Tuổi Mão hợp màu gì? Gợi ý trang phục hợp với người tuổi Mão

25/06/2022

Người phương Đông luôn chú trọng vào các yếu tố phong thủy trong mọi quyết định dù lớn dù nhỏ. Bởi họ luôn quan niệm rằng nếu phong thủy tốt sẽ giúp họ giảm thiểu tai họa, vận xấu và mang lại thành công, may mắn trong cuộc sống. Cùng IVY moda tìm hiểu người tuổi Mão hợp màu gì qua bài viết dưới đây nhé!

Người tuổi Mão có đặc điểm gì?

Tuổi Mão là con giáp thứ 4 trong 12 con giáp, người tuổi Mão có đặc điểm chung là thích cuộc sống tự do, bình yên, họ điềm tĩnh và ít khi nổi nóng. Chính vì vậy nên họ khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi lỗi lầm của người khác gây ra.

image

Người tuổi Mão thích hưởng thụ cuộc sống, không muốn đặt mình vào sự nguy hiểm, luôn mong muốn được chung sống hòa thuận với mọi người xung quanh. Nhưng đôi lúc họ trở nên cứng đầu, không nghe theo lời khuyên của ai nên dễ gây ác cảm với người khác.

Trong công việc, người tuổi Mão là người rất thông minh, nhanh nhẹn, một khi đã tập trung làm việc sẽ luôn làm việc không ngừng nghỉ để mang hiệu suất cao nhất, thậm chí năng suất công việc có thể gấp nhiều lần người khác. Tuy nhiên, nếu gặp môi trường quá nhiều áp lực, không thuộc đam mê và sở trường của mình, họ không ngần ngại mà từ bỏ ngay.

image

Bên cạnh những tính cách đặc trưng đó, phong thủy cũng góp một phần không nhỏ trong cuộc sống thường nhật, mang đến vận may cũng như thành công cho người tuổi mão trong cuộc sống. 

Tuổi mão hợp màu gì?

Tính cách đặc trưng của người tuổi mão thì màu sắc phong thủy cũng là yếu tố góp phần hình thành tính cách hay sự may mắn, thuận buồm xuôi gió trong công việc và cuộc sống của người tuổi Mão. 

Người tuổi mão hợp màu trắng nên các nàng hãy ưu tiên áo sơ mi màu trắng trong tủ đồ của mình nhé

Tuổi Kỷ Mão hợp màu gì?

Người tuổi Kỷ Mão sinh năm 1999 có tính cách hiền lành, ôn hòa, giàu lòng nhân ái và yêu thích sự tự do, được du ngoạn đó đây. Đặc biệt nữ tuổi Kỷ Mão rất xinh đẹp và thông minh.

Tuổi Mão mệnh Thổ hợp màu gì?

Tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ, vậy mệnh thổ hợp màu gì khi mà Hỏa sinh Thổ sẽ rất hợp với những màu sắc tương sinh thuộc hành Hỏa như màu đỏ, cam, vàng và tím. Màu tương hợp của hành Thổ có thể kể đến như màu vàng và vàng nâu.

Đầm maxi eo cut out màu vàng hợp phong thủy người tuổi mão mệnh thổ

Tuổi Mão mệnh Thổ kỵ màu gì?

Người tuổi Kỷ Mão mệnh Thổ sẽ kỵ với màu xanh lá cây và xanh lục thuộc hành Mộc do thổ khắc mộc. Thổ sinh Kim dễ sinh xuất, giảm vận may dẫn đến tiền tài bị hạn chế nên tránh dùng màu trắng, xám, ghi thuộc Hành Kim.

image

Nữ tuổi Mão 1999 hợp màu gì?

Người tuổi Kỷ Mão nên lựa chọn trang phục có gam màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng,... vừa tươi mới, trẻ trung, vừa mang lại may mắn và rất hợp phong thủy giúp công việc và cuộc sống được suôn sẻ hơn. Người tuổi mão nên hạn chế lựa chọn trang phục màu xanh lá, xanh lục, trắng, xám hoặc ghi vì những màu này kỵ mệnh Thổ, cản trở may mắn và tài lộc của người tuổi Kỷ Mão.

Đầm ôm cánh tiên màu hồng hợp người tuổi mão mệnh thổ

Tuổi Đinh Mão hợp màu gì?

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 là người gan dạ, dũng cảm dám đương đầu với mọi thử thách, tính cách kiên cường, nhiều người phải khâm phục. Bên cạnh đó khi lựa chọn trang phục hợp mệnh, người tuổi Đinh Mão nên cẩn trọng, vì màu sắc trang phục ảnh hưởng trực tiếp đến phong thủy, cuộc sống thường ngày của người tuổi Đinh Mão. 

image

Tuổi Đinh Mão hợp với màu gì?

Tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa, Mộc sinh Hỏa nên người tuổi Đinh Mão hợp với màu xanh lá cây và xanh lục, màu tương hợp với hành Hỏa như màu đỏ, cam, hồng và tím. Hỏa khắc Kim nên những màu sắc thuộc hành Kim như trắng, xám và ghi có thể chế ngự được mệnh Hỏa.

Áo lụa tay hến màu đỏ cực hợp với người tuổi mão mệnh thổ

Tuổi Đinh Mão kỵ màu gì?

Người tuổi Đinh Mão mệnh Hỏa , Hỏa khắc Thủy nên tuổi Đinh Mão rất kỵ với màu đen và xanh nước biển. Hỏa sinh Thổ nên người mệnh Hỏa không nên sử dụng màu vàng và màu nâu vì ảnh hưởng đến sự may mắn và tiền tài.

image

Nữ tuổi Đinh Mão hợp màu gì?

Người tuổi Đinh Mão cần chú ý lựa chọn màu áo sơ mi nữ phù hợp với mệnh của mình. Lựa chọn những gam màu tươi sáng như xanh lá cây và xanh lục, màu sắc nổi bật như đỏ, cam, hồng, tím, hoặc những màu tối giản như trắng và xám, ghi.

Áo sơ mi tay ngắn cổ đức màu hồng nhạt phù hợp với người tuổi mão

Lựa chọn những trang phục có màu sắc hợp phong thủy, phù hợp với sở thích cá nhân là lựa chọn tốt nhất cho vẻ đẹp bề ngoài, giúp bạn trở nên tự tin, phá cách đồng thời mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống.

Tuổi Ất Mão hợp màu gì?

Người tuổi Ất Mão sinh năm 1975 họ không thích sự an tĩnh, họ luôn tìm đến sự sôi nổi, sẵn sàng sẻ chia và trao đổi nhiệt tình dù là trong cuộc sống hay công việc. Những người tuổi Đinh Mão yêu thích cuộc sống tự do không bị ràng buộc hay phải theo một hình mẫu cụ thể nào đó, họ thường dành thời gian để làm những việc họ yêu thích.

Tuổi Mão sinh năm 1975 hợp màu gì?

Tuổi Ất Mão mệnh Thủy nên phù hợp với màu trắng, xám và ghi thuộc hành Kim, màu tương hợp của hành Thủy là màu đen và xanh nước biển, Thủy khắc Hỏa nên những gam màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng và tím đều có thể chế ngự được mệnh Thủy.

Áo sơ mi nơ bản to màu ghi thích hợp dành cho các cô nàng tuổi mão

Tuổi Mão sinh năm 1975 kỵ màu gì

Tuổi Ất Mão mạng Thủy kỵ với các gam màu thuộc hành Thổ như vàng vì thủy sinh mộc nên hạn chế sử dụng các màu xanh lá cây và xanh lục.

Áo sơ mi croptop phối túi ngực màu hồng phù hợp với cô nàng tuổi mão

Tuổi Ất Mão hợp màu gì?

Màu sắc trang phục cũng thể hiện được phần nào tính cách của những người tuổi Ất Mão, họ thích những màu đơn giản như trắng, xám và ghi vừa đơn giản lại vừa thể hiện được sự ngay thẳng và chính trực của họ.

Set lụa dập phối ngọc trai màu trắng cực sang cho cô nàng tuổi mão

Người tuổi Ất Mão phù hợp với những trang phục như màu trắng, xám hoặc ghi có phong cách hơi tối giản hoặc màu đen, xanh nước biển trầm ấm. Nên tránh các màu kỵ như xanh lá cây và xanh lục sẽ làm bạn giảm bớt tài lộc. 

Tuổi Quý Mão hợp màu gì?

Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 là người khá ít nói cái, lạnh lùng không có nhiều sự gắn kết thân thiết với những người xung quanh. Họ là những người rất cứng rắn và bản lĩnh,  trong công việc và cả trong cuộc sống họ rất dứt khoát, không nhân nhượng và thuộc tuýp người thiên về lý trí hơn là tình cảm.

Tuổi Quý Mão hợp màu gì?

Tuổi Quý Mão mệnh Kim hợp với màu vàng và nâu cũng đồng thời là màu tương sinh thuộc hành Thổ,  vì Thổ sinh Kim. Mệnh Kim có màu tương hợp là màu trắng, xám và ghi, được chế ngự bởi hành Mộc có màu tương hợp là xanh lá cây và xanh lục vì Kim khắc Mộc.

Người tuổi mão hợp màu vàng nên lựa chọn áo sơ mi màu vàng để thu hút tài lộc

Tuổi Quý Mão kỵ màu gì?

Tuổi Quý Mão mệnh Kim, Hỏa khắc Kim nên người tuổi Qúy Mão kỵ các màu đỏ, hồng, cam và tím thuộc hành Hỏa. Vì Thủy sinh Kim nên người tuổi Quý Mão không nên lựa chọn màu đen và xanh nước biển.

Áo sơ mi tay xếp ly màu hồng cực xinh dành cho cô nàng tuổi mão

Tuổi Quý Mão hợp màu gì?

Khi lựa chọn trang phục người tuổi Quý Mão lưu ý lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình. Nên lựa chọn những trang phục có màu trắng, ghi hoặc nâu, vàng giúp mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như trong đường tình duyên và công danh sự nghiệp.

Áo sơ mi cổ đức tay dài xếp nếp màu trắng phù hợp với cô nàng tuổi mão

Tuổi Tân Mão hợp màu gì?

Người tuổi Tân Mão sinh năm 1951, 2011 thường là những người có tính cách kiên cường, sống chính trực, quân tử và không ngại khó khăn. Bên trong họ luôn là người bao dung, quan tâm mọi người xung quanh, là một người trọng tình nghĩa, sống có chuẩn mực. Người tuổi Tân Mão có ý chí phấn đấu và vươn lên trong cuộc sống nên thường đạt được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. 

Tuổi Tân Mão hợp màu gì?

Mệnh mộc hợp màu gì? Tuổi Tân Mão mệnh Mộc mà thủy sinh mộc nên người tuổi tân mão hợp màu đen và xanh nước biển, màu tương hợp với mệnh mộc là xanh lá cây và xanh lục.  Mộc khắc thổ nên mệnh mộc thường sẽ bị chế ngự bởi gam màu vàng và nâu.

Áo sơ mi đính nơ ngọc trai màu đen phù hợp với người tuổi mão

Tuổi Tân Mão kỵ màu gì?

Vì kim khắc mộc nên người tuổi Tân Mão mệnh Mộc kỵ màu màu trắng, xám và ghi. 

Áo sơ mi lụa phối bèo màu xanh ngọc hợp mệnh người tuổi mão

Nữ tuổi Tân Mão hợp màu gì?

Khi lựa chọn trang phục cho nữ giới tuổi Tân Mão nên chú ý lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh Mộc như màu đen, xanh nước biển hoặc xanh lục, xanh lá cây.  Việc chọn lựa những màu cầu kỳ với mệnh Mộc như trắng, xám, ghi hay nổi bật như đỏ, cam và tím.

Áo sơ mi phối nơ bản lớn màu xanh hợp với người tuổi mão

Với những chia sẻ từ IVY moda về người tuổi mão hợp màu gì đã giúp nàng hiểu rõ hơn về tính cách cũng như màu sắc phù hợp với các quý cô tuổi Mão. Đừng quên theo dõi Website/app IVY moda để được khám phá thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhất hiện nay nhé!

NEW ARRIVAL
  • IVY moda
  • IVY men
  • IVY kids

Thêm vào giỏ hàng thành công !