12 mẫu đầm tầng đẹp mà nàng không nên bỏ lỡ

16/12/2021

Có rất nhiều mẫu đầm nữ phù hợp với chị em phái đẹp như: đầm xòe, đầm suông, đầm cổ yếm, ...mỗi chiếc đầm lại mang đến vẻ đẹp rất riêng. Nếu chị em đang theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính thì đừng bỏ qua mẫu đầm tầng với đa dạng màu sắc cùng kiểu dáng mang đến nét đẹp rất riêng. Hãy cùng IVY moda khám phá ngay những mẫu đầm tầng đẹp ngay sau đây.

Đầm tầng vải ren phối lưới sang trọng

Đầm xòe xếp tầng tạo xòe cho chiếc đầm thêm phần thu hút. Chất liệu vải ren phối lưới bên ngoài mang đến vẻ đẹp quyến rũ, lớp lót rời bên trong giúp nàng có thể thoải mái vận động. Sự kết hợp khéo léo giữa vải ren cùng họa tiết hoa khiến cho người mặc hút hồn biết bao ánh mắt xung quanh. Chỉ cần kết hợp cùng một đôi giày cao gót vừa vặn và thêm đôi bông tai nổi bật là đã đủ khiến nàng nổi bật.

image

Đầm tầng dáng dài

Đầm tầng dáng dài chính là gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc cuối năm hay tham gia những chuyến du lịch biến. Thiết kế dáng dài không chỉ giúp nàng thêm phần yểu điệu, thướt tha mà còn phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đừng nghĩ rằng những chiếc đầm dáng dài chỉ phù hợp cho những nàng có chiều cao đáng mơ ước thôi nhé, những cô nàng có chiều cao khiêm tốn chỉ cần lựa chọn chiều dài phù hợp là đã có thể tôn lên vóc dáng cơ thể hoàn hảo. Một chiếc váy dài tới mắt cá chân kết hợp cùng đôi giày cao gót sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao đáng kể.

image

Thiết kế đầm dài không tay xếp tầng mang đến vẻ đẹp đằm thắm, cực kỳ duyên dáng

image

Những ngày đi làm, đi dạo phố nàng có thể lựa chọn cho mình mẫu váy dài ngang bắp chân xếp tầng điệu đà

Đầm tầng dáng tay dài quyến rũ

Đầm đuôi cá dài tay được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu IVY moda. Với độ dài vừa đủ cùng độ xòe phần chân váy được xếp tầng chéo độc đáo, chất liệu lụa mềm mại và mịn màng cùng tông màu tươi sáng, trẻ trung chính là chìa khóa của sự thanh lịch, hiện đại. Chiếc đầm này rất thích hợp diện đi chơi, đi làm, dạo phố,...

image

Đầm ren tay dài dáng suông mang đến vẻ ngoài đằm thắm, duyên dáng. Chất vải ren bên ngoài với lớp lót lụa đồng màu bên trong tạo sự kín đáo, thanh lịch mà vẫn làm nổi bật thiết kế.

image

Đầm 2 dây xếp tầng cách điệu

Đầm 2 dây chắc chắn sẽ là trang phục không thể thiếu cho chị em phái đẹp. Không chỉ đem lại sự thoải mái, mẫu đầm này còn giúp phụ nữ thêm phần thu hút. Thiết kế đầm 2 dây xếp tầng bất đối xứng mang lại vẻ ngoài thu hút, dịu dàng nhưng không kém phần cá tính. Với mẫu đầm này nàng có thể diện đi chơi, đi du lịch rất phù hợp.

image

Đầm tầng vải lụa cao cấp

Đầm lụa cao cấp luôn mang đến nét đẹp quý phái cho người phụ nữ. Thiết kế cổ chữ V, vạt đắp chéo càng làm tăng nét quyến rũ cho trang phục. Tay lỡ bo chun xếp ly tạo phồng.giúp che đi khuyết điểm bắp tay.

Thay vì tùng xòe thông thường, thiết kế này được phối thêm 2 lớp xếp tầng nổi bật, tạo độ xòe bồng bềnh cho chiếc đầm. Đồng thời thiết kế này còn giúp tôn vòng eo thon gọn, giấu nhược điểm hông đùi chưa được mềm mại cho phái đẹp. Thiết kế này đủ thanh lịch để diện đến công sở, đồng thời cũng rất sang trọng phù hợp khi đi dự tiệc.

image

Đầm tầng cổ vuông bắt mắt với họa tiết hoa tươi mới. Chính nhờ họa tiết bắt mắt tạo nên cảm giác mới mẻ, tươi trẻ của thiết kế này. Chất liệu voan mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ khi diện. Kiểu dáng tuy đơn giản nhưng chiếc váy họa tiết này vẫn mang lại cho người mặc nét đẹp vô cùng tinh tế.

image

Váy tầng không tay cách điệu

Đầm không tay với phần bèo lớn được phối lưới phía trước tạo tầng thu hút. Tùng váy trên gối dáng xòe giúp đôi chân thêm thon gọn. Thiết kế từ vải ren phối lưới cao cấp cùng những điểm nhấn là hạt kim sa bắt sáng giúp phái đẹp khoe trọn được vẻ đẹp tinh tế và khéo léo. Với mẫu đầm này nàng có thể diện tới bất kỳ dịp nào, dù là dạ hội, đi dự tiệc hay đi làm cũng đều phù hợp.

image

Đầm dạ hội xếp tầng

Đầm voan cát dáng ôm nổi bật với phần tay ngắn xếp bèo tạo bồng. Đầm tay phồng với tùng váy ôm, viền bèo xếp tầng kiểu đuôi cá.

Nếu như nàng đang tìm kiếm một mẫu đầm thật sang trọng để đi tiệc, tham dự dạ hội giúp tôn dáng thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho nàng. 

image

Đầm ren cổ tròn xếp tầng

Đầm ren luôn mang đến vẻ ngoài quyến rũ cho phái đẹp. Phần tay áo cùng tùng váy diềm tầng tạo điểm nhấn. Chất vải ren xuyên thấu bên trong lót lớp vải lụa đồng màu tạo nét thu hút. Mẫu đầm không quá ôm sát, tạo cảm giác thoải mái nhưng vẫn cực kỳ tôn dáng, thiết kế tạo nét đẹp nổi bật và thanh lịch ở nơi văn phòng và cả trong những buổi tiệc sang trọng.

image

Đầm voan xòe xếp tầng

Đầm voan nhẹ nhàng với phần tay ngắn bo gấu tạo bồng, bo chun co giãn trên vai. Eo chiết, tùng váy xếp tầng tạo xòe với độ dài trên gối. Cài bằng khóa kéo ẩn sau lưng.

Chất liệu vải voan, bên trong có lớp lót lụa đồng màu giúp nàng tự tin sải bước. Với item bắt mắt tuyệt đối này, nàng có thể phối với những phụ kiện ngọc trai, kim cương… để tăng thêm phần sang trọng cho outfit dự tiệc của mình.

image

Xem thêm: Bật mí 11 mẫu váy tiểu thư đẹp mà nàng không nên bỏ lỡ

Đầm tầng dập ly

Thiết kế dập ly kết hợp cùng chi tiết xếp tầng giúp chiếc đầm càng thêm thu hút. Với thiết kế đầm xòe hoa tươi sáng, họa tiết nổi bật và kiểu dáng xếp tầng, dập ly xòe bay bổng phù hợp cho những chuyến du lịch biển, đi dạo phố.

image

Đầm trễ vai xếp tầng

Đầm voan trễ vai với phần tùng váy xếp tầng đầy thu hút. Thiết kế được may bằng chất liệu voan mỏng nhẹ, nền họa tiết được điểm xuyết hoa tinh tế, với lớp lót bên trong tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái. Sở hữu kiểu dáng xòe nhẹ điệu đà, chi tiết trễ vai cộng thêm thiết kế tay ngang làm tôn lên vẻ ngoài ngọt ngào của các cô nàng nữ tính. Mẫu đầm voan hoa này chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo xuân hè của các quý cô.

image

Đầm tầng là một thiết kế thời trang hoàn hảo giúp các các nàng tôn lên nét đẹp và làm nổi bật sự tự tin. Những mẫu đầm tầng không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn phù hợp để diện đi chơi, tham gia các sự kiện quan trọng. Hãy để IVY moda cùng các bạn chọn lựa cho mình một chiếc đầm tầng xinh xắn và phù hợp với vóc dáng của bạn nhé. 

THÁNG CỦA NÀNG - SALE 30% ALL ITEMS
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !