3 mẫu áo sơ mi trễ vai khiến nàng xao xuyến

08/10/2021

Áo sơ mi trễ vai là trang phục đặc quyền dành riêng cho phái đẹp. Một chiếc áo trễ vai sẽ giúp nàng thể hiện sự nữ tính, bờ vai và phần xương quai xanh quyến rũ của mình. Nếu đang cảm thấy nhàm chán với các kiểu áo sơ mi thông thường thì hãy thử ngay 3 mẫu áo trễ vai mà IVY moda giới thiệu ngay sau đây nhé.

Các mẫu áo sơ mi trễ vai sang trọng, nữ tính

Xu hướng thời trang nữ xoay quanh mẫu áo sơ mi trễ vai được thiết kế cách điệu khéo léo tôn lên phần vai gợi cảm, thể hiện được gu thời trang sành điệu đẳng cấp. Các kiểu áo sơ mi trễ vai ngày nay đã được biến tấu, thiết kế với những kiểu dáng cùng chất liệu đa dạng tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Hãy cùng điểm qua 3 mẫu áo sơ mi trễ vai điệu đà đang được các nàng ưa chuộng nhất.

Áo sơ mi lệch vai 1 bên

Thiết kế bất đối xứng luôn mang tới một hình ảnh thời trang đầy mới mẻ cho người đối diện. Với dạng áo sơ mi lệch vai bên kín bên hở không theo quy chuẩn mang lại nét vương giả, cùng nhan sắc quyến rũ cho người mặc.

Áo sơ mi trễ vai 2 dây

Thiết kế áo sơ mi trễ vai kế hợp phần dây 2 bên tạo cảm giác an toàn cho người mặc. Phần dây 2 bên vai giúp cố định áo đồng thời tạo cho người mặc một vẻ ngoài quyến rũ, gợi cảm. Thật không ngoa khi nói kiểu áo này là trang phục nữ hoàng dành cho sự nữ tính.

Áo sơ mi trễ vai dáng tay dài

Áo sơ mi trễ vai với phần tay áo dáng dài tạo nét thanh lịch, nữ tính cho người mặc. Kiểu áo sơ mi trễ vai tay dài có rất nhiều biến tấu khác nhau như: phần tay áo dài bằng voan xuyên thấu, phần tay áo dài lệch vai cách điệu tạo cảm giác bí ấn.

8 cách mix đồ giúp bạn nổi bật với áo sơ mi trễ vai

Bờ vai là một trong những bộ phận quyến rũ nhất của phái đẹp, đặc biệt những cô nàng có đôi vai thanh mảnh với phần xương quai xanh nổi bật. Bên cạnh vòng eo thon gọn thì phần vai gợi cảm vẫn là điểm thu hút chết người của các chị em.

Nếu sở một bờ vai nhỏ, đẹp và mảnh thì áo sơ mi trễ vai chính là “vũ khí lợi hại” giúp bạn khoe khéo ưu điểm của mình. Những cô nàng mũm mĩm vẫn có thể mặc đẹp với item này nhờ vào cách phối đồi khéo léo.

Mix áo sơ mi trễ vai cùng chân váy chữ A tôn dáng

Sơ mi trắng lệch vai kết hợp chân váy đen dáng chữ A là một item hoàn hảo cho nàng khi đi làm, đi chơi. Mix cùng vòng cổ làm điểm nhấn sẽ giúp phần cổ, vai gợi cảm hơn rất nhiều.

Xem thêm: 5 cách phối đồ sang trọng, nữ tính với áo sơ mi hồng cho nữ

Kết hợp áo trễ vai cùng chân váy xếp ly

Mặc áo trễ vai kiểu giấu quần

Học lỏm cách diện áo trễ vai thành váy sexy như cô nàng Soojin (G)i-dle. Soojin (G)i-dle vốn nổi tiếng với hình tượng sexy, không khó để bắt gặp cô nàng trong những bộ cánh gợi cảm thu hút ánh nhìn. Mix áo sơ mi lệch vai cùng boot cao gót kết hợp với túi xách làm điểm nhấn, nàng sẽ trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn đấy.

Xem thêm: 10 gợi ý mặc đẹp cho nàng với áo sơ mi vintage

Áo sơ mi trễ vai 2 dây kết hợp với chân váy ngắn

Sơ mi trễ vai tay ngắn kết hợp với chân váy xòe

Sexy với mẫu áo trễ vai kết hợp chân váy bó

Năng động cùng áo sơ mi trễ vai và quần short

Set đồ thanh lịch với sơ mi trễ vai cùng quần âu

Dù là cô nàng theo phong cách tiểu thư cá tính hay bánh bèo thì kiểu áo này cũng sẽ đáp ứng được yêu cầu của bạn. Còn chần chừ gì mà không vào ngay website/app của IVY moda để lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi nữ trễ vai ngay nào!

SUMMER DEAL | GIẢM 20% TOÀN BỘ BST XUÂN HÈ 2024
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !