13 Mẫu đầm hở vai siêu xinh chị em không nên bỏ lỡ

09/12/2021

Những chiếc đầm hở vai giúp nàng khéo léo khoe bờ vai thon thả, quyến rũ. Nếu như những mẫu đầm trễ vai ôm body, váy trễ váy dự tiệc ưu tiên những chi tiết cầu kỳ thì những mẫu đầm trễ vai xuống phố dáng suông, dáng xòe khá đơn và trẻ trung. Cùng IVY moda xem ngay những chiếc đầm hở vai xinh đẹp dưới đây ngay nhé!

Những mẫu đầm trễ vai đẹp

Váy hai dây trễ vai

Mẫu đầm hai dây trễ vai là lựa chọn tuyệt vời cho nàng. Chiếc đầm không quá hở hang, vừa đủ hở tạo nên nét quyến rũ, vừa đủ kín đáo mang đến vẻ ngoài lịch sự, thanh lịch cho nàng công sở. Chính sự “nửa kín nửa hở” này là điểm giúp nàng thu hút mọi sự chú ý.

Kiểu dáng xòe nhẹ vừa thanh lịch vừa dịu dàng với phần vai cách điệu, vô cùng thích hợp để nàng có thể diện đi làm, tham dự các buổi họp hay sự kiện quan trọng. Chất liệu tuytsi bền màu, ít nhăn không gây nặng nề cho người mặc. Bên cạnh đó chất vải này còn giúp thấm hút mồ hôi cực tốt mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

 image

Đầm trễ vai bèo nhún tiểu thư

Một chiếc đầm trễ vai điệu đà mà cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Phần ngực được thiết kế hoa to nổi bật cực kỳ thu hút. Chất liệu voan càng tăng thêm nét nữ tính, tiểu thư cho người mặc. Tùng váy xòe, bên trong có lớp lưới giúp giữ dáng tốt.

Chất liệu voan có độ mềm rủ tự nhiên, mỏng, nhẹ đem đến cho người mặc cảm giác nhẹ nhàng. 

image

Đầm trễ vai chất lụa cao cấp

Đầm lệch vai dáng đuôi cá dài được thiết kế độc quyền tại IVY moda với phần tay pha bèo. Họa tiết chấm bi nổi trên nền vải đồng màu, kiểu dáng sang trọng phù hợp với những bữa tiệc cuối năm giúp nàng thu hút mọi ánh nhìn. Chất liệu lụa mềm mại, cao cấp càng làm tăng sự sang trọng cho thiết kế đầm này.

Đầm trễ vai chất lụa cao cấp

Xem thêm: Chiêm ngưỡng BST váy lụa tại IVY moda 

Váy hở vai ôm body 

Nhắc đến mẫu đầm hở vai chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đầm body đầy gợi cảm. Rất nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng lựa chọn cho mình thiết kế đầm ôm lệch vai khi dự sự kiện. Thiết kế giúp các nàng khoe trọn vóc dáng hoàn hảo, đầy thu hút. Nàng có thể kết hợp thêm các phụ kiện lấp lánh để tôn lên vẻ đẹp kiêu sa cho chiếc đầm.

image

Đầm tay lỡ trễ vai lên ngôi

Đầm lụa 2 lớp tay lỡ thanh lịch đặc biệt được yêu thích cho thời trang công sở. Tùng váy dài ngang bắp chân xếp ly có cạp cao kèm đai eo đính hoa tạo nét thu hút. Mẫu đầm sang trọng không chỉ quyến rũ, mà đó còn là những thiết kế gợi lên nét đẹp thu hút. Chiếc đầm với thiết kế khoét vai là thiết kế lý tưởng giúp các nàng khoe bờ vai thon gọn quyến rũ. Đừng xếp ly tinh tế giúp che khuyết điểm cho các nàng có đôi chân thô to.

image

Đầm dạ hội lệch vai sang trọng

Đầm voan cổ lệch cách điệu được nhấn nhá bằng chi tiết hoa nổi bản to trang trí làm điểm nhấn phần eo. Dáng đầm chữ A cùng tùng váy voan xếp lớp rất dễ mặc, dù nàng có đôi chân thô to cũng có thể mặc đẹp mẫu đầm này. Đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện phù hợp để outfit dự tiệc thêm phần hoàn hảo.

image

Đầm trễ vai họa tiết hoa

Cùng xu hướng họa tiết hoa đang lên ngôi trong những ngày hè. Thiết kế đầm trễ vai họa tiết hoa tạo nét đẹp dịu dàng cho những ngày hè.

Chất liệu lụa có độ dày vừa phải giữ cho dáng đầm không quá rũ, vẫn có độ xòe bồng bềnh, mang lại cảm giác thoải mái khi diện cả ngày dài. 

imageĐầm trễ vai họa tiết, kiểu dáng cúp ngực điệu đà đầy thu hút.

image

Đầm hở vai tùng xòe xinh xắn

Váy đầm lệch vai dáng xòe vừa xinh xắn đáng yêu như những nàng công chúa trong truyện cổ tích, vừa sexy thu hút với phần vai hở hờ hững. Phần trên áo cúp ngực, phía sau chần chun co giãn tạo sự thoải mái. Gam màu trơn sang trọng và phù hợp với hầu hết mọi tông da của phụ nữ Việt. Nổi bật với thiết kế dáng xòe trên nền chất liệu Taffeta cao cấp tạo vẻ đẹp sang chảnh. Chỉ cần kết hợp cùng đôi giày cao gót cùng tông và chiếc túi cần tay là đã có ngay outfit đi tiệc thu hút. 

image

Váy lệch vai xẻ tà

Đầm thun lệch vai với thiết kế ôm xẻ tà tôn lên các đường cong quyến rũ trên cơ thể. Kiểu dáng trơn tối giản nhưng không kém phần sang trọng, dù đi làm hay đi dự tiệc cũng đều phù hợp.

image

Váy hở vai trắng

Đầm trễ vai màu trắng trang nhã được thiết kế bởi những nhà mốt tại IVY moda với chi tiết thêu hoa tạo thêm nét thu hút, nổi bật cho chiếc đầm. Kết hợp khéo léo với thiết kế dáng ôm tạo hiệu ứng thon gọn cho nàng. Gam màu trắng sang trọng và hợp với hầu hết mọi tông da. 

Váy hở vai trắng

Xem thêm: F5 phong cách cùng những mẫu đầm Hàn Quốc

Đầm hở vai cách điệu phần ngực

Đầm hở vai nổi bật với chi tiết thắt nơ tạo kiểu nữ tính, đầy thu hút. Thiết kế dáng ôm trên nền chất liệu Taffeta cùng màu xanh lime cao cấp sang chảnh. Chỉ cần phối thêm một vài món phụ kiện đơn giản là nàng đã trở thành tâm điểm chú ý của bữa tiệc.

image

Đầm trễ vai xếp nếp kết hợp 2 dây đeo tránh bị tuột khi mặc. Nổi bật với thiết kế dáng tùng xòe cao cấp sang chảnh. Thiết kế độ dài trên gối trẻ trung, đặc biệt thu hút. 

image

Đầm hở vai dáng suông

Thiết kế đầm hở vai dáng suông điệu đà với chất voan mang đến vẻ ngoài bay bổng cho chị em phái đẹp.

image

Mẹo diện đầm hở vai thêm xinh

Để diện những chiếc đầm hở vai đẹp nhất, ngoài việc lựa chọn dáng đầm phù hợp các nàng cần lưu ý đặc biệt khi chọn nội y đi cùng. Không nên mặc những loại đồ lót dày làm lộ đường nét ra ngoài váy. Khi diện đầm trễ vai các nàng sẽ mặc cùng áo lót không dây. Chính vì thế các nàng cần lựa chọn áo con vừa vặn, chuyên dùng khi diện không cần dây để tránh áo con bị tuột.

image

Thay vì những bộ đồ công sở cứng nhắc, hãy làm mới phong cách của mình bằng chiếc đầm hở vai với độ dài vừa phải gợi nét thu hút nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Nếu yêu thích những mẫu váy trên, đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những thiết kế đầm phù hợp.

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !