Đầm tay bồng - Thiết kế cổ điển không thể thiếu trong tủ đồ

17/12/2021

Đầm tay phồng thường mang nét đẹp cổ điển, được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau tạo ra sự đa dạng về mẫu mã. Hãy cùng IVY moda lướt xem những mẫu đầm tay phồng nào đang được yêu thích nhất trong thời gian gần đây nhé!

Đầm trắng tay phồng - thiết kế đơn sắc cực kỳ sang trọng

Đầm tay phồng cổ đức được thiết kế với phần tay lỡ bo gấu, tạo độ phồng bồng bềnh cho phần tay áo giúp che đi khuyết điểm bắp tay thô chưa được thon gọn.

Thiết kế dáng áo sơ mi rất rộng rãi và thoải mái. Gam màu trắng dễ mix cùng các phụ kiện như giày cao gót, sneaker.. kiểu dáng suông giúp nàng khéo léo che đi khuyết điểm. Nếu bạn muốn tôn lên 3 vòng đầy đặn, các nàng chỉ cần một chiếc thắt lưng nhỏ xinh.

image

Đầm tay dài phồng dành cho chị em công sở

Chị em công sở có thể lựa chọn cho mình mẫu đầm cổ tròn với phần tay lỡ tạo độ phồng tự nhiên rất điệu đà, thanh lịch. Phần ngực được đính thêm phụ kiện ánh vàng nổi bật tạo điểm nhấn. Tùng dài qua gối dáng xòe nổi bật.

Chiếc đầm được sử dụng chất liệu tuytsi có độ dày dặn cùng màu xanh cổ vịt mang đến sự sang trọng và kiêu sa cho người mặc. Không chỉ  phù hợp đi làm, chiếc đầm này còn phù hợp với các bữa tiệc cưới, tiệc tất niên,..

image

Váy tay dài phông mang hơi hướng cổ điển

Đầm lụa với thiết kế tay áo dài bo chun tạo điểm nhấn xòe nhần tay. Cổ áo kết nơ tạo điểm nhấn làm tăng thêm nét cổ điển cho trang phục.

Tùng váy xòe với chi tiết xếp nếp dày mỏng bất đối xứng làm cho bộ cánh thêm phần cuốn hút độc đáo. Tone màu đơn sắc cùng chất liệu vải lụa cao cấp mang đến vẻ ngoài có chút cổ điển, đầy trendy. Với chiếc đầm này dù đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc cũng đều phù hợp.

image

Đầm ôm tay phồng

Đầm ôm màu đen với phần tay lỡ bo gấu có 3 khuy cài tạo phồng. Thiết kế không quá ôm sát với đường trang trí ren dọc từ trên xuống tạo nét nổi bật. 

Thiết kế với đường may tinh chỉnh, ôm ấp những đường cong một cách vừa đủ, tôn lên sự quyến rũ tinh tế. Thiết kế vừa đủ kín đáo, lịch sự để diện đến nơi công sở và cũng đủ nổi bật tôn lên dáng người giúp nàng nổi bật trong những bữa tiệc. Chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, kiểu dáng hoàn hảo, cùng tone màu đen quyến rũ chắc chắn giúp bạn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

image

Đầm lụa cổ vuông với phần tay bổng ngắn, nổi bật với thiết kế ôm cơ thể, tùng váy xẻ tà tạo nên điểm nhấn thu hút.

image

Xem thêm: Bật mí những mẫu váy jean đẹp và cách mix đồ cực "trendy"

Đầm tay phồng họa tiết hoa

Sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến chiếc đầm tay phồng cùng họa tiết giúp tăng điểm nhấn nổi bật cho trang phục. Nếu không thích những thiết kế hoa nhỏ, nàng có thể lựa chọn đầm lụa bóng cổ tròn với chi tiết hoa to bản nổi bật trên nền vải. Phần tay ngắn bồng bềnh càng làm tăng nét thu hút cho trang phục.

image

Đầm tay phồng dáng dài

Thiết kế dáng dài luôn phù hợp với những cô nàng nơi công sở. Chiếc đầm tay phồng dáng dài nổi bật với phần cổ vuông cách điệu, thiết kế tay ngắn có lớp vải 2 lớp tạo bồng thu hút. Tùng váy xòe dáng đuôi cá dài ngang bắp chân với chất liệu voan mềm mại mang lại sự uyển chuyển, nhẹ nhàng cho từng bước chân.

Thiết kế đầm dài cổ V càng làm nổi bật phần tay áo bồng đầy thu hút. Mẫu đầm được tạo màu đơn sắc phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. 

image

Đầm tay phồng dáng ngắn

Nếu như thiết kế đầm dáng dài giúp tôn nên nét đẹp duyên dáng của phái đẹp thì thiết kế đầm dáng ngắn giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung, tươi mới hơn. Thiết kế bằng chất liệu thô đũi 1 lớp mộc mạc mà cá tính, dịu dàng nhưng lại mang vẻ phóng khoáng. Đối với những tín đồ thời trang ưa thích phong cách effortless - đẹp mà chẳng cần phải cố thì đây rõ ràng chính là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế tay bồng như một bông hoa che đi phần bắp tay làm tôn lên nét đẹp duyên dáng.

image

Chất liệu voan luôn tạo nên độ bồng bềnh rất riêng cho những chiếc váy, phần tay áo bồng bằng vải voan càng làm tôn nên nét đẹp mềm mại của người phụ nữ. Phần áo tạo kiểu peplum, đính nơ bằng ruy băng nổi bật một bên eo. Tùng váy xếp layer tạo xòe.

Mẫu đầm sang trọng mà thanh lịch cùng tông màu đỏ bắt mắt đem đến nét đẹp nổi bật cho chị em.

image

Váy tay phồng cho những bữa tiệc sang trọng

Đầm xòe cổ tròn, tay dài bồng phối bằng lưới sang trọng rất phù hợp cho những bữa tiệc. Kiểu dáng xòe cho nàng thoải mái mỗi khi di chuyển, phần cổ được điểm chi tiết hàng nút nhỏ tạo điểm nhấn độc đáo. Với thiết kế đơn giản, hài hòa từng chi tiết từ cổ áo, tay áo đến form dáng sẽ cho nàng tự tin diện đến chốn công sở hay tham gia những bữa tiệc cuối năm.

image

Đầm lụa 2 lớp cổ đức với phần tay áo dài tạo phồng, bên trong lót lớp vải lụa đồng màu tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái. Gam màu đỏ bắt mắt, nổi bật và còn tôn da người diện. Với mẫu đầm này nàng có thể diện đi tiệc, dạo phố hay nơi văn phòng đều phù hợp.

image

Đầm dáng suông tay phồng

Thiết kế đầm dáng suông vải tweed càng làm nổi bật lên phần tay áo dài bằng vải voan có độ phồng nhẹ. Phần cổ áo cũng được kết hợp với lớp vải voan thắt nơ độc đáo.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa vải tweed kẻ và vải voan trắng mềm mại tạo cảm giác mới lạ cho trang phục. Thiết kế tay phồng nhẹ giúp nàng thoải mái hoạt động. Phần cổ thắt nơ điệu đà tạo thành một item trẻ trung. Với thiết kế này nàng có thể diện nhiều dịp khác nhau như đi làm, hẹn hò, hay những buổi dạo phố đều rất phù hợp.

Xem thêm: 12 mẫu đầm tầng đẹp mà nàng không nên bỏ lỡ

Đầm chữ A cổ tròn, xếp nếp tạo ly trên cổ áo đầy ấn tượng. Phần tay áo dài bo gấu được làm bằng vải voan mỏng xuyên thấu tạo điểm nhấn. Kiểu dáng chữ A dễ mặc và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, thiết kế tay phồng xuyên thấu vừa trẻ trung, vừa quyến rũ cho trang phục. Chất liệu tuytsi cao cấp giúp tăng độ sang trọng tuyệt đối cho trang phục đi tiệc của nàng đấy.

image

Đầm suông dáng xòe cổ tròn sẽ giúp nàng tôn lên nét đẹp hiện đại cực kỳ thu hút. Sự nhã nhặn trang dam màu tạo nên sức hút mãnh liệt. Điểm nhấn tay bồng tinh tế giúp các quý cô dễ dàng toát lên phong cách trang nhã, cổ điển và thanh lịch. Đồng thời dáng xòe khéo léo che đi những khuyết điểm cơ thể, dù là đi làm hay những ngày họp hành cần sự chỉn chu thì mẫu váy này cũng sẽ giúp bạn trở nên tự tin đó.

image

Những thiết kế đầm tay phồng trên là gợi ý hay ho đến từ IVY moda để giúp các cô gái có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Nếu yêu thích những mẫu đầm trên đừng quên ghé qua website/app IVY moda và lựa chọn cho mình một mẫu đầm phù hợp để mỗi ngày bước ra đường với vẻ ngoài tự tin và rạng ngời nhất

THÁNG CỦA NÀNG - SALE 30% ALL ITEMS
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !