Chiêm ngưỡng BST váy lụa tại IVY moda 

09/12/2021

Được mệnh danh là một trong những chất liệu cao cấp nhất, khi khoác lên mình chiếc váy lụa sẽ làm tăng lên vẻ điệu đà nữ tính, sang trọng cho chị em phái đẹp. Có rất nhiều kiểu váy lụa khác nhau như váy lụa xòe, váy lụa suông, váy lụa cổ V, ... Hãy cùng khám phá BST váy lụa cao cấp tại IVY moda ngay nhé!

Đặc điểm của chất liệu lụa

Những chiếc váy lụa thường được các nàng ưu ái nhất trong tủ đồ có thể kể đến như: váy lụa xòe, váy lụa dáng dài, váy lụa cổ yếm, chân váy lụa...Những chiếc váy này thường có những đặc điểm như:

- Giữ form tốt, ít co giãn: Vải lụa được xem là một trong những loại vải từ sợi tự nhiên giữ dáng váy tốt nhất hiện nay. Do có đặc điểm cấu tạo từ sợi tự nhiên nên độ co giãn của vải lụa không cao, chỉ ở mức trung bình.

- Bề mặt có độ láng, bóng đẹp mắt: Vải lụa có cấu trúc sợi vải khá giống với hình tam giác, do đó, khi có ánh sáng chiếu trên vải sẽ quan sát được sự phản chiếu óng ánh một cách tự nhiên của vải qua các góc nhìn khác nhau.

- Ấm mùa đông, mát lạnh mùa hè: Do có cấu tạo từ tơ tằm, chính vì thế vải lụa có khả năng cản nhiệt tốt, mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông, mát mẻ trong mùa hè.

image

Những mẫu váy lụa đẹp tại IVY moda

Đầm lụa trắng

Sắc trắng luôn được ưa chuộng bởi nó mang đến cho người diện vẻ ngoài thanh lịch, nhã nhặn. Đầm lụa dập nổi cổ tròn tay ngắn kiểu ráp vải tạo độ bồng tự nhiên. Tùng váy kiểu chuông/ hoa tulip, dài qua gối, xẻ phía sau đẹp mắt. Thân váy ôm nhẹ phần ngực và eo tạo đường cong hoàn hảo cho cơ thể. Mẫu đầm này nàng trở nên nổi bật ở nơi công sở và cả những bữa tiệc mà bạn tham gia.

image

Đầm lụa trơn

Đầm trơn xếp ly cổ cách điệu, vai ráp viền điệu đà. Đường dập ly cố định giúp thân hình thêm phần thon gọn cùng với dáng suông xòe nhẹ giúp che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Chất liệu vải lụa bên trong có lớp lót rời, nàng có thể tự tin vận động mà không lo gặp phải các tình huống khó xử.

image

Xem thêm: 13 Mẫu đầm hở vai siêu xinh chị em không nên bỏ lỡ

Đầm suông lụa cao cấp

Đầm lụa trơn dáng suông đơn giản, tay áo liền kết hợp cùng phần cổ tim mang đến nét đẹp đằm thắm, nữ tính. Đơn giản, không họa tiết cầu kỳ nhằm tôn lên vẻ đẹp của bản thân.

Dáng váy thanh lịch, hiện đại nàng có thể diện đi làm đi chơi cũng đều phù hợp.

image

Váy lụa hoa cao cấp

Từ một chất liệu cổ điển như vải lụa nhưng bằng sự sáng tạo không giới hạn, các nhà thiết đã đem đến những mẫu váy lụa hiện đại, thời thượng đặc biệt hấp dẫn người nhìn. Họa tiết hoa được nhấn nhá một cách tinh tế giúp thiết kế vải lụa thêm thu hút hơn.

image

Váy lụa thiết kế tay bồng, xẻ tà

Thiết kế váy lụa xẻ tà hấp dẫn với chi tiết tay lỡ xếp nếp và bo gấu tạo bồng giúp những nàng có bắp tay to che đi khuyết điểm. Tùng dài qua gối có đường may xếp nếp dọc, chi tiết xẻ gấu phía trước tạo hiệu ứng giúp đôi chân thêm thon gọn. Dáng váy ôm vừa vặn tạo nét thanh lịch, vừa vặn cho người diện.

image

Váy lụa cổ V xếp tầng

Đầm lụa thiết kế cổ V đắp chéo mang đến vẻ ngoài đằm thắm giúp cho thân hình thêm phần thon gọn, thu hút. Tay lỡ bo chun xếp ly tạo phồng nhẹ nhàng. Thay vì tùng xòe thông thường, thiết kế váy lụa cổ V được phối thêm 2 lớp layout nổi bật, tạo độ bồng bềnh cho chiếc đầm. Chi tiết này giúp tôn vòng eo một cách triệt để. Thiết kế này vừa phù hợp để diện đi làm, cũng đủ nổi bật để nàng có thể diện tới các bữa tiệc cuối năm.

image

Đầm lụa cao cấp cổ đức

Đầm cổ đức, nổi bật với phần ngực xếp ly, thắt eo tạo độ bồng bềnh cho trang phục. Tùng xếp ly xòe nhẹ. Không cần kết hợp quá nhiều phụ kiện khác nhau, thiết kế với đầm màu bắt mắt đã đủ làm bạn nổi bật ở bất cứ nơi đâu mà bạn đến.

image

Đầm lụa cao cấp dáng peplum

Đầm lụa kiểu dáng peplum chiết phần eo tạo điểm nhấn. Thiết kế ôm khoe vóc dáng cơ thể tuyệt đối. Màu sắc nổi bật, thời thượng rất phù hợp cho các nàng công sở. Đừng quên kết hợp thêm cao gót và túi xách để thiết kế thêm thu hút.

image

Đầm lụa cao cấp thiết kế sát nách dáng xòe

Nếu bạn là cô nàng yêu thích phong cách thời trang nữ tính, thanh lịch và sang trọng thì hãy chọn ngay cho mình một chiếc đầm lụa không tay dáng dáng đầm xoè nhẹ. Thiết kế dáng suông giúp bạn che đi các khuyết điểm trên cơ thể.

image

Xem thêm: Gợi ý cách diện váy hở lưng quyến rũ nhưng vẫn tinh tế cho phái đẹp

Đầm lụa 2 dây cao cấp

Sẽ là một thiếu sót cho danh sách này nếu không nhắc đến đầm lụa 2 dây. Thiết kế dáng đầm 2 dây vẫn luôn trường tồn cùng thời gian và chưa có dấu hiệu lỗi mốt. Đầm lụa 2 dây giúp bạn tỏa sáng trong buổi tiệc bên bờ biển hay khi dạo phố cùng bạn bè mang đến vẻ ngoài thu hút. 

Với đầm lụa 2 dây, bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng như vàng hoa cúc, hồng pastel, xanh pastel, nude, … để có thể dễ dàng diện đẹp.

image

Váy lụa dập ly cổ yếm

Tương tự như mẫu đầm 2 dây, mẫu đầm dập ly cổ yếm dáng suông với chất lụa mềm mại rất phù hợp với những chuyến du lịch biển.

Kiểu dáng thanh thoát dáng suông cơ bản giúp che đi hầu hết các khuyết điểm của nàng. Mix thêm chút phụ kiện là bạn đã có thể tự tin xuống phố.

image

Đầm lụa hở vai dự tiệc

Đầm lệch vai chất liệu lụa được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu thời trang IVY moda. Thiết kế đuôi cá điệu đà với phần tay bất đối xứng đặc biệt thu hút. Họa tiết chấm bi nổi trên nền vải đồng màu rất phù hợp cho thời trang dạ hội. Nàng có thể kết hợp cùng cao gót và một chiếc clutch lấp lánh để tô điểm cho trang phục. Kiểu tóc được búi/buộc gọn dàng sẽ rất phù hợp với chiếc váy lụa hở vai này.

image

Mẹo giặt và bảo quản đầm lụa

Giặt riêng

Khi giặt vải lụa với máy giặt các nàng nên giặt riêng để đảm bảo độ bền cao. Tránh va chạm với các loại vải khác tạo ra các vết xước cho bề mặt vải.

image

Sử dụng nhiệt độ nước 20 - 30 độ C

Những loại vải tự nhiên như lụa rất dễ mất màu khi gặp nước nóng. Chính vì thế khi làm sạch dầm lụa các nàng nên lựa chọn nước lạnh để đảm bảo màu cho vải một cách tốt nhất.

Không vặn, xoắn khi vắt khô vải lụa

Sau khi giặt váy lụa xong bạn nên thấm khô với một chiếc chăn bông hoặc để khô tự nhiên, tránh những tác động lên vải như vò, xoắn tạo nếp nhăn trên bề mặt. Nếu lựa chọn máy giặt bạn hãy chọn chế độ quay thấp để đảm bảo chất lượng vải.

image

Không phơi trực tiếp dưới ánh nắng

Sau khi đã hoàn thành quá trình giặt, bạn hãy phơi chiếc váy lụa ở nơi khuất ánh nắng, không để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào khiến đầm lụa bị bạc màu.

image

Không quá khi nói rằng, váy lụa cao cấp phù hợp với bất kỳ chị em phái đẹp nào. Hy vọng những mẫu váy được giới thiệu ở trên đã giúp nàng chọn được cho mình một chiếc váy phù hợp. Đừng quên ghé qua website/app IVY moda để lựa chọn cho mình những mẫu đầm phù hợp

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !