Set đồ quần tây áo thun sành điệu cho phái mạnh

25/11/2021

Làm sao để thổi hồn vào những trang phục công sở quen thuộc của chàng, biến tấu đa dạng và linh hoạt cho chàng những bản phối chất lượng khi đi làm, đi chơi? Cùng IVY moda tham khảo phong cách lịch lãm với quần tây áo thun cho chàng công sở và bật mí những bất ngờ đằng sau xu hướng thời trang công sở quần tây áo thun vốn đã quá đỗi quen thuộc này qua bài viết dưới đây nhé!

Những set đồ quần tây áo thun thời thượng nhất cho chàng

Quần tây áo thun - outfit đơn giản mà thanh lịch

Quần tây mix cùng áo thun là sự kết hợp vững chãi trong phong cách thời trang phái mạnh. Với sự kết hợp đơn giản theo phong cách Smart Casual cực ấn tượng và đem lại sự thoải mái cho người mặc vừa có sự tinh tế  mang phong cách hiện đại lại có chất cổ điển tối giản khi mix cùng giày sneaker. 

Bản phối giữa áo thun sọc ngang nam và quần tây giúp che khuyết điểm và tạo cảm giác thân hình thanh thoát hơn. 

Mix & match cùng giày thể thao năng động

Không chỉ giày tây mới phù hợp với dân công sở, mix & match cùng giày thể thao năng động cũng là một sự lựa chọn đáng để thử cho chàng. Mang chất rắn rỏi và sự năng động cho chàng, quần tây áo thun mix cùng giày thể thao giúp chàng tự tin hơn lại có sự phá cách góp phần thay đổi linh hoạt phong cách thời trang. 

Bản phối đơn giản của áo thun basic tay dài và quần tây kết hợp giày Adidas Originals và tất cao cổ bắt trend. 

Nhẹ nhàng và thanh lịch cùng áo thun in nổi chữ IVY men và quần tây màu nâu mix giày sneaker. 

Phối áo thun cổ tàu với quần tây trang trọng

Mang vẻ đẹp trang trọng và có phần nghiêm túc hơn, chàng có thể lựa chọn áo thun cổ tàu và quần tây mang hơi hướng cổ điển pha hiện đại độc đáo. Phối đồ theo phong cách Minimalism Style cho chàng trai theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng và sự tươi mới. 

Áo thun cổ tàu và quần tây gam màu tươi sáng mix cùng giày trắng là combo “gây nghiện” cho bất cứ chàng trai nào theo đuổi phong cách tối giản. 

Classic Style mang chút cổ điển đến với item áo thun cổ tàu dài tay mix quần tây màu trắng bạc và giày trắng ăn ý. 

Quần tây áo thun phối cùng áo vest phong độ

Để khởi động một tuần mới đầy hứng khởi và nhiệt huyết, chàng hãy chọn phối đồ với quần tây áo thun đi kèm áo vest hoặc blazer không cấu trúc (instruct) để outfit hài hòa hơn. Đừng thắt cravat vì nó trông sẽ trang trọng hơn mức có thể và không tạo được phong cách riêng cho item này. Có thể phối cùng với phụ kiện thời trang hoặc thêm giày sneaker để tạo điểm nhấn nhá cho trang phục. 

Vừa có nét trang trọng nhưng vẫn pha chút trẻ trung cùng áo thun sọc ngang nam và áo vest phong độ mix quần tây màu xám. 

Combo hoàn hảo quần tây áo thun trắng và áo vest

Áo thun trắng basic là item bất bại trong bản phối với áo vest. Nó là sự thay thế hoàn hảo nhất cho áo sơ mi trắng. Vẫn giữ được nét trang trọng và phong cách lịch sự đồng thời nó tạo cảm giác cho chàng thoải mái và “bớt nóng” hơn khi phải diện cả cây vest và quần tây dày trên người. Có thể đóng thùng áo trắng trông trang trọng hơn hoặc thả suông cũng mang vẻ đẹp riêng. 

Giày thể thao trắng sẽ là điểm nhấn cho trang phục quần tây áo thun trắng mix vest phong độ và ấn tượng này. 

Quần âu áo phông chuẩn phong cách lịch lãm

Sẽ nhẹ nhàng và sâu lắng hơn khi chàng lựa chọn phối đồ với quần tây và áo thun theo phong cách Casual lịch lãm. Áo phông bo chun và ôm sát cơ thể kết hợp cùng quần tây đứng form chàng sẽ chững chạc và trưởng thành hơn đấy.

Mix quần tây áo phông cùng giày loafers da lộn hoặc giày thể thao trắng chàng sẽ tự tin và tỏa sáng hơn. 

Quần tây áo thun mix áo khoác bomber hot trend

Quần tây áo thun sẽ làm nên một mùa đông ấm áp cho chàng khi mix cùng áo khoác bomber. Đều là những item có sức hút đặc biệt với phái mạnh khi kết hợp cùng nhau, chúng sẽ được nhân đôi sức mạnh và trở thành outfit có tầm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh bởi độ cool ngầu và chất đàn ông của nó. 

Những gam màu nhẹ nhàng kết hợp cùng nhau tạo nên outfit hoàn hảo giữa quần tây áo thun và áo khoác bomber cá tính. 

Áo thun basic có cổ mix quần tây đẹp chuẩn nam thần

Áo thun basic chưa bao giờ làm các chàng thất vọng bởi khả năng biến tấu phong cách thời trang linh hoạt của nó. Cùng với đó là sự kết hợp độc đáo cùng quần tây đứng form và tôn dáng xứng đáng là outfit cho chàng trai công sở. Cần cân nhắc về màu sắc áo thun và quần tây để tạo sự ăn nhập và tone sur tone cho toàn bộ outfit nhé.

Áo thun họa tiết nam chấm phá mix cùng quần tây kèm phụ kiện kính mắt thời trang cool ngầu. 

Kết hợp quần tây áo thun nam và Áo Blazer cho chàng trai công sở

Không chỉ đẹp bền vững cho chàng trai công sở, quần tây áo thun mix cùng áo khoác Blazer bên ngoài đang là trào lưu hot hit cho phái mạnh. Mặc đẹp trong mùa đông lạnh giá với chỉ hai lớp áo không quá dày mà lại tạo nên được phong cách riêng cho chàng thì thật chẳng còn gì xứng bằng. 

Phong cách quý ông lịch lãm cùng áo thun trắng quần tây sáng màu và giày thể thao trắng sành điệu.

Nguyên tắc khi phối đồ với quần tây áo thun

“Gọn gàng” là nguyên tắc hàng đầu của bản phối quần tây áo thun nam

Gọn gàng là nguyên tắc đầu tiên của quần tây áo thun. Đặc biệt với các chàng trai công sở nguyên tắc này càng được áp dụng một cách triệt để. Quần tây áo thun cần tôn lên được vóc dáng cơ thể và thân hình “chuẩn men” của phái mạnh nên càng gọn gàng bao nhiêu chàng càng ghi điểm mạnh mẽ bấy nhiêu. 

Nên kết hợp cùng quần tây áo thun có màu sắc nhã nhặn tạo cảm giác gọn gàng hơn. 

Sự phù hợp của việc đóng thùng và không đóng thùng

Với những dịp cần sự trang trọng và lịch sự hơn, chàng nên đóng thùng áo thun để thể hiện sự nghiêm túc và trịnh thượng đồng thời đi thêm giày tây đen sẽ tạo cảm giác đứng đắn hơn. Tuy nhiên, áo thun không đóng thùng vẫn có nét đẹp riêng của sự thoải mái và trẻ trung, phóng khoáng hơn.

Hai phong cách trong một outfit nhưng lại có nét đẹp riêng cho từng bối cảnh. 

Áo thun polo là lựa chọn an toàn

Có sự phù hợp với nhiều dịp khác nhau, không lo bị bí ý tưởng phối đồ hay không biết mặc gì cho phù hợp, chàng hãy chọn áo thun polo nhé. Item này được coi là sự lựa chọn an toàn cho chàng bởi sự vừa vặn và phù hợp với thân hình các chàng đồng thời có sự trang trọng cho cả outfit. 

Áo thun họa tiết nam mix cùng quần tây sáng màu khiến chàng tỏa sáng và tràn đầy năng lượng. 

Giày cổ thấp là phụ kiện đi kèm "bất bại"

Chàng trai tinh tế và năng động sẽ lựa chọn giày đế thấp trong hầu hết các dịp bởi nó phổ biến và phù hợp với rất nhiều outfit khác nhau. Đặc biệt khi mix cùng quần tây áo thun trẻ trung và năng động thì giày cổ thấp càng phát huy tác dụng tối đa, nâng tầm trang phục của chàng. 

 

Giày sneaker đế thấp là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho outfit quần tây áo thun của chàng. 

Giày tây đen tạo cảm giác tone sur tone hơn với quần tây và áo thun của chàng.

Tiêu chuẩn quần tây áo thun nam đẹp nhất

Chất liệu 

Chất liệu áo thun nên lựa chọn vải thun mát, thấm hút mồ hôi và tạo cảm giác thoáng mát hơn khi mặc lên người. Chất liệu vải sẽ quyết định độ đứng form và cứng cáp của áo thun chàng mặc. 

Kiểu dáng

Quần tây suông đứng form và vừa vặn với body của chàng chính là item chàng nên lựa chọn mặc cùng áo thun. Không những giúp nâng tầm vóc dáng và tạo cảm giác thân hình cao lớn hơn, nó còn giúp chàng trông trưởng thành hơn khi đứng trước đối phương. 

Màu sắc 

Với nam giới có màu da sáng nên chọn áo thun gam màu tươi sáng hoặc màu trung tính dễ phối đồ để làm nổi bật tông da. Ngược lại với nam giới có nước da ngăm đen nên chọn áo thun màu sắc hơn để phù hợp với màu da và che đi khuyết điểm của cơ thể. 

Với những tip mặc đồ đẹp cùng quần tây áo thun đã biến tấu phong cách thời trang linh hoạt cho chàng trai công sở nâng tầm tủ đồ áo thun nam của chàng nên một level mới. Cùng IVY moda tìm hiểu về những xu hướng thời trang mới và cùng chàng trải nghiệm mua sắm thú vị tại Website/app IVY moda nhé!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !