5 cách phối đồ sang trọng, nữ tính với áo sơ mi hồng cho nữ 

08/10/2021

Sơ mi hồng là một trong những trang phục yêu thích của các cô gái, đặc biệt là các nàng theo phong cách “bánh bèo”. Thế nhưng bạn có biết nên kết hợp áo sơ mi hồng cùng màu gì thì hợp lý, tránh bộ trang phục “sến súa” quá mức không? Nếu chưa thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của IVY moda để biết thêm nhiều bí quyết phối đồ với áo sơ mi hồng nhé. 

Áo sơ mi hồng nên kết hợp với trang phục màu nào?

Màu hồng là một màu sắc tượng trưng cho sự ngọt ngào, dễ thương, là màu sắc tượng trưng cho nữ giới. Chính vì thế trong tủ đồ của các cô ảnh chắc hẳn không thể thiếu được trang phục này. Để tránh mắc phải các lỗi phối đồ khiến cho trang phục trở nên “sến” các nàng hãy tham khảo ngay các tips phối đồ dưới đây nhé.

Kết hợp áo sơ mi hồng cùng trang phục màu đen

Với những nàng không ưa mạo hiểm hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc quần/ chân máy màu đen đơn giản kết hợp cùng sơ mi hồng. Set đồ tuy đơn giản, an toàn nhưng vẫn đủ khiến nàng nổi bật giữa đám đông nhờ sắc hồng ngọt ngào. 

Sơ mi hồng kết hợp cùng màu xám

Bên cạnh màu đen thì màu xám cũng là một sắc màu trung tính phù hợp cho cách nàng trong những ngày lười phối màu. Cách kết hợp màu sắc này tuy không quá thời thượng, “high fashion” nhưng cũng đủ giúp bạn để lại ấn tượng trong mắt người đối diện. 

Một chiếc áo sơ mi hồng kết hợp cùng chân váy xếp ly xám, nàng có thể diện style này đi chơi, đi cà phê cùng bạn bè sẽ mang lại hình ảnh nữ tính, đáng yêu mới lạ đấy..

Mix áo sơ mi nữ màu hồng pastel với màu trắng tinh khôi

Hồng pastel + trắng tinh khôi có thể coi là một sự kết hợp bất bại cho nàng một combo chuẩn không cần chỉnh. Sắc trắng đơn giản, thanh lịch kết hợp cùng gam hồng pastel ngọt ngào không tạo cảm giác sến súa, cho nàng một set đồ quý phái nữ tính như những cô nàng tiểu thư kiêu kỳ.

Set đồ tông xuyệt tông với áo sơ mi nữ màu hồng

Một sự kết hợp tưởng chừng sẽ mang lại cảm giác “sến rợn” nhưng bạn hãy thử ngắm qua set đồ dưới đây nhé, thật hoàn hảo và cực kỳ thu hút đúng không nào. 

Không nhất thiết phải phải cùng tông hồng giống nhau, nàng có thể khéo léo giữa nhiều gam hồng như: hồng pastel, hồng đất, hồng san hô, …. Set đồ mang lại chắc chắn sẽ khiến nàng vô cùng bất ngờ.

Màu hồng kết hợp với áo màu xanh jean

Chắc hẳn tủ đồ của cô nàng nào cũng có cho mình một chiếc quần jean màu xanh, hãy tận dụng nó để kết hợp cùng áo sơ mi hồng nhé. Nàng sẽ có ngay một set đồ tươi mới, trẻ trung, năng động với cách kết hợp này đấy.

Những mẫu áo sơ mi hồng đẹp

Khi đã có được những cách phối đồ cực đẹp cùng áo sơ mi hồng, nàng hãy cùng IVY moda tham khảo ngay những mẫu áo sơ mi hồng điệu đà dưới đây nhé. 

Áo sơ mi hồng trễ vai

Sơ mi hồng kết hợp với thiết kế trễ vai càng làm tăng nét điệu đà, nữ tính cho trang phục. Nàng có thể kết hợp set đồ này cùng chân váy ngắn trơn để diện đi chơi cùng bạn bè vào những dịp cuối tuần.

Áo sơ mi hồng vải voan

Vải voan nữ tính bay bổng kết hợp cùng sắc hồng nhẹ nhàng mang lại một trang phục yểu điệu, nữ tính. Item này nàng có thể kết hợp cùng quần jean/ chân váy đen để diện đi làm. 

Sơ mi cổ chữ V chéo vạt

Sơ mi hồng dáng croptop

Sơ mi hồng đất cổ đổ

Sơ mi lụa màu hồng đất với thiết kế cổ đổ dáng xếp nếp tạo sóng trước cổ tạo nên vẻ snag trọng, quý phái. Phần tay áo dài, cổ tay có gấu kèm 2 khuy cài tạo bồng cánh tay rất phù hợp diện nơi công sở. 

Nếu phong cách hàng ngày của bạn đang đơn điệu với những chiếc sơ mi cổ đức truyền thống thì items này như một làn gió mới mẻ, tinh tế dành cho bạn. Chất liệu lụa cao cấp mềm mại, siêu nhẹ dễ dàng mix&match cùng zuýp các loại, quần jean hoặc quần âu...

Xem thêm: 3 mẫu áo sơ mi trễ vai khiến nàng xao xuyến

Áo sơ mi hồng cổ nơ

Những cô nàng tiểu thư luôn thích thú kiểu áo sơ mi hồng thắt nơ điệu đà mặc cùng váy xòe tắt lên vẻ thanh lịch nữ tính.

Lưu ý khi mặc áo sơ mi hồng 

Các cô nàng da ngăm đen có mặc được sơ mi hồng không?

Màu hồng mang trong mình vẻ tươi sáng và ngọt ngào nhưng khá kén da. Áo sơ mi hồng sẽ khiến khiến làm da đen xỉn màu trông thấy, đặc biệt với những gam hồng khó nhằn như hồng phấn, hồng neon hay hồng pastel. Chính vì thế các cô nàng da ngăm đen nên tránh những tông hồng đã kể trên. Nếu vẫn yêu thích màu hồng, bạn hãy ra trực tiếp cửa hàng để lựa chọn cho mình một tông hồng phù hợp nhé.

Không lạm dụng chi tiết quá rườm rà khi kết hợp với sơ mi hồng

Sơ mi hồng hồng vốn đã điệu đà, “bánh bèo”, vậy nên nàng hãy ưu tiên những chiếc áo có thiết kế đơn giản để bộ quần áo của bạn không trở nên rối mắt, mất đi nét nhẹ nhàng, mong manh cần có.

Chọn các phụ kiện có màu trung tính đi cùng sơ mi hồng

Khi lựa chọn phụ kiện đi kèm nàng nên ưu tiên những món đồ đơn giản và có màu sắc trung tính như: đen, trắng, … hoặc phụ kiện cùng tông hồng đi kèm. Phụ kiện với màu sắc trung tính sẽ góp phần làm nổi chiếc áo sơ mi màu hồng và giúp người mặc trở nên thời thượng hơn.

Qua bài viết trên bạn đã biết áo sơ mi hồng kết hợp cùng màu gì thì đẹp và phù hợp chưa? Hãy vận dụng ngay những gợi ý trên để có cho mình những bộ trang phục thời thượng và bắt mắt nhé. Để sở hữu ngay cho mình những mẫu áo sơ mi nữ màu hồng dễ thương, tinh tế đừng quên ghé qua website/app của IVY moda nhé.


 

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !