi, đi làm thoải mái. Hiện mẫu váy đang được bán tại IVY moda.

image

Đầm nhún đuôi cá

Thiết kế đầm đuôi cá nhùn chính là “chân ái” dành cho những nàng béo bụng. Đầm 2 lớp cổ tròn viền bèo, tay ngắn tạo bồng che đi bắp tay to. Tùng váy đuôi cá dài ngang bắp, xếp tầng tạo kiểu điệu đà. Vải Crepe nhám nhăn bề mặt chất liệu lụa hiệu ứng gân nổi sang chảnh.

Đầm đuôi cá 2 lớp màu đỏ thiết kế ôm nhẹ cơ thể, chi tiết xếp tầng cùng phần cổ diềm bèo thanh mảnh làm tôn lên vẻ ngoài ngọt ngào cho các cô nàng nữ tính. Đây chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo xuân hè của các quý cô sành điệu. Mua ngay thiết kế này tại website/app của IVY moda.

image

Đầm ôm tùng nhún mang lại vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cho các nàng

image

Đầm lệch vai đuôi cá

Thiết kế lệch vai mang lại vẻ ngoài ngọt ngào có chút sang trọng, quý phái khó tiếp cận dành cho các quý cô. Thiết kế này sẽ giúp tôn lên bờ vai trần gợi cảm, những nàng vai rộng cũng có thể mặc đẹp nhờ chi tiết lệch một bên vai tạo hiệu ứng vai nhỏ hơn trông thấy.

image

Đầm đuôi cá họa tiết

Những họa tiết họa tiết đã trở nên quá quen thuộc trong làng thời trang hiện nay. Thế nhưng, sức hút của chúng vẫn không hề có dấu hiệu bị mai một. Bạn có biết tại sao không? Đó chính là sự độc đáo, lạ mắt mà mỗi thiết kế họa tiết mang lại. Chỉ cần một chút thay đổi từ họa tiết hoa quen thuộc sang những hình khối lạ mắt là bộ trang phục đã cực kỳ thu hút người đối diện rồi đấy.

Được tạo lên từ chất liệu lụa mềm mại cùng gam màu tươi sáng, trẻ trung chính là chìa khóa của sự thanh lịch và thu hút. Mẫu đầm đuôi cá rất thích hợp diện đi chơi, đi làm hay dạo phố,...

image

Ngoài họa tiết hình khối ấn tượng, những họa tiết hoa quen thuộc cùng phần cổ chữ V thanh tú, nhẹ nhàng cùng là items rất đáng để thử.

image

Đầm đuôi cá cổ V điệu đà, nữ tính

image

Đầm đuôi cá ôm body

Những mẫu đầm đuôi cá ôm body luôn được sự ưu ái của chị em vì nó giúp tôn lên mọi nét đẹp trên cơ thể hoàn hảo của nàng. Nếu đang tìm kiếm một trang phục nhẹ nhàng, quyến rũ thì đây sẽ là ứng cử viên sáng giá dành cho bạn. Mẫu đầm này sẽ giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc đầm trần chun của IVY moda với màu tím Lavender nhẹ nhàng. Phần đuôi cá cách điệu lạ mắt mang lại cho người diện nét đẹp nhẹ nhàng duyên dáng cùng với chất liệu lụa mềm mại, cao cấp, chống nhăn hiệu quả. Không chỉ phù hợp để mặc đi chơi, dạo phố, mẫu đầm đuôi cá này còn là trang phục hoàn hảo cho những ngày làm việc. Mua ngay mẫu đầm này tại IVY moda để làm mới tủ đồ của mình ngay nhé!

image

Đầm đuôi cá dáng suông

Bộ cánh tiếp theo IVY moda muốn giới thiệu tới bạn chính là mẫu váy dáng suông đuôi cá đơn giản, màu sắc tối giản, không chi tiết rườm rà có tính ứng dụng cực kỳ cao.

Nàng sẽ trông thật nổi bật với nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng khi diện chiếc đầm voan này với chi tiết hoa màu pastel nhẹ nhàng điểm xuyết. Được thiết kế dáng xòe đuôi cá bồng bềnh có thể phù hợp với mọi dáng người. Chất liệu voan mềm, nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái khi diện. Mẫu váy này đang được bán tại website/app của IVY moda.

image

Đầm voan dáng suông đuôi cá mà pastel ngọt ngào

image

Đầm voan đuôi cá màu đen cực kỳ dễ mặc

image

Đầm xòe đuôi cá cổ yếm

Lấy cảm hứng từ những chiếc áo yếm thời xưa, những trang phục cổ yếm đặc biệt váy không chỉ là trang phục mặc ở nhà mà với những biến tấu đa dạng, trang phục này đã có thể diện đi làm, đi chơi cũng đều phù hợp. Chúng mang đến sự thanh lịch, trưởng thành và quyến rũ cho phái đẹp. Hiếm có thiết kế nào có thể đánh bại được mẫu váy yếm này. Những buổi tiệc sang trọng bạn cũng có thể diện mẫu váy yếm đuôi cá này kết hợp cùng một đôi cao gót vô cùng quyến rũ, sức mạnh của combo này sẽ khiến mọi cô gái siêu lòng.

image

Đầm đuôi cá ngắn dự tiệc trễ vai

Bạn nghĩ sao về một nàng công chúa điệu đà với chiếc váy trễ vai đuôi cá thướt tha xuất hiện trong buổi tiệc? Thật là một hình ảnh quá tuyệt vời phải không nào? Với đầm đuôi cá trễ vai, bạn hoàn toàn có thể biến hóa một cách ngoạn mục cho vẻ ngoài của mình. Phần trễ vai sẽ giúp bạn khoe trọn đôi vai trần gợi cảm. 

Không chỉ thế, chi tiết đuôi cá với những thiết kế độc đáo, ấn tượng sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn. Đừng quên kết hợp cùng đôi giày cao gót và phụ kiện túi xách điệu đà kèm theo là đã có ngay set đồ xuất sắc rồi. 

image

Đầm len đuôi cá cho mùa đông ấm áp

Những ngày thời tiết mùa đông lạnh nàng vẫn có thể diện mẫu đầm body đuôi cá với chất liệu len dày dặn mang lại cảm giác ấm áp. 

image

Đầm đuôi cá hợp với dáng người nào?

Váy đuôi cá nổi lên như một hiện tượng thời trang và rất được lòng các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng hợp với mẫu đầm đuôi cá này. 

Thân hình đồng hồ cát

Những cô nàng sở hữu thân hình đồng cát rất phù hợp với mẫu váy này. Thiết kế váy đuôi cá sẽ làm tôn lên vóc dáng “bốc lửa” đáng ngưỡng mộ của nàng. Với những cô gái sở hữu thân hình đồng hồ cát lý tưởng nên chọn cho mình những mẫu đầm ôm sát để khoe trọn đường cong quyến rũ.

image

Dáng người mảnh mai

Nếu không sở hữu vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ nhưng lại có dáng người mảnh mai và đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ thì kiểu váy này cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với mẫu váy này bạn có thể khoe trọn những ưu điểm hình thể của mình.

image

Cách chọn váy đuôi cá phù hợp với các dáng người khác nhau

Không chỉ dáng người mảnh mai, chân dài hay dáng người đồng hồ cát mới có thể diện váy đuôi cá. Với những cách chọn đồ khéo léo, những dáng người khác cũng có thể điện đẹp mẫu váy trên. Hãy cùng IVY moda khám phá ngay sau đây nhé!

Dáng người quả táo

Những bạn gái có dáng người quả táo thường sở hữu vòng 1 căng tràn quyến rũ hoặc vai rộng, tay to nhưng phần chân lại nhỏ. Với dáng người này, bạn nên chọn những mẫu váy đuôi cá suông hoặc hạ eo, xòe nhẹ phần tùng váy với phần tay áo bồng. Thiết kế này sẽ giúp phần thân trên thon gọn và thân dưới đầy đặn cân đối hơn.

image

Dáng người hình chữ nhật

Những mẫu đầm đuôi cá hợp với dáng người chữ nhật là những kiểu váy đuôi cá thiết kế nhấn hơi ôm vào phần eo, có độ dài vừa phải trên đầu gối. Nó sẽ giúp cơ thể bạn có đường cong quyến rũ hơn.

image

Dáng người đầy đặn

Những kiểu người đầy đặn nên chọn mẫu váy đuôi cá dáng suông. Những tông trầm, tối sẽ phù hợp giúp cơ thể gọn gàng, mảnh mai.

image

Đầm đuôi cá cho người thấp

Những dáng váy đuôi cá ngắn, xòe nhẹ sẽ rất phù hợp với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Đây là tips hack chân cực kỳ hiệu quả giúp các nàng trông cao hơn.

image

Vậy là IVY moda đã giới thiệu tới nàng những mẫu váy đuôi cá phù hợp với từng dáng người. Mong rằng với những thông tin trên IVY moda đã giúp nàng chọn được cho mình một chiếc váy phù hợp. Tại IVY moda luôn có vô vàn mẫu đầm đuôi cá cho nàng lựa chọn. Đừng quên ghé qua website/app để được tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu đầm phù hợp nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !